รวมสกินแคร์ Kiehl's ทั้งหมดที่ใช้ของคนผิวมัน

6 ส.ค. 2562  |  6219   13  

สวัสดีทุกคนค่า

วันนี้อยากมารีวิวสกินแคร์สักหน่อย ปกติออยเองก็บ้าซื้อสกินแคร์อยู่แล้วนะ แต่บอกเลยว่าแบรนด์ Kiehl's เปย์ให้หนักมากที่สุด ถึงแม้เงินในกระเป๋าจะเบาแล้วก็ตาม 5555 รีวิวนี้อาจจะไม่ได้ละเอียดมากนะคะ เพราะเอาจริงๆ แบรนด์นี้ก็ไม่รู้ลึกมากใช้อย่างเดียวแต่ก็จะพยายามหาข้อมูลและอธิบายให้เข้าใจง่ายที่สุดจ๊ะ อิอิ

บอกก่อนว่าทั้งหมดนี่ซื้อเอง รีวิวเองหมดเลย บางตัวออยใช้มาสักพักใหญ่ๆ แล้วแต่บางตัวก็เพิ่งใช้ได้ไม่นานแต่ก็อยากมาบอกเล่ากันว่าแต่ละตัวที่ออยซื้อมาเป็นไงบ้าง มีเห็นผลบ้างไม่ค่อยเห็นผลบ้างนะคะ เพราะออยใช้แบรนด์อื่นควบคู่ไปด้วยนั้นเองจ๊าาาา
ออยเป็นคนผิวมันค่อนไปทางมันมากซะด้วยและผิวก็ขาดน้ำ รูขุมขนกว้างมากๆ เลย แพ้ฝุ่นง่ายทำให้หน้ามีผื่นแดงตลอด

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยเนอะ

= Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free =
โทนเนอร์ที่อยากแนะนำคนผิวมันและผิวแพ้ง่ายใช้เพราะมันดีมาก นี่ใช้จนจะหมดแล้วอ่ะ ด้วยความที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ในขวดมีกลีบดอกคาเลนดูล่าด้วย เช็ดแล้วสดชื่นสบายผิวไม่แห้ง ไม่แสบเป็นสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ออยจะใช้ตัวนี้เช็ดก่อนลงครีมทั้งเช้าและก็เย็นเพื่อเป็นการทำความสะอาดผิวอีกขั้น บอกเลยว่าหน้าสะอาดและชุ่มชื้นขึ้น ลดอาการระคายเคืองได้เริ่ดมาก ยกนิ้ว!!! คะแนนเอา 10/10 ไปเลยป๊ะ

สรรพคุณ : มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าและสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) ทำความสะอาดผิว ปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มขึ้น ลดการอุดตัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันรวมถึงคนที่แพ้ง่าย

= Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash =

เจลล้างหน้าตัวแรกของ Kiehl's ที่ใช้เลยนะ ดูจากขวดได้เลยว่าโทรมเบอร์ไหน 555 ใช้มานานพอสมควรยังไม่หมดเลยเพราะใช้อีกตัวด้วยสลับกัน ลักษณะเนื้อเจลเป็นสีขาวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ตอนล้างจะไม่มีฟอง ขอบอกว่าล้างหน้าได้เกลี้ยงมาก หลังล้างไม่แห้งตึง หน้านุ่มและผิวก็ชุ่มชื่นขึ้น เลิฟฟฟฟ คะแนนให้ 9/10


สรรพคุณ : ตัวนี้เหมาะกับทุกผิวเลยเพราะอ่อนโยนยิ่งคนเป็นสิวยิ่งต้องใช้เพราะช่วยให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและลดอาการระคายเคืองได้ดี

= Ultra Facial Oil-Free Cleanser =
มาถึงเจลล้างหน้าตัวนี้กันบ้าง ไม่ได้ตั้งใจซื้อมาเพราะเห็นว่ามันแพงแต่ช่วงนั้นอยากได้โฟมไง BA นางเลยเชียร์ให้ลองก็เลยเอา พอใช้แล้วเราว่าดีเลยแหละ นางช่วยควบคุมความมันได้เริ่ดอยู่นะ ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง เนื้อเจลเป็นสีขาว กลิ่นหอมสดชื่นใช้ได้จ๊ะ ตอนล้างมีฟองทำให้ล้างหน้าได้สะอาดไม่เหลือความมันและไม่แห้งตึงเลย คะแนนให้ 8/10 หักเพราะแพงง่าาา


สรรพคุณ : ช่วยลดความมันส่วนเกินผิวหน้า ช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันผิว ทำให้น้ำมันผิวส่วนเกินลดลง ไม่มีผลทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเหมาะกับผิวผสมและผิวมันที่ขาดน้ำขาดความชุ่มชื้น

Midnight Recovery Eye =

มาถึงอายครีมบ้างจ้า เป็นตัวล่าสุดที่ออยซื้อมาเลย ถามว่าดีมั้ย เอิ่มมมม ตอนนี้ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร อาจจะต้องใช้เวลานานนิดนึงเพราะปกติออยไม่ได้บำรุงรอบดวงตาตัวเองมาก่อนเพิ่งจะมาบำรุงไม่นานนี้เองค่ะT_T เนื้อครีมเค้าค่อนข้างเข้มข้น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบมาก อยากให้เห็นเนื้อครีมแต่แบบไม่กล้าบีบออกมาคือเสียดายจริงๆ หลอดเล็กแถมแพ๊งงงงงงง  คะแนนให้ 6/10 ไปก่อน


สรรพคุณ : ตัวนี้ช่วยปรับสภาพผิวรอบดวงตา ลดริ้วรอย อาการบวมหรือถุงใต้ตาและรอยคล้ำใต้ตา ออยจะใช้ก่อนนอนทุกวัน

= Rare Earth Pore Minimizing Lotion =

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ไม่ค่อยเห็นรีวิวแต่ขอบอกว่าออยชอบมากกก ไปถึงเคาน์เตอร์ก็ซื้อแบบวัดดวงมาเลยไม่ได้ศึกษาก่อนซื้อ แต่แกใช้แล้วรูขุมขนกระชับดูเล็กลงเยอะมาก สังเกตได้ก็ตอนถ่ายรูปแล้วหน้าดูเนียนขึ้นอ่ะ ไม่ค่อยเห็นชัดแบบเมื่อก่อน ออยชอบที่พอทาเสร็จหน้านุ่มและเนียนขึ้นทันที เนื้อครีมเข้มข้นมากๆ ตอนใช้ครั้งแรกนี่โคตรกลัวว่าจะหน้ามันแต่พอใช้แล้วแบบมันซึมไวผิวลื่นๆ ใช้ได้ทั้งเช้าและก็เย็นค่า คะแนนให้ 8/10


สรรพคุณ : เป็นโลชั่นที่ไม่มีน้ำมันช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน มีส่วนผสมของดินขาวจากอะเมซอนช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินและรูขุมขนอุดตัน

= Clearly Corrective Dark Spot Solution =

ให้เป็น Number 1 เลยจ้าสำหรับตัวนี้ ดูรีวิวมาเยอะมากก่อนจะตัดสินใจลองซื้อเทสเตอร์มาใช้ มันดีมากสมคำร่ำลือจริงๆ ประมาณ 2-3 อาทิตย์รอยดำจางลงแล้ว หลังจากนั้นก็ซื้อขวดใหญ่มาใช้ซะเลย สะใจ นี่ใกล้จะหมดละด้วย ออยใช้ทั้งเช้าและเย็นใช้แบบนิดเดียวนะ เพราะราคาแรงมาก จะเป็นลม 555 เนื้อเซรั่มเข้นข้นแต่บางเบา ไม่เหนอะผิว ซึมไวดีกลิ่นแอบแรงไปนิดนึง คะแนนเอาไปเลยเหอะ 100/10


สรรพคุณ : ลดจุดด่างดำ รอยดำและรอยแดงจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ อย่าลืมทาที่คอเพราะตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยจ๊ะ


=  Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque =
ตัวนี้ออยก็หารีวิวเยอะเหมือนกัน หลายคนบอกดีมากๆ ก็เลยหาซื้อบ้าง ผลสรุปคือมันดีจริงจ๊ะทุกคน มาร์คทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีมากกว่านั้นคือคันและแสบหน้ามาก(ถ้าใช้ตัวนี้ระวังด้วยน๊า) หลังมาร์คคือหน้านุ่มและเนียนโคตร ดูอิ่มน้ำ เย็นสบายผิวสุดๆ เหมือนปลุกผิวที่เหนื่อยล้าให้ตื่นอ่ะ แนะนำว่าให้แช่เย็นพอเอามาใช้หลังออกแดดหรือไปไหนมาก็แล้วแต่คือแบบอย่างฟิน เนื้อเจลสีเหลือง กลิ่นหอมอ่อนๆ แนวอโรม่า มีส่วนผสมของอโรเวล่และกลีบดอกคาเลนดูล่าด้วย คะแนนเอาไป 9/10 หักเพราะตอนไปซื้อไม่มีกระปุกใหญ่ -_-


สรรพคุณ : ตัวนี้แบรนด์บอกเหมาะกับคนที่ผิวแห้งนะ แต่ออยคิดว่ามันใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ช่วยสมานผิวบรรเทาอาการแสบร้อน เย็นสบายผิว เติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้มีความชุ่มชื่นยาวนาน เป็นสิวอยู่ก็ใช้ได้อ่อนโยนต่อผิว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง



หมดแล้วกับสกินแคร์ทั้งหมด 7 ตัว หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ เอาจริงๆ ออยชอบหลายตัวมากๆ เห็นรีวิวแล้วอยากซื้อมาใช้แต่ก็แพงเกินกว่าเงินในกระเป๋าจะซื้อได้แล้วอ่ะ  หลังจากนี้ขอเวลาไปเก็บเงินเพิ่มก่อน 5555

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์และเป็นทางเลือกให้กับทุกคนได้นะคะ ออยอาจจะเขียนเรื่องข้อมูลแต่ละตัวไม่ละเอียดมากเท่าไรน๊า หากผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องลากันไปก่อนแหละค่า

 


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เป็นประโยชน์มากค่ะ นี่มองไว้หลายตัวอยู่ ต้องลองซะแล้ว

6 ส.ค. 2562 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 0:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Thanks

7 ส.ค. 2562 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8

น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 10

แบรนด์นี้ดีมากๆจริงๆค่ะ เราใช้

Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque กับ Clearly Corrective Dark Spot Solution คือเห็นผลไวมากกก 

8 ส.ค. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11

Calendula Toner เราเองก็ประทับใจค่ะ ผิวสะอาดและไม่ระคายเคืองเลย รักเลยขวดนี้ <3 

12 ส.ค. 2562 เวลา 19:07 น.
ความคิดเห็นที่ 12

So good

16 ส.ค. 2562 เวลา 13:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล