Bio Essence BN Top

รีวิวสบู่เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ โซป (De Leaf Pomegranate Ageless Glow Soap)

16 ส.ค. 2562  |  5155   4  

สวัสดีค่ะ วันนี้เกดจะมารีวิวสบู่เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ โซป (De Leaf Pomegranate Ageless Glow Soap) นะคะ ต้องบอกก่อนว่าได้ใช้ครั้งแรกเพราะได้รับรางวัลจาก  Facebook ของ Deleaf Thanaka ค่ะ พอใช้หมดก็รีบหาซื้อเลยเพราะใช้ดีมากจริงๆ แล้วราคาก็ไม่แรงด้วย แต่คุณภาพเกินราคาค่ะ

รูปแรก เป็นรูปสบู่ บรรจุภัณฑ์สีแดงสด สวยมาก นึกว่ากล่องครีมบำรุง ที่ไหนได้กล่องสบู่ สีสดมาก มีรูปทับทิมกำกับด้วย ให้รู้ว่านี่คือสบู่ทับทิมนะ

 

รูปที่ 2 แกะกล่องให้ดูค่ะ ไม่ใช่ว่าเปิดมาแล้วจะเจอสบู่เลย เพราะมีซองพลาสติกห่อไว้อีกชั้นหนึ่ง แสดงว่าใส่ใจในรายละเอียดจริงๆ เพื่อไม่ให้กลิ่นหอมและวิตามินต่างๆระเหยไป ชอบตรงนี้ แถมซองพลาสติกยังปั๊มชื่อ Deleaf Thanaka อีกด้วย ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ทั้งๆที่ราคาสบู่ไม่เกิน 100 บาท ใครจะไม่ปลื้มเอ่ย

รูปที่ 3  ใช้มาได้สัก 5 วันนับจากเปิดใช้ครั้งแรก สบู่มีสีชมพูอ่อนๆ ดูสดใส มีกลิ่นหอมทับทิมด้วย ใช้แล้วลื่นมือสุดๆ เพราะได้ข่าวว่าเป็นสูตรที่คิดค้นมาโดยเฉพาะเลย เพื่อให้แลดูผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม กระชับ ดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดทับทิมและเมล็ดองุ่น โดยสารสกัดจากทับทิม ช่วยต้านการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ยับยั้งสารอนุมูลอิสระ กรดแอลลาจิก ป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำ และช่วยชะลอไม่ให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร ส่วนสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง และลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูผิวของเกดสิคะ ดูเนียนนุ่ม กระจ่างใส

 

ที่สำคัญ  สบู่เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ โซป (De Leaf Pomegranate Ageless Glow Soap) สามารถใช้ได้ทั้งกับใบหน้าและผิวกายทั่วเรือนร่าง เรียกได้ว่าก้อนเดียวเอาอยู่ สำหรับเกดนะคะ อะไรที่ใครว่าใช้แล้วดีต่อผิวพรรณก็พร้อมจะลองใช้ ยิ่งใช้แล้วดี เห็นผล ยิ่งต้องบอกต่อ เช่นเดียวกับสบู่เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ โซป (De Leaf Pomegranate Ageless Glow Soap) ใช้ดีจริงๆ ยืนยันค่ะ

 

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ส.ค. 2562 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 ส.ค. 2562 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ จะลองหา สบู่เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ โซป (De Leaf Pomegranate Ageless Glow Soap) มาใช้ดูค่ะ

17 ส.ค. 2562 เวลา 9:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล