รีวิวเจลแต้มสิวสุดเริส สิวแห้ง ยุบไว หายเร็ว ด้วยเจลแต้มสิวฝาแดง

9 ต.ค. 2562  |  1027   7  

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆ วันนี้ต้นอ้อจะมาอัพเดตเจลแต้มสิวลูกรัก ที่ต้นอ้อได้ทดลองใช้แล้วชอบ มาป้ายยาให้กับเพื่อนๆค่ะ ก่อนอื่นจะบอกเลยนะคะ ว่าส่วนตัวต้นอ้อเนี่ยไม่ใช่คนมีสิวตลอดเวลา แต่จะชอบมีสิวเวลามีรอบเดือน คือถ้าไม่เป็นประจำเดือนสิวก็จะไม่มา แต่พอเป็นประจำเดือนที สิวมันจะมาแบบ เหมือนมาตั้งรกรากที่หน้าเลยอ่ะ แล้วหลังจากนั้นก็จะขึ้นซ้ำๆที่เดิมแต่หลังจากที่ได้ไปสรรหาเจลแต้มสิวและเจอเจลแต้มสิวแบรนด์นี้ ก็รู้สึกมีหวัง ว่าเราจะหยุดวงจรสิวได้!!

 

ว่าแต่จะเป็นแบรนด์อะไร แล้วดียังไงยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

 

สำหรับเจลแต้มสิวที่ต้นอ้อปลื้มนางมากช่วงนี้ ก็คือ PuricasDragon's Blood Anti-Acne Gel 

หรือเป็นเจลแต้มสิวจากเพียวริก้าส์ ฝาแดงในตำนานนั่นเอง นี่คือกล่องของเค้านะ เอากล่องมาให้ชมก่อนตัวกล่องสีแดงขาว คือแบรนด์นี้เค้าดังเรื่องตัวช่วยลดรอยสิว รอยแผลเป็นที่ฝาสีแดงเหมือนกัน หลายคนน่าจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว รีวิวก็เยอะด้วย

เจลแต้มสิวตัวนี้ เค้าเคลมว่าเป็นเจลแต้มสิว ที่ช่วยจัดการปัญหาสิวอักเสบและสิวอุดตันได้เริสมาก โดยการขับหัวสิวออกมาภายนอกผิวหนังหรือถ้าเป็นสิวไม่มีหัวมันก็จะยุบไปเลยและยังช่วยลดปัญหาการเกิดสิวซ้ำบริเวณที่เดิมด้วยนะแกรร

 

 

 

เค้าจะมีเอกสารกำกับเกี่ยวกับรายละเอียดและส่วนประกอบที่สำคัญใส่มาในกล่องด้วย ดีอ่ะ ซึ่งก็จะบอกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ไว้อย่างชัดเจนเลย เดี๋ยวสรุปให้อ่านสั้นๆเลยนะ คือเจลแต้มสิวตัวนี้เค้าจะมีหลักการทำงานแบบ Triple Action ซึ่งการทำงาน 7% ที่ว่านี้ ประกอบไปด้วย

* 3 % Acnacidol BG (สารสกัดจากนมผึ้ง Royal Jelly) จะช่วยควบคุมการหลั่งน้ำมันของผิวช่วยผลัดเซลล์ผิวและยับยั้งการเจริญเติบโตของสิว

* 2 % Salicylic Acid (ซาลิซิลิก) ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนป้องกันการอุดตันของสิวและ

* 2 % Cytobiol (สารสกัดจากดอกไอริส) ช่วยลดรอยแดงรอยดำแผลเป็นจากสิวลดความมันลดขนาดรูขุมขน

 

ซึ่งเมื่อสารสกัดทั้งหมดทำงานร่วมกัน จะทำให้หัวสิว

ถูกขับออกมาและแห้ง หรือยุบลงไปและยังช่วยลดการเกิดสิวใหม่อีกด้วยยย

 

ยังไม่ได้พูดถึงสารสกัดที่สำคัญและเป็นสารสกัดที่เป็นตัวเด่นของเพียวริก้าส์เลยค่ะ กับ Dragon's Blood

 
 

 

นี่คือหน้าตาของ Dragon's Blood Three ค่ะ เจ้าต้นนี้มีสารสกัดดราก้อนบลัดเข้มข้น เค้าจะเป็นพืชสมุนไพร ที่มีฤทธิ์เป็นยา มีสรรพคุณในการฟื้นฟูผิว 

และช่วยลดรอยดำรอยแดงจากการเกิดสิวได้อย่างเห็นผลดีทีเดียวค่ะ ถือเป็นจุดเด่นของเจ้าเจลแต้มสิวตัวนี้เลย

 

( อ้างอิงรูปภาพจากเว็บไซต์ : http://maidokonline.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-264-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3__dragon_blood_tree_.html )

 

 
มาดูหน้าตาของหลอดเจลแต้มสิว ก็จะเป็นแบบฝาเกลียวสีแดง ปากหลอดแบบแหลม ทำให้เปิดใช้ง่าย บีบเจลออกมาใช้ง่าย พกพาสะดวก หลอดเล็ก แต่ใช้ได้นานเลยนะ หลายเดือนกว่าจะหมด คุ้มค่ะ บางทีไปข้างนอกก็พกใส่พวกกระเป๋าเครื่องสำอาง หรือกระเป๋าสตางค์ได้เลยค่ะ สามารถหยิบมาแต้มได้ตลอดเวลาเลย
 

Texture : ตัวเจลแต้มสิวจะมีสีขุ่นๆ มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ หอมสมุนไพรต่างๆที่เป็นส่วนผสม มีกลิ่น Tea Tree Oil เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว พอทาเสร็จก็ไม่เหนอะหนะผิว ไม่เคลือบผิวนะ รู้สึกจะซึมไปกับผิวเลย ชอบเนื้อสัมผัสอ่ะ

 

วิธีใช้ :: ต้นอ้อจะบีบเจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ออกมาพอประมาณ ไม่กบ้าใช้เยอะกลัวหมดไว55555 แล้วแต้มบริเวณที่เป็นสิว หรือรู้สึกว่าสิวกำลังจะขึ้น แล้วทาบางๆ นวดๆหน่อยให้ซึมไว สามารถทาได้ทั้งช่วงเช้า และก่อนนอนเลยค่ะ

 

 
 

มาดูผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ 7 วัน

แกรรรร มันดีอ่ะ! นางทำให้สิวชั้นหายไปเลย จากปกติมันนานมากๆกว่าจะหาย นี่หายเร็วขึ้นจริงๆ คือแต้ม 7 วัน แต้มทุกวันก่อนนอนอ่ะ สิวที่สุกแล้วก็คือแห้งไป ไม่ทิ้งรอยเลย มันเริสเว้ยยยย แล้วอีสิวที่พึ่งจะขึ้นนางก็ยุบหายไป ทาทุกวันกะอยากให้สิวหาย แต่รอยสิวก็จางลงไปด้วย เหมือนไม่เคยเป็นสิวอ่ะ คือเป็นเจล แต้มสิว ที่ช่วยลดรอยสิวได้ดีจริงๆ กราบบ

หลังลองใช้ ก็รู้สึกว่าสิวไม่ขึ้นเพิ่ม โดยเฉพาะสิวที่ชอบขึ้นที่ซ้ำๆ ตอนนี้ไม่ขึ้นแล้วจ้าา

ไม่พูดมากนะ ของดีแบบนี้ ใครล่ะไม่อยากหายจากวงจรสิวเนอะ

 

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้เลย

Watsons , Beautrium , Stardust , Health up 

, Apex ทุกสาขาเลยค่ะ ไปหาตำเอาาเด้อ

 

หรือถ้าขี้เกียจไปหาสาขานั้นสาขานี้แบบกลัวของหมดก็สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Fanpage  : Puricas จ้า

 

มีรีวิววีดีโอคลิปด้วย กดลิ้งค์เลยยยย >> https://youtu.be/Wh5O6gCy1xI

 

 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่า

10 ต.ค. 2562 เวลา 0:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ 

10 ต.ค. 2562 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 ต.ค. 2562 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

10 ต.ค. 2562 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

10 ต.ค. 2562 เวลา 20:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เคยลองใช้อยู่ดีมากค่ะ แต่แอบหาซื้อยากอ่า ตอนนี้ใช้ Ziiit away เป็นหลักมากกว่า ทาแล้วไม่ค่อยเหนอะ สิวลดไวเหมือนกัน

21 ต.ค. 2562 เวลา 14:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล