หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

Review: สบู่ล้างหน้าเดดซี Mud Soap

15 มี.ค. 2562  |  2150   5  

    ใครที่เคยผ่านการมีสิว จะต้องเข้าใจ ว่าเราชีช้ำ หนักใจมากแค่ไหน กว่าจะทำให้สิวยุบ สิวหายได้ พอหายแล้ว ยัง ยัง ยังไม่จบ ยังทิ้งร่องรอยจุดดำให้เป็นของฝากอีกต่างหาก (ของฝากแบบนี้ ไม่อยากได้เลยอ่ะ >.<) แต่เมื่อมีของฝากมาซะขนาดนี้ ก็ต้องหาวิธีรักษาแล้วหละวันนี้มี่เลยมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าดีๆที่เหมาะมากกกกกกับคนที่มีสิว อาการผดผื่น และผิวแพ้ง่าย มารีวิวให้ชมกันค่ะ

Mud Soap

(มัด โซฟ)

  สบู่โคลนเดดซี Mud Soap เป็นสบู่โคลนเดดซีที่นำเข้าจากประเทศจอร์แดน นอกจากเค้าจะเด่นเรื่องการลดสิว และ ยั้บยั้งการเกิดสิวแล้ว เค้ายังช่วยบรรเทาอาการผด ผื่น แพ้ผิวหนังได้ด้วย ส่วนประกอบที่สำคัญ คือ โคลนเดดซีจากธรรมชาติ 100% ซึ่งในโคลนเดดซีนี้ มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวมากกว่า 20 ชนิด ช่วยชำระสิ่งสกปรก แบคทีเรีย และความมันส่วนเกิน รวมทั้งยังช่วยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างอ่อนโยนอีกด้วย

   เค้าบอกว่าสบู่ Mud Soap มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย 100% เพราะ

* ไม่มีสารกันเสีย

* ไม่มีส่วนผสมของไขมันสัตว์ (ที่สบู่ทั่วไปใช้กัน)

* ไม่แต่งสี

* ไม่มีสารเคมีที่ตกค้างที่ระคายเคือง สำหรับผิวแพ้ง่าย

ด้าน Packaging เป็นกล่องกระดาษโทนสี ขาว-ฟ้า มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ที่กล่องจะมีภาษาอาหรับเพราะเค้านำเข้ามาทั้งแพ็กเกตเลย

เมื่อเปิดล่องออกมา จะเจอสบู่ก้อนสีน้ำตาลเข้ม มีกลิ่นหอมอ่อนแบบธรรมชาติ แบบหอมเบา ๆ

ตัวนี้มีแถมตาข่ายตีฟอง (Bubble Net) และฟองน้ำขัดหน้ามาให้ด้วยนะ

สบู่ก้อนสี่เหลียม สีน้ำตามเข้มถึงดำ ขนาด100 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกอีกชั้นนึง ดูน่าใช้มาก

วิธีใช้: เริ่มจาก เช็ดเครื่องสำอางออก แล้วล้างหน้าทำความสะอาดให้เรียบร้อย จากนั้นถูสบู่กับตาข่ายตีฟองให้เกิดฟอง พอกฟองให้ทั่วใบหน้า แล้วนวดวนตามแนวรูขุมขน เสร็จแล้ว ล้างหน้าออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกขณะใช้: สบู่โคลนเดดซี เนื้อสบู่แน่นมาก ไม่ละลายน้ำง่ายๆ ใช้เป็นเดือนแล้วยังไม่หมดเลยตาข่ายตีฟองที่เค้าแถมมานั้น ให้ใส่สบู่เข้าไปด้านใน แล้วผสมน้ำ ถูๆ จะเกิดฟองเยอะมาก ทำให้การล้างหน้าสนุกยิ่งขึ้นค่ะ ฟองสบู่มีความอ่อนโยน ถูแล้วไม่แสบผิว เหมือนเป็นการนวดหน้าเบาๆไปในตัวด้วย

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา ขจัดความมันได้ดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกว่าช่วยผลัดเซลล์ผิว ผิวหน้าดูใส เนียนนุ่ม และเมื่อมองใกล้ๆ รูขุมขนกระชับด้วยจ้า!!!!

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

15 มี.ค. 2562 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2562 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณนะคะ ไว้จะไปลองใช้บ้างนะ ปกตินี่ใช้แต่โฟมล้างหน้าเลยอะ แล้วพอมาใช้ผงล้างหน้าก็คือเหมือนได้ปลดล็อค ได้ลองอะไรใหม่ๆ ได้ลองของ rena ชอบมากเลย เหมือนได้เล่นอะไรก่อนล้างหน้าด้วย แล้วก็ล้างหน้าสะอาดไม่แพ้ใช้โฟมล้างหน้าเหมือนกัน

20 มี.ค. 2562 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

อุ๊ย น่าลอง มีความเดดซี แต่ว่าเป็นสบู่ก้อนมาเลย ไม่แน่ใจว่าจะเหมาะกับเราเปล่า เป็นคนหน้าผิวแห้งไง แอบเป็นสิวบ้าง ทุกวันนี้คือใช้แต่ acne aid ไปเลยจ้า ใช้แล้วมันไม่แห้งเหมือนสบู่ก้อนอ่ะ ดูตัวเดดซีตัวนี้แล้วอยากลองอ่ะ แต่เดาน่าจะเหมาะกับคนหน้ามันมากกว่าเนอะ จะได้ดูดพวกความมันออกด้วยโคลน ไว้ถ้าอีกหน่อยไม่เป็นสิว ผิวแข็งแรงกว่านี้แล้วจะไปหามาลองบ้าง

23 เม.ย. 2562 เวลา 20:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล