เปลี่ยนผิวเสีย ให้เป็นผิวสวย กับน้องใหม่ AHC

28 มี.ค. 2562  |  1211   4  

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว cosmenet ทุกคน วันนี้เราขอหยิบแบรนด์ AHC สกินแคร์จากเกาหลี มาแนะนำให้สาวๆได้ทำความรู้จักกันนะจ๊ะ ซึ่งแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ที่เราติดอกติดใจ ต้องบินไปหลายๆรอบ ถึงจะบินไปหลายรอบ เทียบกับสิ่งที่ได้รับนั้น คุ้มเกินคุ้มจริงๆ เรื่องราคาบอกเลยไม่มีกังวล เป็นราคาจับต้องได้ แต่ถ้าจะให้แบบยกเซ็ต กระเป๋าสตางค์ก็อาจจะแฟบ นิดนึงเนาะ 5555555

ถามว่ารู้จักกับนางได้ยังไง

มันเริ่มต้นมาจากคือเราเป็นคนชอบเที่ยว ด้วยความที่เป็นชะนีเรื่องความสวยความงามก็ต้องมาเป็นอันดับ 1 สาวๆหลายคน ที่ชอบท่องเที่ยว หรือช้อปปิ้ง ก็คงทนไม่ได้เกี่ยวกับ การล่าไอเท็ม เครื่องสำอางของประเทศนั้นๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้วเราเดินทางไปเที่ยวฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย สาวนักช้อปทั้งหลายน่าจะรู้จักกันดี ช้อปเครื่องสำอางเยอะมาก ก็มีหลายๆแบรนด์ที่ขึ้นเชลส์ สินค้าแนะนำ ก็เจอไอ่กล่องน้ำเงินๆ ชื่อ AHC คือในตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจเพราะ รีวิวในไทยคือ ไม่มีเลย อีกอย่างเป็นสกินแคร์ด้วย กลัวว่าจะแพ้ เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็เลยตัดไป เพราะรู้สึกยังไม่หมั่นใจใน สกินแคร์ตัวนี้

แต่เมื่อปีที่แล้ว ได้ไปเที่ยวเกาหลี ตามเพื่อนสาว เกาหลีนี่ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องสำอางและสกินแคร์ วิญญาณนักล่าไอเท็มก็เข้าสิง วิ่งไปเมียงดงเลยจ้า เครื่องสำอางในเกาหลีเราสามารถเลือกซื้อได้หลายหลาย มีหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ บอกเลย ตาลายไปหมด ทั้งแผ่นมาร์กหน้า แม้กระทั่ง มาร์กมือ มาร์กเท้า เอาเป็นว่าไปครั้งเดียว สวยทั้งตัวเลยก็ว่าได้ สัญชาตญาณนักล่ามักจะไปดูสินค้าขายดีเสมอ ก็ไปเจอไอ่กล่องสีน้ำเงินๆ จำได้ว่าเคยเจอที่ฮ่องกงแล้วครั้งนึง ก็มีพนักงานเข้ามาแนะนำสินค้า บอกขายดีในเกาหลี

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ยิ่งตัว Eye cream for face ขายดีทุก 2 วินาที บลาๆๆๆ หืมมมม ในใจก็คิด นางต้องล้อฉันเล่นแน่นอน นางหลอกขายของ คุณหลอกดาว เลยเดินไปทุกช้อป เอาเป็นว่าทุกช้อปในเมียงดง มีเป็นร้อยๆ AHC ขึ้นสินค้าแนะนำ สินค้าขายดี เกือบทุกช้อป ใครไปเกาหลีต้องเดินดู AHC มีทุกช้อปจริงๆ เอาล่ะ ของมันต้องมี หิ้วมาตามระเบียบ คือเราเองก็ไม่กล้าหิ้วมาเยอะ ตัวที่เราหิ้วมาก็จะมี โทนเนอร์, พรีเมี่ยม บีไฟรท์, อายครีมทาได้ทั้งหน้า แล้วก็ที่มาร์กหน้า

สาวๆ หลายๆคนมักจะกังวล เวลาใช้แล้วจะแพ้ไหม มีสารสเตียรอยด์ หรือเปล่า ใช้แล้วเป็นสิวไหม ทำให้หน้าพังหรือเปล่า บอกเลยว่า ตัวนี้ ผลิตจากสถาบัน สปาดูแลสุขภาพผิว โดยผู้เชียวชาญในการดูแลผิว ตั้งแต่ปี 1999 ตั้ง 20 ปี ถ้าของไม่ดีจริง คงไม่นานขนาดนี้หรอกเนาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ AHC มีการพัฒนาต่อเนื่องมา 20 ปีแล้ว ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ สามารถดูแลได้ทุกสภาพผิว บอกเลยว่าไม่ว่าคุณจะเป็นผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม สามารถใช้ได้หมด เจ้าของกระทู้คอนเฟิร์มจ้า

ตัวที่เจ้าของกระทู้ชอบมากที่สุดจะเป็น Eye cream for face ตัวที่ขายดีทุกๆ 2 วินาที ตัวนี้บอกเลยชอบมาก คือมันดีจริงๆ ตอนนี้นางเป็น Eye cream ที่ดีที่สุดในเกาหลี อีกอย่างนางมี Story ของนางด้วยนะ เอาเป็นว่าค่อยเป็นรีวิวครั้งต่อไปแล้วกันนะจ๊ะ เพราะถ้าเล่าไปเดี๋ยวยาว

เจ้าของกระทู้ก็ขอฝากเจ้า AHC ตัวน้องใหม่ ที่เพิ่งเข้าไทยสดๆ ซิงๆ นะจ๊ะ สามารถหาดูบนออนไลน์

ตาม Link นี้เลย : http://bit.ly/2VIKZnx

แต่ก็ระวังของปลอมกันด้วยนะ ที่จริงเรื่องการเช็คของปลอมก็ไม่ยากหรอก เพียงแค่ซื้อที่ๆ มันน่าเชื่อถือเท่านั้นเอง


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

29 มี.ค. 2562 เวลา 1:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2

แฟนพันธุ์แท้ AHC

29 มี.ค. 2562 เวลา 3:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

29 มี.ค. 2562 เวลา 10:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล