หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

เป็นสิวมารวมกันตรงนี้ ใช้นี่สิจ๊ะ Monara น้ำตบสยบสิว! จากเกาหลี

27 เม.ย. 2563  |  2060   5  

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมกับไอเทมเด็ดโดนใจอีกเช่นเคย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่าย ห้ามพลาด! กับนี่เลยจ้า "Monara" อันนี้คือเป็นน้ำตบเกาหลีเลยนะ คือก่อนหน้านี้เราอ่ะ เป็นสิวผดที่หน้าแบบไม่รู้ไปโดนอะไรมา อาจจะเพราะฝุ่นเยอะหรือแพ้อะไรสักอย่างเลยไปอ่านเจอรีวิวน้ำตบตัวนี้เค้าเรียกกันว่า “น้ำตบใบบัวบก” แบบในรีวิวนะ บางคนสิวบุกขั้นสุดพอใช้แล้วสิวหายแถมผิวกลับมาใสเด้งได้อีกด้วย เลยต้องจัดมาลองสักหน่อย!....พอเราลองแล้วมันดีมากตามที่เค้าบอกกัน เลยขอมาแชร์ต่อบ้าง

 


จะบอกว่าน้ำตบขวดนี้ เค้ามาในรูปแบบ 3 in 1 ด้วยล่ะ คือ สามารถใช้งานได้ทั้ง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เป็นน้ำตบ โทนเนอร์ และมาส์กหน้าได้ด้วย โอ้ยยย เริ่ดเนอะ

แถมส่วนผสมของเค้าก็คัดมาแต่ตัวที่เด็ดๆ เป็นสารสกัดเน้นดูแลผิวให้ฉ่ำวาว ชุ่มชื้น สดใส แบบสไตล์สาวเกาหลีเลยจ้า และยิ่งโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องสิว เค้าบอกว่าน้ำตบตัวนี้ช่วยได้ เพราะเค้าอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมที่ทำให้สิวลดและไม่เกิดซ้ำแถมช่วยกระชับรูขุมขนด้วยจ้า

ซึ่งส่วนผสมของเค้ามีเยอะมาก แต่เราขอยกตัวอย่างมาเล่าให้ฟังนิดหน่อยแล้วกัน เอาแบบที่คิดว่าเด็ดๆ เนอะ ได้แก่
- สารสกัดจากใบบัวบก ตัวนี้เค้ามีสรรพคุณช่วยยับยั้งเชื้อแบคทรีเรีย ลดการเกิดสิว และนอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้น้ำตบซึมเข้าผิวได้ดี
- ชาเขียว เค้าจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ รวมไปถึงช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว รวมไปถึงลดริ้วรอยอีกด้วย
- มะเขือเทศ อันนี้เราพอจะรู้กันเนอะว่ามีประโยชน์ต่อผิวเราอยู่แล้ว โดยเฉพาะคนเป็นสิว มะเขือเทศจะช่วยสมานผิวได้เป็นอย่างดี
- Jeju joli เป็นสารสกัดจากเกาะเจจูประเทศเกาหลี ที่เน้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างปลอดภัย
เอาล่ะ รู้ส่วนผสมและสรรพคุณของน้ำตบกันไปพอสมควรเราจะให้ดูตัวน้ำตบและวิธีการใช้ของเรากันว่าใช้ยังไงนะจ๊ะ


นี่ๆ ให้ดูน้ำตบเค้าจะเป็นใสๆ กลิ่นอ่อนๆ พอทาลงผิวก็ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย


วิธีใช้ : อย่างที่บอกไปว่าเค้าใช้ได้หลายแบบ ทั้งเป็นน้ำตบ ก็หยดลงมือสัก 2-3 หมดแล้วตบๆ ให้ทั่วไปหน้า…แต่สำหรับเราชอบเทลงบนสำลีแล้วเช็ดๆ ให้ทั่วใบหน้ามากกว่า เราใช้แบบนี้ทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า (อ้อ! ส่วนใครที่อยากทำเป็นมาส์กก็เทใส่สำลีแล้วแปะทิ้งไว้บนหน้าได้เลยจ้า)

 


หลังจากที่เราได้ลองใช้ไปแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ คือเห็นผลลัพธ์ชัดเลยว่าลดสิวได้จริงๆ (จากภาพจะเห็นว่าจากที่หน้าดูโทรมๆ มีความคล้ำก็ดูสดใสขึ้นเลย) และ ผิวฟู อิ่มน้ำ แบบผิวเด็ก มันฉ่ำเนียนเด้งขึ้นจริงๆ แล้วพวกสิวผดก็ไม่กลับมาเป็นอีก ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แถมยังรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะ แบบรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ไม่แห้ง มีความชุ่มชื้นขึ้น จะโชว์หน้าสดก็มั่นใจ จะแต่งหน้าก็มีความติดทนมากขึ้นด้วยล่ะ

 


เอาเป็นว่าใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิวหรืออยากมีผิวใสฉ่ำเด้งแบบสาวเกาหลี หรือมองหาพวกน้ำตบ โทนเนอร์อะไรแนวๆ นี้อยู่เราแนะนำเลยนะ น้ำตบ Monara อันนี้ดีจริงตบแล้วใส ขวดเดียวเอาอยู่เลยล่ะ ใช้แล้วบอกลาสิวตลอดไป ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะ


สำหรับวันนี้เราต้องไปก่อนจ้า คราวหน้าจะมีอะไรเด็ดๆ มาแชร์อีกฝากติดตามด้วยน๊าาา บ้าย บาย จ้า
.........................................................................................................


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 เม.ย. 2563 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

27 เม.ย. 2563 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
27 เม.ย. 2563 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 9:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล