หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว Eucerin UltraSENSITIVE AQUAPorin Overnight Repair

1 พ.ค. 2562  |  1022   4  
ใครผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ หลังสงกรานต์หน้าพัง ฟังทางนี้ เรามีตัวช่วยดีๆแนะนำค่ะ นั่นคือ
Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Overnight Repair
เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Eucerine ซึ่งเป็นครีมบำรุง ที่ฟื้นฟูผิวแห้งขาดน้ำอย่างล้ำลึก ในชั่วข้ามคืน สามารถกักเก็บน้ำในผิวกว่า 5 เท่า ด้วยเทคโนโลยี AQUAporin Booster และ BioACTIVE
ที่ช่วยส่งผ่านน้ำและความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก เพื่อผิวใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีสุขภาพผิวที่ดี เหมาะกับทุกสภาพผิวปลอดภัยแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
วิธีใช้
ใช้ทาบำรุงผิวช่วงเวลากลางคืน ทาทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำ ใช้เป็นมาส์กหน้าก่อนนอนยิ่งดีค่ะ ใช้ประจำและต่อเนื่องเพื่อผิวหน้าที่ดี
ความรู้สึกหลังใช้
เป็นกระปุก ฝาหมุน มีเนื้อครีมสีขาวข้น แต่ไม่ข้นมากจนเหนอะหนะ ทาบนผิว จะซึมซาบเร็วมาก จะได้ฟีลแบบผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวใส นุ่มเด้งทันที รู้สึกสบายผิวไม่หนักหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื้น เหมือนผิวได้รับน้ำพอดี ผิวดูฉ่ำๆ ไม่ว่าจะหน้ามันหรือหน้าแห้งก็ใช้ได้ค่ะ คือปลื้มมาก หน้าพังจากแสงแดดหลังสงกรานต์ที่ผ่านมา แสบผิวจนลอก ทา Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Overnight Repair นี้ คือดีงามมากกับผิวค่ะ ทาบริเวณใบหน้าและลำคอก่อนนอน ส่วนตัวชอบโบกหนากลางคืน ตื่นมาหน้าฉ่ำมากก ชุ่มชื้นที่สุด เลิฟมากค่ะ หน้าชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทน สวยตลอดวัน ปังมาก มีความสุขที่สุดค่ะ
‍️ใครมองหาตัวช่วยบำรุงผิว สร้างเการะป้องกันผิวขาดน้ำ ต้องรีบจับจองเลยค่ะ และยังปลอดภัย ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอลล์ รับรองได้ว่าไม่แพ้แม้ผิวบอบบางอย่างเราๆแน่นอนค่ะ #Eucerin #ยูเซอริน
#EucerinUltraSENSITIVE #AQUAporinOvernightRepair""""""

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
1 พ.ค. 2562 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

2 พ.ค. 2562 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

2 พ.ค. 2562 เวลา 10:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล