หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

Review: LANA White Peach DD Cream by Mimi

4 เม.ย. 2562  |  1208   4  

สวัสดีสาวๆชาวลูกพีชทุกคนนนนน ตอนนี้อะไรๆก็พีชๆ มีหลายอย่างออกคอเลคชั่นเป็นพีชมาเพียบเลย วันนี้เพื่อไม่ให้ตกเทรน มี่เลยอยากจะขอหยิบผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับพีชมารีวิวบ้าง พอดีว่าน้องสาวเนี่ยเป็น 1 ในแฟนคลับของอะไรก็ตามที่เป็นพีช นางเห็น นางก็เลยซื้อมาฝากด้วย 1 อัน วันนี้เลยจะมารีวิวให้ชมกันนะจ้า

 

LANA White Peach DD Cream

เลน่า ไวท์ พีช ดีดี ครีม    

เลน่า DD ลูกพีชตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่มีส่วนผสมของวิตามินจากลูกพีช ผสมผสานกับน้ำแร่ฝรั่งเศส WoW ช่วยบำรุงผิวหน้าพร้อมกันแดด ทำให้ใบหน้ามีความชุ่มชื่น เรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ กระชับผิว และปลอบประโลมผิวจากแสงแดด

ด้าน Packaging มาในรูปแบบของครีมซอง ฝาเกลียว แบบหมุนเปิด แล้วกลับด้าน ปิดไว้ใช้งานครั้งต่อไปได้ โทนสีเป็นขาว-ดำ ด้านหน้ามีรูปลูกพีช ชัดเจนว่าเป็นส่วนผสมหลัก ส่วนด้านหลังบอกถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ค่ะ

มาดูส่วนผสมที่มีใน เลน่า DD ลูกพีชตัวนี้กันค่ะ

1. Niacinamide (Vitamin B3) ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการผลิตเม็ดสี ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูขาวใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน ทำให้ผิวกระชับ และช่วยบำรุงผิวถึงผิวชั้นใน ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู แบบมีเลือดฝาด

2. Titanium dioxide สารกันแดดที่ปลอดภัยสำหรับทุกเพศ ทุกวัย เพราะไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้กับเด็ก และผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

3. Aqua น้ำแร่จากฝรั่งเศส ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวพรรณ และช่วยป้องกันผิวจากโรคผิวหนังด้วย นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขน และสมานผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน สวยงาม

4. Aloe Barbadensis Leaf Juice น้ำจากใบว่านหางจระเข้ ช่วยรักษาผื่นคัน, สิว, อาการผิวไหม้จากแสงแดด และลดการอักเสบของผิวหนัง ว่านหางจระเข้มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรค และเชื้อรา จึงช่วยสมานแผลได้

5. Sodium Hyaluronate ไฮยาลูรอเนท มีคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดการระเหยของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวเก็บน้ำได้นานขึ้น จึงป้องกันผิวแห้ง ลดริ้วรอย และซ่อมแซมเนื้อเยื่อร่างกายที่ถูกทำลายได้ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนด้วย

6. Prunus Persica หรือ ลูกพีช อุดมไปด้วยกรด AHA และ วิตามินต่างๆ ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้มีความนุ่ม และสดชื่น ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้ด้วย

 

เนื้อครีมเป็นสีส้มเข้มข้น เมื่อเกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

วิธีใช้: เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอจากรอยดำ รอยแดง และใช้ทาเพื่อปกป้องแสงแดด ควรทาก่อนออกแดด 15 นาที

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่หนักหน้า เรื่องของกลิ่น เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบไม่ใช่กลิ่นพีชโดดเด่น ทำให้ไม่หวานเลี่ยน รู้สึกหอมบางเบา

ความรู้สึกหลังใช้: ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ การปกปิดปานกลาง สามารถปิดรอยแดงบนผิวได้ และช่วยเบลอรูขุมขน แต่ยังเห็นจุดด่างดำอยู่บ้าง แต่เมื่อทาแป้งทับ ก็ช่วยให้หน้าเนียน ดูใส ดูสุขภาพผิวดีขึ้นมากกกกกกก ดูไม่หนา ไม่โบ๊ะ ช่วยให้ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ แล้วยังทำให้เครื่องสำอางติดดีขึ้นด้วยค่ะ โดยส่วนตัวชอบในเรื่องของเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ใช้งานง่าย และราคาไม่แพงด้วย รู้สึกคุ้มค่ามากๆเลยค่ะ

   เป็นยังไงบ้างคะกับ DD ลูกพีช DD ผลไม้ตัวนี้ ช่วยปกปิดได้บางเบา พร้อมการบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น แถมยังให้ความรู้สึกสบายผิวด้วยนะ ^^ ใครมี DD ตัวไหนแจ่มๆแจ๋วๆ เอามาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะคะ

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2562 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 เม.ย. 2562 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 เม.ย. 2562 เวลา 14:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล