LuLuLun มาสก์เพื่อผิวแข็งแรง พร้อม Fight PM 2.5

25 ม.ค. 2563  |  810   1  

ทุกวันนี้ PM 2.5 หนักหน่วงจริงๆค่ะ เพื่อนๆหลายคนต่างเจอกับปัญหาทั้งสุขภาพกายและผิว หลายคนผิวขึ้นผื่น สิวบุก รวมทั้งตัวเบนซ์ผิวแอบป่วยอยู่เหมือนกัน  จนได้มาเจอมาสก์ตัวนี้ตอนไปร้าน Matsumoto Kiyoshi ไม่เคยเห็นตัวนี้ที่ไหน เลยหยิบมาอ่านดู ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวแข็งแรง เป็นมาสก์ที่มีขายเฉพาะที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi เท่านั้น และมันพิเศษกว่ารุ่นอื่นคือมีถึง 8 แผ่น ปกติมีแค่ 7 แผ่น แถมเป็น Limited อีก หยิบแล้วจ่ายเงินทันทีสิจ้ะ

LuLuLun สูตร Acacia Honey 1 ซอง มี  8 แผ่น ราคา 195 บาท

แผ่นมาสก์หน้าที่เน้นเติมน้ำให้ผิว ปรับสมดุล เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ปลอบประโลม และฟื้นฟูผิวที่เจอมลภาวะให้กลับมาเปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี  สามารถใช้ได้ทุกวัน

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ 

- Honey   น้ำผึ้งมีคุณสมบัติต้านแบคทีเรีย โดยเฉพาะสิว ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ช่วย Antioxidant ป้องกันและลดริ้วรอย และยังเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว

- Yeast Extract  สารสกัดจากยีสต์ ช่วย Antioxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว 

- Paeonia Albiflora Flower Extract  สารสกัดจากดอกโบตั๋น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และมีสาร Antioxidant อยู่สูง 

- Citric Acid  กรดซิตริก ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำและรอยแดงรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

- Alpha-Glucan Oligosaccharide คือ Probiotic ที่มีส่วนสำคัญในการฟื้นบำรุงผิว ปรับสมดุล ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

วิธีใช้ 

หลังจากลงน้ำตบแล้ว มาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วแกะมาสก์ออก นวดให้เนื้อมาสก์ซึมเข้าสู่ผิว แล้วลงเซรั่มและบำรุงขั้นตอนต่อไปได้เลย ตัวนี้สามารถมาสก์ติดต่อได้ทุกวัน จะมาสก์ตอนเช้าหรือก่อนนอนก็ได้ค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ 

- ตัวมาสก์ชุ่มฉ่ำด้วย Essence เนื้อสัมผัสคล้ายกับน้ำตบแต่ชุ่มชื้นกว่า ช่วยให้ผิวรู้สึกเฟรชขึ้นทันทีที่มาสก์ และสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆได้ดี ลงเซรั่มและครีมต่อทับได้เลยโดยไม่ทำให้เป็นขุย 

- หลังจากมาสก์แล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกสบายผิวดี เบนซ์ชอบมาสก์ก่อนนอน แต่เคยลองมาสก์ตอนเช้าครั้งนึงก่อนแต่งหน้าออกจากบ้านแล้วมันเห้ยย!!!! มาสก์ตอนเช้าดีง่ะ ช่วย Boost ผิวดี รู้สึกเฟรชขึ้น ตอนเช้าถ้ามีเวลานะคะ แนะนำให้มาสก์ก่อนลงกันแดดและแต่งหน้า ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น และฟื้นฟูผิวไม่ให้โทรมถึงแม้จะพักผ่อนน้อยก็ตาม

- หลังจากลองใช้มาสก์ติดต่อกันสักระยะ เบนซ์ว่ามันช่วยให้ผิวดีขึ้น ช่วยลดอาการผิวแดงอักเสบได้ดี รอยแดงรอยดำจากสิวจางลง โทนสีผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูสุขภาพดี และไม่ทำให้สิวเห่อขึ้นมาด้วยล่ะ ผิวมีสิวง่ายใช้ได้อยู่เด้อ 

สรุป 

LuLuLun สูตร Acacia Honey เด่นในเรื่องฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวได้ดี ส่วนผสมจัดเต็มมาก เหมาะสำหรับที่จะใช้มาสก์ฟื้นฟูผิวในทุกๆวัน แค่ใช้เวลา 10-15 นาที ผิวเราก็แข็งแรงพร้อมที่จะเผชิญมลภาวะแล้วค่ะ 

ปล.ทากันแดดและล้างหน้าให้สะอาดเพื่อผิวสะอาดกระจ่างใสด้วยนะคะ ใส่มาสก์ปิดปากเวลาออกนอกบ้านด้วยน้า เป็นห่วงทุกคลลลลลลล


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล