เห่อของใหม่ JSM Cushion กันแดด แค่เห็นตลับก็ควักเงินทันที (สวยมว๊าก!!)

8 มี.ค. 2563  |  636   5  

ตอนแรกที่เห็นนึกว่า JUNGSAEMMOOL ออกคุชชั่นรองพื้นตัวใหม่มาอีก แต่ที่ไหนได้นางคือคุชชั่นกันแดดที่ไม่มีสีรองพื้นจ้า ล้ำไปอี๊กกกก!!!!!! เบนซ์เลยไปซื้อมาไว้ครอบครองที่สาขาใหม่ Terminal21 อโศก เมื่อวานนี้ วันที่ 6 มีนาคม เปิดเคาท์เตอร์วันแรก แถมมาพร้อมกับโปรเด็ดๆ ส่วนลดสารพัด และยังมี Cash Voucher ให้อีกด้วย เบนซ์ได้มา 300 บาท มัวชะล่าใจคิดว่าคนไม่เยอะ ที่ไหนได้คนมาก่อนหน้าเบนซ์เยอะมาก เลยอดเป็น 1 ใน 100 คนได้ Voucher 500 บาท ? ไหนๆก็ได้ละเลยเอามาเป็นส่วนลดซื้อคุชชั่นกันแดดซะเลย 

 

JUNGSAEMMOOL Skin Setting Tone-up Sun Cushion SPF 50+ PA+++ 1,500 บาท (มีรีฟีลในกล่อง) 

กันแดดที่มาในรูปแบบคุชชั่น ไม่มีสี มาพร้อมกับสารป้องกันแสงแดดและรังสี UV ได้ยาวนาน มีส่วนผสมของแซฟไฟร์สีขาวที่ช่วยสะท้อนแสงแดดและยังช่วยเบลอผิวเราอีกด้วย ช่วยปรับสีผิวให้ดู Glow และเรียบเนียนขึ้น แต่ยังคงความเป็นผิวสวยธรรมชาติไว้ สามารถใช้ก่อนรองพื้นหรือพกไว้เติมระหว่างวันก็ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว

คุชชั่นกันแดดมีคุณสมบัติ 3 ประการคือ

1 Blocking the sun as you tap  ปกป้องผิวจากแสงแดดแค่หยิบขึ้นมาแล้วตบ ด้วยแพคเกจจิ้งที่มาในแบบคุชชั่น จึงสามารถพกใส่กระเป๋าและหยิบขึ้นมาเติมระหว่างวันได้ง่ายยิ่งขึ้น 

2 Tone-up as you tap  ด้วยคุณสมบัติของแซฟไฟร์ที่ช่วยในการสะท้อนแสงแดด และยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้ 

3 Long Lasting wear as you tap  มี Double Layer Cover system ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดได้ยาวนานและยังทำให้รองพื้นติดทนนานยิ่งขึ้นอีกด้วย

วิธีใช้ 

หลังจากลงบำรุงผิวแล้ว สามารถลงคุชชั่นกันแดดตัวนี้ต่อได้เลยโดยที่ไม่ต้องลงกันแดด (ในกรณีที่ลงเล่นน้ำทะเลหรือสระว่ายน้ำแนะนำควรใช้ครีมกันแดดดีกว่าค่ะ) แล้วจะลงรองพื้นต่อก็ได้ โดยที่ไม่รบกวนขั้นตอนการแต่งหน้า 

 

ความรู้สึกหลังใช้ 

- ตอนแรกเห็นสีตลับคุชชั่นคือกรี๊ดดดด สีขาวๆอมม่วงหน่อยๆสวยมากกกก พ่ายแพ้ให้กับความละมุนของแพคเกจจิ้ง ส่วนคุชชั่นออกสีเนื้อคิดในใจว่า จะไม่ออกสีจริงหรอ?? แต่พอลองเกลี่ยดูมันไม่ออกสีจริงด้วย แถมยังช่วยปรับสีผิวให้ดู Glow ขึ้นนิดนึง แต่ไม่ได้ขาวลอยเหมือนครีมกันแดดทั่วไปนะ อารมณ์ประมาณ Makeup Base

- จากรูปเลย ด้านที่ทาผิวดู Glow ขึ้น  สีผิวโดยรวมสม่ำเสมอขึ้น ระดับการปกปิดต้องบอกเลยว่าไม่ได้ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงของสิวแต่อย่างใด แต่พอช่วยลดความเข้มของรอยลงได้บ้างนิดนึงค่ะ  ยังไงต้องใช้คอนซีลเลอร์แต้มเพิ่ม ส่วนผิวแดงๆบริเวณแก้มและข้างจมูกด้านที่ทาดูแดงน้อยกว่าด้านที่ไม่ได้ทา ช่วยปรับสีผิวได้จริงอยู่นะ  

- พกพาสะดวกจริงๆ และใช้เติมระหว่างวันง่ายมาก ต่างจากครีมกันแดดทั่วไปเลยล่ะ บางวันไม่อยากลงรองพื้น ลงคุชชั่นกันแดดตัวนี้ จบ!!! ได้งานผิวสบายๆ กระจ่างใสสวยเป็นธรรมชาติ

สรุป 

JUNGSAEMMOOL Skin Setting Tone-up Sun Cushion SPF 50+ PA+++ คุชชั่นกันแดดที่ช่วยทำให้ประหยัดเวลาแต่งหน้าในตอนเช้า หรืออยากได้ลุคผิวใสๆไม่ลงรองพื้น ตัวนี้ก็ตอบโจทย์จ้า  ปกป้องผิวแล้วยังให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีอีกด้วย แถมตลับงามขนาดนี้ เหมาะที่จะพกติดกระเป๋าไว้เติมระหว่างวันมากๆ วอแวอยากได้แล้วใช่ม้า แนะนำให้ไปสาขา Terminal21 อโศก นะคะ เพราะมีโปรโมชั่นเยอะแยะเลย  คุ้มจริงๆ ถ้าไปเร็วมีแจก Voucher (มีถึงวันที่ 8 มีนาคมนี้นะ) เอาไว้ใช้เป็นส่วนลดลินค้าราคาปกติ ต้องรีบไปแล้วเด้อ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

8 มี.ค. 2563 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

8 มี.ค. 2563 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าลอง

8 มี.ค. 2563 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

8 มี.ค. 2563 เวลา 12:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล