รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวโฟมผลัดผิว POND'S White Beauty ตัวใหม่ ปังหรือพัง มาดู!

2 ธ.ค. 2562  |  789   5  

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน แว๊บมาเจอกันอีกแล้ว และวันนี้ก็ขนผลิตภัณฑ์ที่ลองใช้แล้วชอบมารีวิวอีกเช่นเคยค่ะ ซึ่งคราวนี้ก็ถึงคราวของโฟมล้างหน้า POND'S White Beauty Facial Foam แล้วค่ะ หลังจากที่ลองใช้มานานนับเดือน
จริงๆ เจ้าโฟมล้างหน้าของพอนด์สเนี่ย บีใช้มาตั้งแต่สมัยมัธยมเลยนะ เรียกได้ว่าเป็นตัวแรกในชีวิตเลยล่ะ แต่พอช่วงที่เราโตขึ้นก็ลองหลายๆ ตัว เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เลยไม่ค่อยได้กลับมาเจอกันอีก จนมาถึงตอนนี้ผ่านมา 10 กว่าปี ก็พบว่าโฟมพอนด์สหลอดชมพูของเรา เค้าพัฒนาจนมีหลายสูตร และเหมาะกับปัญหาผิวต่างๆ แล้ว แถมยังเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่อีก ซึ่งตอนนี้ก็มีหน้าตาแปลกใหม่ ดูสดใสแบบนี้

บีเลือกใช้หลอดชมพูสูตรเดิมที่บีเคยใช้ เพราะสูตรที่จะช่วยในเรื่องการแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ซึ่งบีเองก็มีปัญหารอยด่างดำใบหน้าแบบชัดเจน แถมช่วงนี้หน้ายังหมองๆ ด้วย
โฟมพอนด์สตัวใหม่นี้เค้าเด่นในเรื่องการผลัดผิวค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป แล้วก็ทำให้ผิวใหม่สว่างใส เรียบเนียน อิ่มน้ำ ดูโกลว์สวยขึ้นนั่นเอง
เนื้อโฟมเค้าจะเป็นสีขาวแบบนี้ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นแนวเฟรชๆ หน่อย ไม่รู้สึกว่าฉุนเกินไป 

ผสมน้ำแล้วใช้มือตีฟอง ฟองก็จะฟูๆ ขึ้นมา


บีชอบที่เนื้อโฟมเค้าจะนุ่มๆ ดี ตอนล้างหน้าคือฟินมากกกก โฟมนุ่มสบายผิวจริงๆ


บีใช้เจ้าตัวนี้ได้เช้าเย็นเลย ความรู้สึกส่วนตัวคือล้างหน้าเสร็จปุ้บ รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นทันทีเลย พวกความมันของผิวมันหลุดออกไปนะ แต่หน้าก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ชอบที่ล้างเสร็จแล้วไม่รู้สึกว่าผิวแห้งค่ะ


มาดูข้อมูลเชิงลึกกันนิดนึง สูตรชมพูอันนี้เค้ามากับเทคโนโลยีเอ็กซ์โฟลิเอทติ้งค่ะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเราแบบอ่อนโยนนั่นเอง แล้วก็ยังมากับ 4D ไฮยาลูรอนิค เอซิด คอมเพล็กซ์, สารสกัดจากโรสฮิป และวิตามินบี 3+ ก็จะลดจุดด่างดำที่เกิดขึ้นในชั้นผิวเราค่ะ จุดด่างดำบนผิวเราก็จะค่อยๆ เลือนจางลงไป และยังทำให้ผิวใหม่ของเราดูอิ่มน้ำโกลว์ กระจ่างใสด้วย


(หลังล้างหน้าเสร็จทันที ผิวชุ่มชื้นมากค่ะ)

ให้คะแนนเท่าไหร่

บีให้ 9/10 ค่ะ รู้สึกว่าเป็นโฟมที่ผลัดผิวจริง ได้ผลจริง แต่โฟมสูตรนี้จะไม่มีเม็ดสครับ ทำให้ช่วงจมูก จะมีสิวเสี้ยนประปรายได้บ้าง เลยขอหัก 1 คะแนนตรงส่วนนี้ค่ะ แต่ถามว่าพึงพอใจในภาพรวมมั้ย ตอบเลยว่ามากกกก เป็นสูตรที่ครบครันในการดูแลผิวจริงๆ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ผิวเนียนขึ้นเลย และหลังล้างหน้าเสร็จ นี่ชอบมากกก เพราะผิวจะมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งเกินไปเหมือนโฟมล้างหน้าหลายๆ แบรนด์ที่เคยลองค่ะ


วันนี้บีก็แวะมารีวิวคร่าวๆ ประมาณนี้นะคะ ใครสนใจก็ลองสอยมาใช้กันได้ มีอีกหลายสูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวต่างๆ เลย ส่วนวันนี้บีก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ

บ๊ายๆ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

2 ธ.ค. 2562 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 ธ.ค. 2562 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

หน้าใสมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

2 ธ.ค. 2562 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 ธ.ค. 2562 เวลา 17:16 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ป้ายยา 8 บลัชออนเจลลี่ สีสวย แก้มใส ใช้งานง่ายน่าตำสุด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน