Bio Essence BN Top

Review: เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส md formula Brightening Serum จากประเทศอังกฤษ

23 ม.ค. 2567  |  462   10  

ส่วนตัวเรามีปัญหาเรื่องจุดด่างดำบนผิวหน้าที่เป็นเรื่องหนักใจระดับหนึ่งเลย เนื่องจากเป็นคนที่ผิวบาง และไวต่อแสงแดดมากๆ ทำให้เกิดรอยดำที่เป็นกละบนผิว และกังวลใจมากว่าเม็ดสีเมลานินรวมตัวกันมากๆ แล้วกลายเป็นฝ้าในอนาคต >.< เราเลยลองหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำของเราตรงนี้ แล้ววันนี้เลยจะมารีวิวให้ชมว่า ผลิตภัณฑ์ที่เราได้ใช้เป็นอย่างไร และได้ผลลัพธ์อย่างไร ถ้าพร้อมแล้ว เราไปชมกันเลยค่ะ

md formula Brightening Serum

เอ็มดี ฟอร์มูล่า ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่ม


 สำหรับเซรั่มลดจุดด่างดำ md formula Brightening Serum ตัวนี้ เค้ามีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมที่เน้นความกระจ่างใสที่สำคัญ 2 ชนิด คือ Tranexamic Acid 2.5 % และ Niacinamide 4% 

· Tranexamic Acid เป็นสารที่ให้ความกระจ่างใสที่ทรงประสิทธิภาพ ในส่วนผสมของ MD Formula ใช้อัตราส่วน 2.5% เพื่อให้ผิวที่สมดุล และช่วยลดจุดด่างดำให้น้อยลง

· Niacinamide ช่วยลดรูขุมขนให้กระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูดีขึ้นด้วย

  มาพูดถึงหลักการทำงานของส่วนผสมหลักทั้ง 2 ตัวกันหน่อยค่ะ เค้าเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยก็ว่าได้ เพราะ ตัวส่วนผสม Tranexamic Acid เป็นส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยลดจุดด่างดำแล้ว มันยังช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าได้ด้วย เพราะหน้าที่หลักของเค้า คือจะไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำ ยิ่งทำงานควบคู่กับNiacinamide (Vitamin B3) ด้วยแล้ว ยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดรอยดำ รอยสิว รอยแดงได้ดีเลย เพราะตัว Niacinamide นี้จะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน และฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย


ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-ส้ม ด้านหน้ามีรายละเอียดของส่วนผสมหลัก ส่วนด้านหลังบอกถึงวิธีใช้ในภาษต่างๆ ส่วนด้านข้างจะเป็นส่วนผสม และรายละเอียดผลิตภัณฑ์ค่ะ ตรงฝาด้านบนมีสติกเกอร์ปิดกันกล่องเปิดก่อนใช้งานด้วย ปริมาณ 30 มล.




เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มสีชา แบบหลอดหยด เป็นขวดแก้ว มีสติกเกอร์ลายละเอียดพันรอบขวด รายละเอียดเหมือนหน้ากล่องเลยค่ะ



เนื้อเซรั่มใส ไม่มีกลิ่น บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไว




วิธีใช้: หยดเซรั่ม 2-3 หยดลงบนผิวหน้าที่ล้างสะอาด ทาทั่วใบหน้า และลำคอ ทั้งตอนเช้า และก่อนเข้านอน




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มใส เหลวๆ มีความบางเบาสูงมาก คือพอเกลี่ยแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวเลย รู้สึกสบายผิวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว… ตอนแรกกังวลใจนิดนึงว่าจะแสบผิวไหม เพราะเซรั่มที่เป็นไบร์ทเทนนิ่งส่วนใหญ่ จะมีส่วนผสมของกรดที่ทำให้แสบผิว และระคายเคืองผิวได้ง่าย แต่ md formula Brightening Serum ตัวนี้ ไม่เป็นเลย คือใช้แล้ว ไม่แสบผิวหน้าเลย เพราะตัว Tranexamic Acid และ Niacinamide สามารถใช้ได้กับผิวบอบบาง แพ้ง่าย รวมถึงผู้ที่มีผิวมัน เป็นสิวง่ายด้วย



ความรู้สึกหลังใช้: หลังจากได้ใช้ md formula Brightening Serum ไปประมาณ 1 สัปดาห์ พบว่า จุดด่างดำที่ผิวหน้าดูจางลง ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้น แบบไบร์ทเลย หน้าสว่าง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ทำให้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น เวลาพบเจอใครก็อารมณ์ดีขึ้นด้วย ทำให้เราสามารถยิ้มได้อย่างมั่นใจ เพราะผิวดี สุขภาพจิตก็ดีไปด้วยค่ะ ^^




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
💜
23 ม.ค. 2567 เวลา 20:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง
23 ม.ค. 2567 เวลา 23:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2567 เวลา 8:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
หนเาฉ่ำวาวมากค่
24 ม.ค. 2567 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆเลยค่ะ💚🧡💙💜❤️
24 ม.ค. 2567 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจค่ะ
24 ม.ค. 2567 เวลา 12:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากค่ะ
24 ม.ค. 2567 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 8
🥰🥰
24 ม.ค. 2567 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
24 ม.ค. 2567 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
27 ม.ค. 2567 เวลา 18:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล