รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

แกะกล่องลองเซรั่มไฮยา 5 โมเลกุลตัวใหม่ ARISU

4 ก.พ. 2563  |  406   5  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ได้ฤกษ์มาอัพเดทผลการใช้ของการแกะกล่องลองเซรั่มไฮยา 5 โมเลกุลออกใหม่ อริสึ (ARISU HAC DOUBLE WHITENING BOOSTER SERUM) กันค่ะ

ARISU HAC DOUBLE WHITENING BOOSTER SERUM

ARISU HAC DOUBLE WHITENING BOOSTER SERUM เป็นเซรั่มบำรุงผิวไฮยาลูรอน 5 โมเลกุลที่ใช้เป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวให้เปิดรับการบำรุงได้ดีขึ้น อารมณ์แบบเฟริสเซรั่ม ช่วยบูสต์ผิวให้พร้อมในทุกๆวัน

ส่วนผสมหลักของเค้าคือ Hyaluron Complex ถึงขนาด 5 โมเลกุล มีอัลฟ่าอะบูติน และวิตามินซี ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้มาในรูปแบบ Nano Encapsulation ที่จะแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิวอย่างหมดจด แต่จะเหลือไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดใหญ่ไว้คลุมผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน

อ่านส่วนผสมแต่ละอย่างก็เดาได้แล้ว ว่าคุณสมบัติของเค้าก็คือ เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใส และช่วยให้ผิวเรียบเนียนนั่นเองค่ะ

69bcdda9-275b-4f09-9ead-7715678b0704

ขวดทึบแบบนี้ดีต่อสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากวิตามินซีนะ แล้วก็เป็นหัวปั๊มใช้ง่าย อากาศไม่เข้า ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ เนื้อผลิตภัณฑ์ ใสๆ เกลี่ยตอนแรกๆจะหนึบๆหน่อย ให้ตบเบาๆไปสักพัก เมื่อสกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวจะไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

img_5412

วิธีใช้ก็คือ หลังล้างหน้า ก็ลงเจ้าอริสึเป็นขั้นตอนแรกก่อนเลยค่ะ แล้วค่อยลงสกินแคร์ตัวอื่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ หรือใช้เดี่ยวๆในวันที่ต้องการฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าก็ได้ค่ะ

img_5413

หลังทารู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง นิคใช้ต่อเนื่องควบคู่กับสกินแคร์ที่เคยใช้ประจำ คือใช้อริสึเป็นขั้นตอนแรก แล้วลงสกินแคร์ตัวที่เคยลงประจำเป็นปกติ 14 วัน สังเกตได้ว่า ผิวดูละเอียดขึ้น นุ่มชุ่มชื้น และดูเปล่งปลั่งขึ้นจริงค่ะ และในความรู้สึกส่วนตัวนิคคิดว่าเมื่อใช้ควบคู่กับสกินแคร์ที่เคยใช้ แต่มันเหมือนให้ผลลัพธ์ดีขึ้นค่ะ

img_5409

ใครที่ใช้ครีมอะไรไม่เห็นผล เห็นผลช้า ลอกใช้คู่กับอริสึดูค่ะ 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ

หมายเหตุ *** สกินแคร์นี้มีส่วนผสมของ EDTA และ แอลกอฮอล์ ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

5 ก.พ. 2563 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้มาก 

5 ก.พ. 2563 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2563 เวลา 0:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2563 เวลา 18:38 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน