รอยสิวจางลง หน้าขาวใสขึ้น เพราะ 2 ตัวนี้เลยย !!!

25 ก.พ. 2563  |  395   7  

จะบอกว่า เพิ่งได้ลองครีมซองของแบรนด์ solution คือแพ็คเกจ และ สรรพคุณของเค้าน่าลองมากจริงๆ อะ แล้วด้วยอายุ จะใกล้เลข 3 แล้วนี้ต้องขอลองใช้เลยอะจริงๆ  สำหรับใครที่มีปัญหา ฝ้า กระ รอยดำ รอยสิว หน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ใช้ 2 ตัวนี้ กู้ผิวเร่งด่วนได้อีกด้วยน้า วันนี้ดิวมีทริคดีดี มาบอกกันอีกด้วยจ้า

ขอเริ่มที่ตัวแรก กันก่อนเลยค่ะ กับ โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม ตัวนี้เป็นตัวที่ขายดีสุดๆๆๆ ของแบรนด์นี้เลย ซึ่งบอกเลยว่าเค้าอยู่ในเซเว่นมายาวนาน ถึง 5 ปี แล้วเด้ออออ ตัวนี้ที่ดิวอ่านคร่าวๆ คือมีแต่สารสกัดเด็ดๆทั้งนั้นเลยอะ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากต้นอ่อนของถั่ว , Niacinamide , Tranexamic Acid ซึ่งเนื้อครีมตัวนี้เค้าเข้มข้นมากๆๆ แต่เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

และตัวที่สองก็คือ โซลูชั่น เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซึ่งตัวนี้เค้ามีสารสกัดเด่นๆ เลยคือ ไฮยาลูรอเข้มข้น และ วิตามินซีบริสุทธิ์ 99% เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ได้กลิ่นแล้วสดชื่นมากๆๆ ตัวนี้แหละ ที่จะช่วยบูสผิวของเราให้กลับมาเด้งฟู อิ่มน้ำ และช่วยในเรื่องของฝ้า กระ รอยดำ ได้ดีมากๆๆ อีกด้วยค่ะ

ทริคดีดี ที่อยากมาบอกต่อในวันที่ต้องกู้ผิวเร่งด่วนนั้นก็คือ ให้แช่ครีมตัว mela white ไว้ในตู้เย็นค่ะ ทั้งก่อนใช้ และ หลังใช้เสร็จ ซึ่งบอกเลยว่าวิธีนี้ ทำให้ผิวของดิวตื่นตัวได้ดีกว่าเดิม แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนและด้วย

ขั้นตอนที่ 2 ก็คือ นำครีมซองตัวทั้ง2ตัว มาเทผสมกันและเกลี่ยให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วทาเป็นสลีปปิ้งมาส์กนอนได้เลยค่ะ

สำหรับตอนเช้า ก็สามารถ ใช้ได้ตามปกตินะคะ แต่ปริมาณ อาจจะน้อยกว่าที่ใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กน้า ใช้แล้ว ผิวชุ่มชื้น ฟู เด้ง ลดรอยดำ รอยสิวได้ดีมากก แล้วก็ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สำหรับไอเท็มกู้ผิวเร่งด่วนของดิว 2 ตัวนี้ ขอให้คะแนนไปเลยที่ 9/10 เลยจ้า ราคาก็น่ารัก หาซื้อง่ายมากกกก แถมผลลัพธ์ดีแบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วค้า

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ก.พ. 2563 เวลา 1:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ดีงามค่ะ

26 ก.พ. 2563 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

26 ก.พ. 2563 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 ก.พ. 2563 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

27 ก.พ. 2563 เวลา 0:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

27 ก.พ. 2563 เวลา 8:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล