:: [Review] มอบผิวสวยด้วยไอเทมเด็ดจากประเทศญี่ปุ่น ::

30 ก.ค. 2562  |  3132   2  

เจ้าตัวนี้เลย Warabihada All In One Gel เป็นผลิตภัณฑ์จากโอกินาวะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียน เป็น ออล อิน วัน เจลที่สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายกันเลยค่ะ

สรรพคุณ

ขจัดติ่งเนื้อ กระเนื้อ ฝ้า กระ ลดเลือนจุดด่างดำ ลดผดผื่น ลดความแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 3 วัน ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้าน สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารอันตราย ผลิตในโอกินาวะ ประเทศญี่ปุ่น อ่อนโยนมากๆ ใช้บริเวณรอบดวงตาได้  ที่สาคัญคือ แพทย์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศญี่ปุ่นให้การยอมรับ เค้าได้รับรางวัล " ยอดขายอันดับ 1 Rakuten จากประเทศฝรั่งเศส " อีกด้วยค่ะ

มีสารสกัดที่สำคัญ คือ

- EGF ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ (ตัวนี้ได้รับรางวัลโนเบลด้วยค่ะ)
- Allantoin ต้านการอักเสบของผิว
- สารสกัดจากรังนกนางแอ่น ช่วยให้ผิวกระชับ
- สารสกัดจากลูกเดือย ช่วยรักษาผดผื่น
- กรดไฮยาลูโรนิค ช่วยให้ผิวนุ่มและคงความชุ่มชื้น
- รกม้า ช่วยกระชับผิว ลดความแห้งกร้าน และลดรอยเหี่ยวย่น
- ว่านหางจระเข้ ให้ผิวชุ่มชื้นลดการอักเสบ
- ใบข่า เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว
- อะเชโรล่า เชอร์รี่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ
- สารสกัดจากบวบ ลดการอักเสบ
- กระเจี๊ยบเขียว ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน

ปราศจากสารเติมแต่ง ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีต้องห้าม 103 ชนิด
ไม่มีพาราเนน ไม่มี Mineral Oil ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว
เลขที่จดแจ้งของประเทศไทยอย่างถูกต้อง เลขที่จดแจ้ง 10-2-6200007143

ลักษณะผลิตภัณฑ์

เป็นเจลใสสีเขียวอ่อน มีกลิ่นอ่อนๆ(ของสารสกัดชิตรัส)นะคะ เมื่อทาลงบนผิวก็จะค่อยๆซึมลงผิว เราจะรู้สึกว่าเค้าให้ชุ่มชื้นมาก แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเหนอะหนะผิวเลย พอเค้าซึมลงในผิวหมดแล้ว ผิวก็จะเย็นๆสดชื้น และดูอิ่มน้ำขึ้นทันที

วิธีใช้

ใช้ในปริมาณขนาดเท่าลูกเชอร์รี่ ทาบริเวณที่เกิดปัญหาผิว เช้า-เย็น
ซึ่งปริมาณที่เหมาะสม ก็คือใช้ประมาณ 1 ผลเชอร์รี่ จะเห็นผลไวที่สุด
ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายที่มีปัญหา ผลิตภัณฑ์เป็นกรดอ่อน ไม่เป็นอันตราย และไม่ระคายเคืองกับผิว

ซึ่งสรรพคุณเค้าเยอะมากๆ เราก็เลือกใช้ ให้ตรงตามปัญหาของเราเนอะ

- ลดติ่งเนื้อ ลดกระเนื้อ

- ลดผดผื่น ผื่นคัน สิวผด

- ลดความแห้งกร้าน ลดเลือนริ้วรอย

- ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

ด้วยความที่เป็นครีมจากญี่ปุ่น อากาศเค้าเย็นกว่าเรามาก ผลิตภัณฑ์ที่เน้นความชุ่มชื้นของเค้า คือ น่าจะเวิร์คแน่ๆ วาก็เน้นเป็นการทาให้ความชุ่มชื้น และลดการอักเสบของผิวที่เป็นสิวค่ะ ทาตรงที่เป็นสิว คล้ายๆมาส์กพอกไว้เลย ผิวก็จะได้รับการบำรุงอย่างดี ดูชุ่มชื้นขึ้น สิวอักเสบ ก็ยุบหายไวดีเลยค่ะ ในส่วนของความชุ่มชื้น ตอนนี้วานอนน้อยมากๆ คือนอนเกือบเช้า ตี 4 ตี 5 ทุกวัน ผิวจะดูกร้านๆโทรมมากๆ สิวบุกหนักมาก พอได้ลองสัก 7 วัน ก็คือผิวดูโอเคขึ้นมาก ใต้ตานี่จะแห้งกว่าที่อื่น ข้างจมูกก็ลอกๆ ก็ถือว่าดีขึ้น และอิ่มน้ำมากๆเลย

วาแอบเอาไปทาหัวเข่า / ตาตุ่มด้วยนะ คือระยะสั้นๆอาจจะยังไม่เห็นผลมาก แต่รู้สึกความกร้านดีขึ้นมากเลย ทาในระยะยาวน่าจะดีค่ะ ในส่วนของติ่งเนื้อวาไม่มีนะ เลยไม่ได้เทสว่าจะเห็นผลยังไง ถ้าใครมีปัญหาก็ลองเอาครีมตัวนี้ไปลองใช้ดูนะคะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 ก.ค. 2562 เวลา 18:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล