หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ยกแขนได้สุดอย่างมั่นใจ! เพราะเรามีนี่ไง "Gals(เกล) Underarm drying serum"

1 ต.ค. 2562  |  470   5  

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน เรามีไอเทมดีๆ มาแชร์มาบอกต่อกันอีกแล้วนะ ต้องบอกก่อนว่าวันนี้ถือว่าเป็นการพลีชีพมากเลย เพราะเป็นเรื่องของน้องจุ๊กกรูแร้ของเรานั่นเองจ้า...เราเชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆ หลายคนที่ยังแอบไม่ค่อยมีความมั่นใจในเรื่องของใต้วงแขนใช่ม่ะ?.....



จริงๆ เราว่าเป็นเรื่องธรรมชาตินะ โดยเฉพาะเรื่องที่ใต้วงแขนเราจะมีความคล้ำหรือผิวไม่เรียบเนียนไปบ้าง เพื่อนลองคิดดูว่าผิวที่ต้องมีการเสียดสีทุกวันก็ย่อมไม่มีทางเรียบเนียนกริบ! ได้แน่นอน บวกกับการที่เราต้องมีการโกน ถอน แว็กซ์ขนอีก ผิวก็คงเนียนนุ่มได้ยาก....แต่ถึงจะบอกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ก็ยังทำใจยากและไม่มั่นใจอยู่ดี ผู้หญิงอ่ะเป็นเรื่องธรรมดาที่อยากดูดีทุกสถานการณ์ ฉะนั้นเราต้องหาตัวช่วย ซึ่งตอนนี้เราเจอแล้วล่ะทุกคน เค้าคือ "Gals(เกล) Underarm drying serum" จ้า

หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ๊ะ

 



ตัวนี้เค้าจะเป็นเซรั่มสำหรับใช้บำรุงผิวใต้วงแขนโดยเฉพาะ มีความอ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกวัน เค้าจะเน้นบำรุงผิวให้น้องจุ๊กกรูแร้ของเราให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน แล้วก็ช่วยลดอาการอักเสบจากการถอนหรือโกนขนได้อีกด้วย และที่สำคัญคือช่วยระงับกลิ่นเหงื่อได้นะดีงามอ่ะ

 


หลอดเค้าเป็นแบบนี้นะ น่าใช้มากๆ

 


เราจะบอกว่า Gals(เกล) นี้ เค้าเป็น Brand น่าใช้มากเลยนะ ดูดีตั้งแต่แพคเกจแล้วอ่ะ มีความเป็นมินิมอลมากๆ และอีกจุดของเค้าที่ทำให้เราสนใจและอยากลองใช้เป็นพิเศษก็เพราะว่า เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ Vegen ที่ส่วนทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ทำมาจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ Paraban free ด้วยจ้า ให้อารมณ์แบบเป็น Brand รักโลกมากๆ (เห็นแล้วแพ้ทางเลยยย อะไรที่เป็นแนวแบบนี้ไม่เคยพลาด!)


ไหนๆ ก็พูดเรื่องส่วนผสมกันแล้ว ลองมาดูกันหน่อยสิว่าเค้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง บอกเลยว่าแต่ละตัวน่าสนใจทั้งนั้นเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น.....


> Vitamin C: ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยต้านริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใส
> Nano white: ที่มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องความขาวใสถึง 3 ตัว ได้แก่ Vitamin C Dipalmitate, Arbutin, Reduced Glutathione ทั้ง 3 ส่วนผสมนี้จะเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องความหมองคล้ำหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี
> สารสกัดจากสาหร่ายทะเล: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว
> Vitamin B3: ซึ่งเป็นวิตามินที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อผิว ช่วยลดริ้วรอย (โดยเฉพาะรอยแดงรอยดำ) ช่วยให้ผิวแข็งแรงลดการระคายเคือง
> อัลลันโทอิน: ตัวนี้จะเป็นสารสกัดจากพืชมีคุณสมบัติในการซ่อมแซมเซลล์ ช่วยเรื่องความเนียนนุ่ม ปกป้องอาการแพ้หรือผดผื่นที่จะเกิดขึ้น และช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก กระตุ้นการเกิดผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

 



ได้รู้ส่วนผสมของ Gals(เกล) กันไปแล้ว ก็จะเห็นได้เลยว่าเค้าเลือกสรรแต่ส่วนผสมดีๆ อ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน และที่สำคัญ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวเลยปลอดภัยหายห่วง....เรามาลองดูเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ากันหน่อยดีกว่าเนอะ

 

เค้าจะเป็นเนื้อเซรั่ม หอมอ่อนๆ กลิ่นดีมาก (ส่วนตัวเราชอบกลิ่นประมาณนะ)


 

เนื้อเซรั่มเค้าบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะซึมเข้าผิวไวมาก



ให้ดูด้านที่ทากับยังไม่ทา เห็นเลยว่าพอทาปุ๊ปผิวดูมีความชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีเลยล่ะ



(โปรดมองข้ามท่อนแขนล้ำๆ ของเราไปนะทุกคน >_<)

วิธีใช้ : เราก็จะบีบเซรั่มออกมาพอประมาณ แนะนำว่าบีบแค่เม็ดถั่วเขียวพอ แล้วก็ลูบๆ เนื้อครีมเค้าก็จะซึมลงผิวไปเลยจ้า ทาไปให้ทั่วๆ น้องจุ๊กกรูแร้นะจ๊ะ ใช้ได้ทุกวันเลย

เราลองใช้มาสักพักนึงแล้ว ก็รู้สึกเลยว่า ใต้วงแขนนั้นผิวเรียบเนียนขึ้นจริงๆ ชอบตรงที่เนื้อเซรั่มเค้าแห้งสบายผิวสุดๆ ไม่เหนียวหรือเป็นคราบเลย แค่ลูบๆ วนไปมาแป๊ปเดียวก็ซึมแห้งไปเลย

 



....คือถ้าวันธรรมดาไม่ได้ออกไปไหนงด Roll on เลย ใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่แน่นอน แต่เราว่าถ้าคนที่ไม่ได้มีกลิ่นตัวหรือไม่มีเหงื่อมาก ใช้ตัวนี้ในวันที่สบายๆ ไม่ได้มีทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือเหงื่อออกเยอะก็เอาอยู่นะ (เราลองมาแล้วเอาอยู่จริงๆ) ส่วนเรื่องของความขาวใสก็อาจจะต้องใช้เวลาในการใช้สักระยะนึงก่อน เราคิดว่าเพราะเป็นสารที่มาจากธรรมชาติต้องใช้เวลาให้เม็ดสีค่อยๆ จางลง ของดีและปลอดภัยก็ต้องใช้ระยะเวลาเนอะ เราว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องรับรองดีขึ้นแน่นอน

 



สรุป : โดยรวมแล้วค่อนข้างชอบนะโอเคมากเลย ต่อไปนี้ถ้าใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว จะยกแขนโหนรถไฟฟ้า หรือหยิบของจากชสูงๆ ในซุปเปอร์มาร์เก็ตก็ไม่อายใครแล้วล่ะ เพราะน้องจุ๊กกรูแร้เราเรียบเนียนขาวใสแล้วจ้าาา ....ถ้าใครที่กำลังกังวลใจเรื่องใต้วงแขนอยู่ เราว่า "Gals(เกล) Underarm drying serum" ตัวนี้ตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้แน่นอน ไปลองหามาใช้กันดูนะ

 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ ที่น่าสนใจมาแชร์ มาบอกต่อกันอีก
อย่าลืมติดตามกันด้วยน๊าาา บ้ายย บายย จ้า
………………………………………………………………………….

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบใจจร้า

2 ต.ค. 2562 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

2 ต.ค. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 12:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล