แนะนำสกินแคร์ Fresh ที่ช่วยต้าน และดูแลผิวจาก PM 2.5

16 ก.พ. 2563  |  596   6  

เจ้าฝุ่น PM 2.5 ตอนนี้ยกให้เป็นศัตรูเบอร์ 1 ที่ทำให้ผิวหลายๆคนมีปัญหา ทั้งผื่นแดง ผื่นคัน หน้าแพ้ สิวผด สิวขึ้นเยอะ เห็นหลายคนบ่นว่าผิวมีปัญหาเยอะมากกกกกกกก รวมถึงตัวเบนซ์ต้องหาสกินแคร์ที่ช่วยปกป้องผิวเราเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพราะผิวเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเดี๋ยวใสเดี๋ยวสิว งงมากแม่!!!!

“เบนซ์นึกถึง Fresh สองตัวนี้เพราะ 1 น้ำตบมีคนป้ายยาเยอะมาก และนางดังเรื่องส่วนผสม Kombucha ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ 2 มอยซ์เจอร์ตัวใหม่ที่เห็นผ่านตาแว้บๆในเฟส ที่นำต้นบัวที่มีชีวิตอยู่ทั้งต้นมาเป็นส่วนผสมในครีม ช่วย Anti-Oxidant และฟื้นฟูผิว บวกกับโปรของแถม ยังไงล่ะคะ ก็โดนจิ ทาสโปรก็งี้  มาเสริมทัพกับตัว Vitamin Nectar Antioxidant Face Serum ที่มีอยู่ก่อนแล้ว”

Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence 150 ml. 2,900 บาท

น้ำตบที่มีส่วนผสมจากการหมักของชา Kombucha ชาดำจากจีน ช่วยเรื่อง Anti-Pollution และ Anti-Oxidant, เพิ่มความชุ่มชื้น, ลดริ้วรอยเส้นเล็กๆ, ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง, เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับ, ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น และคงความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 24 ชั่วโมง  ถือเป็นน้ำตบที่คลอบคลุมช่วยแก้ปัญหาผิวได้หลากหลาย  

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Saccharomyces Ferment Filtrate และ Camellia Sinensis Leaf Extract     เป็นสารสกัดที่ได้จากการหมักจากชา Kombucha ซึ่งช่วยในเรื่อง Anti-Aging, Anti-Oxidant, ลดการอักเสบและระคายเคือง 

- Kigelia Africana Fruit Extract      สารสกัดจากพืชธรรมชาติจากแอฟริกา มีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรีย โดยเฉพาะแบคทีเรียจากสิว และยังลดการอักเสบของผิวอีกด้วย 

- Adenosine     สารสกัดจากยีสต์ที่ช่วยลดริ้วรอย พร้อมทั้งปรับผิวให้เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ขึ้น

วิธีใช้ 

หยด Essence ลงบนมือ 3-4 หยด ประกบฝ่ามือให้ทั่วแล้วแตะๆบนผิวหน้าและลำคอ จากนั้นรอให้ซึมสักพักแล้วจึงตามด้วยเซรั่มและครีม

 

Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum 15 ml

เซรั่มวิตามินสดตัวนี้เบนซ์ใช้มานานละค่ะ ดีจริงจัง เซรั่มนี้ทาง Fresh ใช้เทคโนโลยีพิเศษที่จะเก็บความสดของวิตามินต่างๆและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวไว้ใน Microbubbles เม็ดเล็กๆสีส้ม คล้ายเม็ดบีทส์ที่จะแตกตัวเฉพาะตอนที่ทาลงบนผิวเท่านั้น ใน Microbubbles แต่ละเม็ดจะประกอบไปด้วยวิตามินซี อี เบต้าแคโรทีน โคโค่นัทออยล์และสารอาหารอื่นๆ เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่ใช้มั่นใจได้ว่าผิวเราจะได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ทุกครั้ง

 

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ 

- Coconut Oil   มีวิตามินอีที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Anti-Oxidant

- Chicory Extract  ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยเพิ่มความกระจ่างใส

- Ascorbyl Tetraisopalmitate   วิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดริ้วรอย และปกป้องผิวจากแสงแดด

- Beta-Carotene Anti-Oxidant ช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณ

วิธีใช้ 

ใช้หลังจากลงน้ำตบ Essence แล้วทาเซรั่มตัวนี้ทั่วหน้าและคอ เว้นรอบดวงตา แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิว  สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน 

 

Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer With Multi-Action Super Lotus 50 ml. 2,250 บาท 

ครีมบำรุงผิว Day Cream ตัวใหม่ล่าสุดในไลน์ Lotus ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้น แต่คราวนี้ปรับสูตรใหม่โดยมีส่วนผสมเข้มข้นทรงประสิทธิภาพจากต้นบัวที่ผ่านการสกัดจากเทคโนโลยีของ Fresh นำต้นบัวทั้งต้นที่ยังมีชีวิตมาสกัดจนได้น้ำสกัดที่ทรงพลังและเข้มข้นไปด้วย Anti-Oxidant ครีมตัวนี้จึงช่วยปกป้องผิวทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าผิวจะเจอความเครียด พักผ่อนน้อย มลภาวะ ฝุ่นควันต่างๆ พร้อมทั้งยังฟื้นฟูผิว ผลลัพธ์คือผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น เปล่งประกายดูมีสุขภาพดี

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Nelumbo Nucifera Extract     สารสกัดจากต้นบัวที่คั้นสดๆ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นด้าน Anti-Oxidant ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว ต้านแบคทีเรีย ชะลอการเกิดริ้วรอย 

- Cucumber Extract    สารสกัดจากแตงกวา ที่มีสาร Anti-Oxidant  เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และฟื้นฟูผิวจากแสงแดด 

- Averrhoa Carambola Leaf Extract     สารสกัดจากมะเฟือง มีสาร Anti-Oxidant ช่วยปกป้องผิวจากความเครียด และ Free Radical ปกป้องเซลล์ผิวถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ และยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 

- Adenosine    สารสกัดจากยีสต์ที่ช่วยลดริ้วรอย พร้อมทั้งปรับผิวให้เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ขึ้น

วิธีใช้ 

หลังจากลงน้ำตบและเซรั่มเรียบร้อยแล้ว แต้มครีมเล็กน้อยลงบนผิวและทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ถ้ามีบริเวณไหนแห้งมากหรือแห้งแดงลอก สามารถใช้ครีมตัวนี้แต้มเฉพาะจุดเพิ่มได้ จริงๆตัวนี้เป็น Day Cream แต่สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

 

ความรู้สึกหลังใช้

- น้ำตบ Black Tea Kombucha ค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นดีกว่าน้ำตบทั่วๆไปเลยนะ เนื้อบางเบาแแต่ให้ความชุ่มชื้นสูง ผิวมันใช้แล้วรอดนะ ไม่ทำให้ผิวดูมันเพิ่มขึ้น ส่วนกลิ่นเบนซ์ค่อนข้างเฉยๆ ไม่หอมไม่เหม็นไม่อะไรทั้งสิ้น ฮ่าๆๆๆ แต่ที่เห็นผลชัดเจนคือเรื่องอาการคันระคายเคืองของผิว เพราะที่ผ่านมามีสิวคันๆแดงๆขึ้นอยู่เกือบทุกวัน และบางวันมีสิวผดมาด้วย แต่หลังจากใช้น้ำตบ Kombucha ไม่มีเรื่องสิวผดและสิวคันขึ้นมาเลย แถมผิวยังดูเนียนกระจ่างใสขึ้น ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจากเจ้าฝุ่น PM2.5 ได้จริงๆนะ 

- ครีม Super Lotus เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดีมากกกกกกก!!!! กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีม Super Lotus ตอนแรกคิดว่าครีมตัวนี้น่าจะทำให้ผิวดูมันขึ้นหลังใช้แน่ๆ เหมือนกับครีมบำรุงทั่วๆไป แต่ผิดคาดหลังทาไปสักพักเนื้อครีมส่วนใหญ่ซึมเข้าสู่ผิว มีเคลือบอยู่บนผิวเล็กน้อย ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย ยิ่งถ้าใช้ตอนเช้าคู่กับรองพื้นคือดีย์ยยย ช่วยทำให้รองพื้นเรียบเนียนขึ้นและติดทน ได้งานผิวเปล่งประกายสวยธรรมชาติสุดๆ

- จากรูปถ่ายภาพหลังล้างหน้าโดยที่ไม่ได้ทาครีมอะไรทั้งสิ้น หลังใช้ทั้ง 3 ตัวมาได้ 5 วัน สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น ผิวเนียนขึ้น ผิวมีความวาวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี  จับๆผิวแล้วผิวดูแน่นขึ้นนะ ส่วนสิวคันๆที่เมื่อก่อนชอบขึ้นเวลาเหงื่อออก หลังจากใช้ทั้ง 3 ตัวไม่มีสิวคันเม็ดใหม่ๆขึ้นมาเลย

- รูปนี้มีรอยสิวที่เกิดจากการบีบสิวใหม่ๆ หลังจากใช้ไปได้ 5 วันรอยสิวที่เกิดขึ้นใหม่จางลงอย่างเห็นได้ชัด จากรอยแดงๆดำๆ จางลงจนเหลือรอยเทานิดเดียว 

- รอยแดงจากสิวที่กำลังจะอักเสบ ตอนแรกมันขึ้นมาเป็นสิวคันๆ และปวดนิดๆ คิดว่าต่อไปมันต้องอักเสบแน่ๆ หลังใช้ทั้ง 3 ตัวของ Fresh บวกกับยาสิวตัวเดิมคือ Thursday Plantation ทาไปได้ 5 วัน การอักเสบของสิวลดลง จับแล้วไม่มีอาการปวดสิวเลย แต่สิวยังคงสภาพเดิมคือเป็นไตๆเม็ดเล็กๆ ส่วนรอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัด 

สรุป 

Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence, Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum และ Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer With Multi-Action Super Lotus อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมช่วยเรื่อง Anti-Oxidant ปกป้องผิวจาก Free Radical ความเครียด มลภาวะทั้งจากแสงจากหน้าจอ รวมถึงฝุ่นควันต่างๆ ช่วยลดการอักเสบและอาการแดงของผิวได้ดี แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ผิวกระจ่างใสดูมีสุขภาพดี ถือเป็น Combination ที่น่าสนใจสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว พร้อมสวยสู้ฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างเลิศๆเชิ่ดๆ (แต่หน้ากากอนามัยก็ยังสำคัญอยู่นะคะ อย่าลืมใส่ก่อนออกจากบ้านน้าทุกคน KISS) 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ก.พ. 2563 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

16 ก.พ. 2563 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบใจจร้าเค้าว่าดีอยู่

16 ก.พ. 2563 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

17 ก.พ. 2563 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

17 ก.พ. 2563 เวลา 18:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล