รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เจอแล้ว! ครีมกันแดดกันน้ำคุมมัน ไม่วอกไม่ลอยแถมยังเป็น Organic อีกด้วย ครีมกันแดด Chorboon 

31 ม.ค. 2567  |  311   2  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมที่สาวๆ ตามหา นั่นก็คือครีมกันแดดออร์แกนิค ที่เหมาะกับผิวจริงๆ นั่นก็คือ ครีมกันแดด Chorboon Anshul (ช่อบูรณ์ แอนชูล)  เค้าเป็นครีมกันแดดออร์แกนิค ที่คิดค้นและผลิตโดยเภสัชกร ฉะนั้นมั่นใจได้เลยในเรื่องของความปลอดภัยและเรื่องของการเลือกส่วนผสมต่างๆ ต้องดีจริงๆ 




ซึ่งคุณสมบัติที่เราชอบและทำให้เปิดใจลองกันแดดตัวนี้ก็คือ นอกจากจะเป็นออร์แกนิคแล้วยังมี มีค่า SPF50+ PA++++ กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ทาแล้วไม่โทนอัพผิวหรือไม่ทำให้ผิวขาว วอก ลอย และยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจมากๆ ทั้งส่วนผสมที่เป็นสารกันแดดที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้มีประสิทธิภาพป้องกันได้ทั้ง UVAและUVB รวมไปถึงส่วนผสมของสมุนไพรต่างๆ 




แพคเกจน่ารักมาก สามารถแกะกล่องออกมาแล้วจะมีรายละเอียดของสินค้าให้อ่านเป็นความรู้ด้วยนะ


มาเริ่มกันที่ส่วนผสมที่เป็นสารกันแดดต่างๆ กันก่อนเลย ได้แก่ 


Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine เป็นสารกันแดดที่คุณภาพสูง ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา สามารถกันน้ำและเหงื่อได้เป็นอย่างดี


DHHB (Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate) เป็นสารกันแดดที่ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ที่ทำให้ดูแก่อย่างรวดเร็ว


Ethylhexyl Triazone มีความสเถียรสูงจึงทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องเสื่อมสภาพเมื่อเจอแสงแดด




ต่อมาเป็นส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพร ได้แก่ 


สารสกัดย่านาง เป็นสมุนไพรที่จัดเป็นยาเย็น ช่วยลดความร้อนได้ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินเอและวิตามินซี ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยจากรังสี UV อีกด้วย


สารสกัดฟักข้าว อุดมไปด้วยเบต้าเคโรทีน สารไลโคปีน และกรดไขมันไม่อิ่มตัว ที่ช่วยบำรุงผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสียหายจากการถูกรังสี UVA และ  UVB ทำร้าย ช่วยลดการสร้างเม็ดสีของผิวหนังได้อีกด้วย 


และที่สำคัญเลยสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายหมดห่วงเพราะไม่มี ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, ไม่มีสารกันเสียพาราเบน จ้า 




จะให้ดูเนื้อของกันแดดกันก่อน ลักษณะเป็นครีมขาวๆ บางเบา กลิ่นอ่อนๆ พอเกลี่ยง่าย สบายผิว (ในภาพจะเป็นการเกลี่ยให้เห็นถึงเนื้อครีมว่าเป็นสีขาว แต่พอเราทาลงไปจริงไม่ได้ขาวเลย สามารถถูภาพด้านล่างประกอบได้จ้า)




วิธีใช้ : ใช้ปริมาณ1ช้อนชา (ตามข้างกล่องบอกไว้) หรือเอาแบบง่ายๆ ก็ 2 ข้อนิ้ว ทาให้ทั่วใบหน้าเลยจ้า 





ก่อนทาและหลังทาผิวเหมือนเดิมเป๊ะ ไม่ขาว ไม่วอก ไม่ลอยมีอยู่จริงจ้า ^^ 


ความรู้สึกหลังใช้ :  ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากหลังได้ทดลองใช้มาสักระยะ อย่างแรกเลยคือ เนื้อกันแดดที่ทาแล้วผิวไม่เปลี่ยนสี ไม่ขาว ไม่วอก ไม่ลอย ปกติกันแดดเวลาทาแล้วผิวจะขาวขึ้น 1เฉด ทำให้บางทีดูหน้าลอยพอเหงื่อออกก็วอกหรือเทาไปเลย แถมยังเป็นคราบอีกด้วย แต่สำหรับกันแดดช่อบูรณ์นี่ก่อนทาและหลังทาผิวเหมือนเดิมเป๊ะ! แต่เพิ่มเติมมาคือผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นหลังทา แต่ไม่ได้มีความมันเยิ้มนะ ทำให้เราสามารถแต่งหน้าต่อได้แบบสบายเลย ถ้าหากทาแล้วเกินเผลอโดนตาก็ไม่แสบเลย




ส่วนเรื่องของการกันแดดนั้น เราว่าทำได้ดีเลย ระหว่างวันผิวไม่มันไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอป กันเหงื่อกันน้ำได้ดีระดับนึง สามารถทาออกไปในวันที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งได้เลย เวลาเจอแดดก็รู้สึกว่าผิวไม่แสบร้อน เหมือนเค้าช่วยเรื่องลดความร้อนจากแดดที่จะมาสัมผัสผิวด้วยล่ะ 


อาจจะทาซ้ำทุก 1-2ชั่วโมง เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นนะ และที่สำคัญเลยคือ ไม่แพ้จ้า ไม่เป็นสิวอุดตัน ไม่เป็นผืนใดๆ ผิวหน้าปกติดี เอาไปเลย 10/10  




ถ้าใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆ สักหลอด เราแนะนำเลยครีมกันแดด Organic Sunscreen  Chorboon Anshul (ช่อบูรณ์ แอนชูล) SPF50+, PA++++ หลอดนี้ ขนาด 30 กรัม ราคา 480 บาท คุ้มค่าคุ้มราคากับผลลัพธ์ที่ได้แน่นอน สามารถส่งทางช่องทางออนไลน์ได้นะ (Chorboon Official เสิร์ซได้เลย) รับรองไม่ผิดหวัง สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้ามีอะไรดี มาแนะนำอีกรอติดตามนะจ้ะ บ้าย บาย 





2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองครับ
31 ม.ค. 2567 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ ราคาเท่าไหร่หรอคะ
3 ก.พ. 2567 เวลา 11:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน