หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

กู้ผิวโทรมไม่สดใส พร้อมเติมน้ำให้ผิวง่ายๆด้วย KA HydroDerma White Essence

19 ต.ค. 2562  |  708   9  


ใกล้จะก้าวเข้าสู่ฤดูหนาวของไทยแล้วค่าทุกคนน ถึงแม้ว่าจะไม่หนาวมาก ไม่หนาวเหมือนประเทศอื่นเค้า แต่บอกเลยว่าอากาศแบบบ้านเราก็เย็นสบายมากกว่าฤดูอื่นๆอยู่แล้ว แน่นอนว่าอากาศชื้นๆ แห้งๆแบบนี้ สาวๆหลายๆคนต้องเคยเจอกับปัญหาผิวหน้าแน่นอน เช่น ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวเสื่อมโทรมเอย หลากหลายปัญหาผิวหน้ารุมเร้า เลยทำให้ต้องหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาเติมน้ำให้ผิว ช่วยกู้ผิวให้พร้อมกับการเผชิญทุกสภาพอากาศ

 

วันนี้ต้นอ้อขอแนะนำไอเทมดีๆที่จะช่วยกู้ผิวที่เสื่อมโทรม ผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ หรือแม้กระทั่งผิวที่แม้แต่ทาแป้งยังไม่ติด รู้สึกได้ถึงความแห้งของผิวหน้าเมื่อสัมผัส กับน้ำตบตัวดังจาก KA HydroDerma White Essence ที่เป็นสกินแคร์ที่ครองใจต้นอ้อและเป็นเคล็ดลับผิวอิ่มน้ำของต้นอ้อเอง ตัวนี้มี 2 ขนาด 2 ไซส์ให้เลือกซื้อกันเลยค่ะ

ขนาด 25 ml. 99฿

ขนาด 110 ml. 395฿

สำหรับน้ำตบ KA HydroDerm White Essence ตัวนี้นะคะ  เป็นเอสเซนซ์สูตรเข้มข้น ที่จะมาช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิว พร้อมทั้งฟื้นบำรุงผิวด้วยนวัตกรรม OXY-G SKIN BOOSTER ช่วยกระตุ้นการสร้างออกซิเจนในชั้นผิว ให้ผิวมีสมดุลแข็งแรงจากภายใน

 

 

Ingredient :

* Natural Spring sea water น้ำแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 9 ชนิด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิว

*  Whitening Active ถึง 3 เท่า ช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาเปล่งประกายกระจ่างใส

* Hyaluronic Acid ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวได้นานขึ้นด้วย  Advance Hyaᴸᵒᶜ

* Pellicer ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำหน้าที่คล้ายเซราไมด์ในผิว ทำหน้าที่เชื่อมเคราติน ให้เรียงตัวกันเป็นระเบียบเพื่อป้องกันการสูญเสียน้ำ และช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียนละเอียด

 

Packaging :

มาในรูปแบบขวดพลาสติกสีชมพูแบบหมุน ลักษณะเทหยดผลิตภัณฑ์ เทใส่มือตบเบาๆ ที่ผิวหน้า ใช้งานง่าย สะดวกดีค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำ แต่ไม่เหลวมาก กลิ่นหอมมากกกกกก ทาไปแล้วจะซึมเลยไม่เหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด 

 

Texture :

เนื้อเอสเซนซ์เป็นเนื้อน้ำๆค่ะ ก็เรียกได้เลยว่าเป็นน้ำตบ ต้นอ้อชอบใช้มาก เพราะไม่มัน ไม่หนักผิว ไม่อุดตัน ใครผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะต้นอ้อก็ผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน

 

นอกจากนี้จะบอกว่า KA HydroDerma White Essence  มีหลักการทำงานทั้งหมด 4 สเต็ป เปิด / ปลุก / ปรับ / ล็อค

 

เปิด : เปิดให้เซลล์ผิวเปิดรับการบำรุงและได้รับออกซิเจน จากภายนอกได้เต็มประสิทธิภาพ

ปลุก : ปลุกเซลล์ผิวที่อ่อนล้า ด้วย Natural Spring Sea Water เติมเต็มออกซิเจนและแร่ธาตุกว่า 9 ชนิดเข้าสู่ผิว

ปรับ : สมดุลความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมมอบผิวสวยสุขภาพดี สมบูรณ์แบบด้วย WHITENING ACTIVE 3 เท่า

ล็อก : คืนความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมล็อคผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน ด้วย Advance Hyaᴸᵒᶜ  

 

วิธีใช้ :

1. เทเอสเซนซ์ลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 หยด หรือถ้าผิวแห้งมากก็ 4 -5 หยดได้เลย

2. ตบๆวนๆเอสเซนซ์ให้ทั่วฝ่ามือ และตบเบาๆทั่วหน้าหรือนวดวนช่วงแก้มจนเอสเซนซ์ซึมเข้าผิว

3. เอสเซนซ์ KA มี OXY-G SKIN BOOSTER ที่ช่วยคืนสมดุลยภาพสู่ผิวให้ชุ่มชื้น ค่อยๆปรับผิวให้กระจ่างใส ซึ่งจะเป็นสกินแคร์บำรุงตัวแรกหลังล้างหน้า 

 

นอกจากการใช้เป็นน้ำตบแล้ว เราสามารถใช้  Essence อย่างไรได้บ้าง สามารถใช้ได้หลากหลาย ตามความต้องการของเราเลย จะใช้เป็นเอสเซนซ์ทาปกติทุกวันเช้าเย็น, ใช้แทนโทนเนอร์, ใช้มาสก์หน้าโดยใช้มาสก์หน้าอัดเม็ด หรือใช้สำลีทำเป็นมาสก์หรือจะใช้เป็นสเปรย์น้ำแร่ ฉีดหลังแต่งหน้าก็ได้ค่ะ

 

ความรู้สึกหลังใช้ :

* ต้นอ้อชอบเพราะตัวนี้ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ

* ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ผิว สังเกตได้เลยว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มฟู ดูกระจ่างใส และผิวกระชับขึ้น 

* ปรับสีผิวที่คล้ำให้ขาวขึ้นและช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำ เหมือนเค้าช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว

 

 

 

ขอสรุปเลยละกันว่า ถือเป็นเอสเซนซ์แบรนด์นึงที่ต้นอ้อประทับใจ ด้วยความที่ไม่แพง ถูกและดี เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆตัวนึงสำหรับใครที่อยากเติมน้ำให้ผิวและถ้าใช้เป็นประจำปัญหาที่ “ผิวหมองคล้ำ ผิวโทรม ผิวแห้ง ทาแป้งไม่ติด ขาดความชุ่มชื่นของผิว หายไปแน่นอน ตัวนี้ต้นอ้อแนะนำเลยค่าา  ถ้าสนใจก็อย่าลืมไปสอยกันน๊า

กับน้ำตบถูกและดี..

 

พิกัด :

ขนาด 25ml. มีขายที่ MaxValu, Tanjai, EVEANDBOY, Beautrium, ร้าน Beauty Shop ใหญ่ๆ ตามตจว. ใครที่ยังลังเล ลองซื้อไซส์เล็กมาใช้ก่อนได้

 

ขนาด 110ml. มีขายที่ watsons ทุกสาขา (ช่วงนี้มีโปรลด 50% จนถึงวันที่ 20 พ.ย. 62 ) จาก 499 เหลือ 249 บาท ถูกมากก!!


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ต.ค. 2562 เวลา 0:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

20 ต.ค. 2562 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ต.ค. 2562 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

20 ต.ค. 2562 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

20 ต.ค. 2562 เวลา 19:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ผิวดูฉ่ำมากเลยอ่าาาาา

21 ต.ค. 2562 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

21 ต.ค. 2562 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

21 ต.ค. 2562 เวลา 14:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล