รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Bird's Nest Forever Young : Multi Care Lifting Cream อยากหน้าเด็กเข้ามาเลยย

1 เม.ย. 2562  |  1203   1  

ตัวนี้ได้มาตอนไปเกาหลีค่ะ จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะซื้อแต่ บีเอที่นู่นเค้าเชียร์ว่าซื้อสิ่ ตอนนี้มีโปรซื้อแล้วได้ตัวคลีนซิ่งบาล์มด้วยนะ ได้สเปรย์น้ำแร่ด้วย เราก็จัดเลยค่ะ ซื้อแบบไม่คิด

ซึ่งตัวนี้นะคะ ทางแบรนด์เคลมว่า มีส่วนผสมของ bird nest หรือรังนก ถึง 66% !!! เยอะนะท่านผู้โชมมม ซึ่งตัวส่วนผสมนี้ก็จะช่วยให้ผิว ให้หน้าเราดูเด็กกว่าวัย ดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ เป็นเหมือน lifting cream ที่จะยกกระชับความหย่อนคล้อยบนใบหน้าของเรา

❣️ความรู้สึกที่ได้ใช้ :    เนื้อสัมผัสเค้าจะหนืบๆ มีความข้นแบบเจล พอทาลงไปแล้วจะเหมือนเคลือบหน้าเราไปเลยค่ะ โดยส่วนตัวแล้วใช้แล้วไม่เกิดความอุดตันใดๆ สักพักเนื้อจะซึ้มเข้าไปค่ะ 

❣️ผลลัพธ์ : ใช้ครั้งแรกที่เกาหลีค่ะ หน้าแห้งมากๆ เลยแกะออกมาใช้ ปรากฏว่าตื่นมาอีกวัน หน้าดูเต่งตึงขึ้น ดูแบบอิ่มๆ แต่ไม่มันอ่ะค่ะ นึกออกใช่มั้ย5555 หลังจากนั้นมาก็ใช้มาเป็นเวลา1 เดือน ผิวหน้าที่หย่อนคล้อยก็ดีขึ้น ผิวหน้าดีขึ้นมากๆค่ะ 

คะแนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️ หัก 1 ที่แอบให้น้อยเมื่อเทียบกับราคาค่ะ 5555555 

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล