รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชร์สกินแคร์ Routine ที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้

17 ก.ค. 2566  |  602   23  

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มากันในหัวข้อที่หลายคนชอบมาก กับการแชร์ไอเทมต่างๆ ที่ใช้เองจริงๆ หรือของที่ใช้แล้วชอบ รอบนี้ขอหยิบเอาสกินแคร์ Routine ที่ใช้ประจำทุกวันมาแชร์กันบ้างเนอะ…นานแล้วไม่ได้อัพเดทกันเลย ^^




ของที่หยิบมาแชร์จะเป็นอันที่เราหยิบบ่อยสุด เอาเป็นว่าใช้ทุกวันจริงๆ ในตอนนี้แหละ มีตั้งแต่ครีมบำรุงไปจนถึงมาส์กหน้าเลย อ้อ! บอกก่อนนิดนึงว่าสภาพผิวเราบอบบางแพ้ง่ายค่อนไปทางผิวแห้งนะจ้ะ

…พร้อมแล้วตามมาดูกันเลยว่ามีสกินแคร์อะไรน่าสนใจบ้าง?


Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion Rich




เริ่มด้วยขั้นตอนแรกของเราเลย คือน้ำตบ เราใช้เป็นของ Hada Labo ตัวนี้ใช้มานานมากๆ ใช้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนเลย เคยลองหยุดใช้ไปแต่ก็รู้สึกว่าผิวแห้งมากๆ เลยกลับมาใช้ต่อผิวก็ดีขึ้นเหมือนเดิม เลยไม่เปลี่ยนใจอีกเลย ...หลักๆ เลยเค้าจะช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง และที่สำคัญคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้แล้วไม่แพ้ (เคยลองไปใช้แบรนด์อื่นก็สิวเห่อเลยจ้า T_T)




ส่วนผสมเค้าจะประกอบด้วย ไฮยาลูโรนิค แอซิด ถึง 4 ชนิดที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน ทั้ง Large-size Hyaluronic Acid, Medium-size Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid และ Nano Hyaluronic Acid ที่เข้าไปช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้นยาวนาน ในทุกชั้นผิวกันเลย ....เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำๆ เลย เหมือนน้ำเปล่านี่แหละ เราใช้ตบลงที่หน้าทั้งเช้าเย็นทุกวันเลย ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น เป็นเหมือนการเตรียมผิวก่อนจะเข้าสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไปจ้า


Biangels Plant extract protein+Vegan Collagen Serum




มาบำรุงหน้ากันต่อด้วยเซรั่มโปรตีนสกัดจากธรรมชาติกันดีกว่า บอกเลยว่าดีต่อผิวดีต่อใจมากๆ สายเฮลตี้ วีแกน ออร์แกนิคต้องเลิฟสิ่งนี้ เราเริ่มลองใช้มาสักระยะแล้ว พอได้ลองเท่านั้นแหละ ไม่อยากเปลี่ยนใจอีกเลย เป็นของแบรนด์ Biangels (ไบแองเจิ้ลส์) เค้าเป็นเซรั่มที่นำเอาโปรตีนพืชมาอยู่ในรูปแบบของเซรั่ม ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เรียบเนียน ชุ่มชื้น อิ่มฟู บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ น้องน่ารักตั้งแต่แพคเกจแล้วอ่ะ 


เค้าไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวระคายเคือง NO Paraban,NO Color,NO synthetic color, NO SLS/SLES,NO Toxic, Gluten Free, Sulfate free, Vegan และไม่ทดลองกับสัตว์


ปกติเราเคยเห็นแต่โปรตีนสำหรับกินหรือชงดื่ม แต่อันนี้เอามาใส่ในสกินแคร์ ผิวเราจะดีแค่ไหน? มันต้องดีมากๆ ใช่ม่ะ….ใช่เลย! เพราะส่วนผสมที่เค้าใส่มานั้น จะมีหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ไนอะซินาไมด์ 5% อาร์บูติน 3% ถั่วหมักนัตโตะ ถั่วลันเตา ข้าวกล้องงอกญี่ปุ่น(จากฮอกไกโด) ดอกเดย์ลิลลี่ออแกนิคและแคร์รอตจากเกาหลี ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน โดยรวมแล้วทุกส่วนผสมจะเข้าไปช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้นได้จริงๆ




เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนมาก ทาลงผิวแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอลูบลงผิวแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ....ส่วนตัวเราชอบที่ทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ผิวดูเรียบเนียน ผิวดูโกล์วๆ แลดูสุขภาพดี จากที่ก่อนหน้านี้ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งมาก ตอนนี้เลยเลิฟน้องเซรั่มขวดนี้มาก หยิบใช้บ่อยสุด ใครที่ผิวอ่อนล้า ไม่สดใส มีริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวหย่อนคล้อย ผิวแห้งเป็นขุย เซรั่มไบแองเจิ้ลส์ขวดนี้ช่วยได้จ้า


Cute Press Ci-Lab Sensitive Moisture Repair Barrier Cream – Dry To Very Dry




ลงเซรั่มกันแล้วก็ต้องไม่ลืมครีมบำรุงหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ด้วย เราใช้ของ CutePress เอาจริงๆ สาวๆ หลายคนชอบละเลยขั้นตอนนี้กัน เพราะคิดว่าทาครีมแล้วรำคาญผิว ทำให้หน้าเยิ้ม อะไรแบบนี้ใช่มะ? แต่จริงๆ ถ้าเลือกที่เหมาะกับผิวก็จะไม่เจอปัญหานี้เลย แถมยังได้ผิวสุขภาพดีอีกด้วยนะ อย่างเราผิวแห้งก็เลือกเป็นครีมบำรุงสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนของคิวท์เพรสกระปุกนี้เลย เนื้อครีมเข้มขนสะใจ เหมาะมากกับผิวแห้งอย่างเรา



ส่วนผสมหลักๆ จะประกอบด้วย Hyaluronic Acid และ Shea Butter นอกจากนั้นยังมี Hydrasensyl Glucan Green สารสกัด beta glucan จากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการ biofermentation ที่ช่วยให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม แลดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง อีกด้วย ...เนื้อครีมจะเข้มข้นมากๆ แต่เกลี่ยง่าย ไม่ได้ดูหนักหน้ามากนัก ทาแล้วซึมเข้าผิวเลย หลังใช้ผิวจะนุ่มเด้ง ฉ่ำๆ ยิ่งถ้าใครที่ต้องอยู่ห้องแอร์ทั้งวันแล้วหน้าแห้งขั้นสุด ครีมตัวนี้เอาอยู่จ้า และที่สำคัญอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายมากๆ


Nisit Sunscreen




 ปกป้องผิวกันต่อกับกันแดดจ้า เราใช้เป็น Nisit Sunscreen ครีมกันแดดนิสิต เคยรีวิวไปแล้วด้วยนะ ตอนนี้หยิบมาใช้บ่อย เค้าเป็นกันแดดเนื้อลิควิด ผสม BB Cream สีเบจ ใช้แล้วไม่ขาววอกไม่ลอย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ความพิเศษคือ มีส่วนผสมของเกลือหิมาลัย ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากกว่า 84 ชนิด ที่จะช่วยเข้าไปบำรุงผิวหน้า ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายให้เลือดไหลเวียน ลดการก่อตัวของเชื้อแบคทีเรีย ลดผดผื่น ลดสิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น




เนื้อครีมจะเป็นมีความเหลวเล็กน้อย สีเบจกำลังพอดี เนื้อซึมไว เกลี่ยง่าย สบายผิว ใช้แล้วจะรู้สึกถึงมีความหน้าฉ่ำวาวแบบธรรมชาติไม่มันเกินไป ระหว่างวันก็คุมมันได้ดี ไม่ทิ้งคราบ เมคอัพไม่ไหลเยิ้มด้วยล่ะ ...ใครผิวดีอยู่แล้วลงกันแดดนี้ตัวเดียวจบเลย! ไม่ต้องรองพื้นก็ได้ผิวสวยเลยน้า


BANOBAGI Final Sleeping Mask - Whitening Plus สูตร White&Aqua




ขั้นตอนสุดท้ายคือมาส์กหน้า เราจะใช้ตอนก่อนนอนเป็นสลิปปิ้งมาส์ก BANOBAGI มาส์กสูตรคุณหมอแบรนด์ดังฮอตฮิต ซื้อซ้ำจนเลิกนับซองแล้ว ของเค้าดีจริงๆ แบบไม่อวยเลย ใช้มาตลอดตั้งแต่ที่เค้าเริ่มทำออกมา เค้ามีหลายสูตรสามารถเลือกตามสภาพผิวหน้าในตอนนั้นได้เลย เราใช้บ่อยสุดตอนนี้จะเป็นสูตร White&Aqua หลักๆ จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เสริมเกราะป้องกันผิว และป้องกันการเกิดริ้วรอย




เนื้อมาส์กจะเป็นเจลๆ มีความเข้มข้นเล็กน้อย แต่ว่าบางเบา เวลาทาลงบนหน้าแล้วไม่รำคาญผิว เวลาใช้จะดูน่ากลัวหน่อยเพราะปริมาณที่เค้าให้ใช้จะค่อนข้างเยอะ คือ 2 ข้อนิ้ว จำนวน 3 นิ้ว แต่เราลองแล้วมันดีจริงตื่นเช้ามา จะรู้สึกว่าฉ่ำวาวสุดๆ มีความนุ่มฟู สุขภาพดีมากๆ แนะนำว่าเพื่อนๆ ต้องลองใช้แล้วจะเลิฟจ้า



และนี่คือทั้งหมดของสกินแคร์ Routine ที่เราใช้ในช่วงนี้…ใครที่สภาพผิวคล้ายกันใกล้เคียงกันสามารถลองเอาไปเป็นข้อมูลในการเลือกสกินแคร์ได้น้าาา แต่ต้องบอกก่อนว่าความชอบหรือความรู้สึกรวมไปถึงผลลัพธ์หลังใช้จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ วันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อน คราวหน้าจะมาพร้อมไอเทมอะไร รอติดตามได้เล้ยยย



23 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ก.ค. 2566 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ก.ค. 2566 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 ก.ค. 2566 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️
17 ก.ค. 2566 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
😍
17 ก.ค. 2566 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
♥️
17 ก.ค. 2566 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
💗
17 ก.ค. 2566 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
17 ก.ค. 2566 เวลา 16:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองหลายตัวเลย
17 ก.ค. 2566 เวลา 19:29 น.
ความคิดเห็นที่ 10
 ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
17 ก.ค. 2566 เวลา 19:29 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าสนใจค่ะ
17 ก.ค. 2566 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 12
😊
17 ก.ค. 2566 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
17 ก.ค. 2566 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 14
❤️
17 ก.ค. 2566 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ


17 ก.ค. 2566 เวลา 21:59 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณ
18 ก.ค. 2566 เวลา 0:44 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ค. 2566 เวลา 5:57 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ดีงามค่า😊🌵🦋🌻💖
18 ก.ค. 2566 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ค. 2566 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ค. 2566 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ค. 2566 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 22
Thanks​
22 ก.ค. 2566 เวลา 13:52 น.
ความคิดเห็นที่ 23
🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭
24 ส.ค. 2566 เวลา 11:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน