รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

บอกลาคอร์สบำรุงผิวราคาเป็นหมื่น ด้วยครีม Kamin Bright ตัวช่วยหน้าเด็ก ผิวใส ของสาววัย 40

15 มี.ค. 2562  |  3274   6  

 

เราเป็นคนหนึ่งที่แม่ขยั้นขยอให้ใช้ ครีม anti-aging ตั้งแต่อายุยี่สิบปลายๆ (ตอนนี้อายุขึ้นเลขสี่ละ) ด้วยเหตุผลที่แม่ให้มาคือการป้องกัน มันได้ผลดีกว่า เร็วกว่าและถูกกว่าการรักษาแบบแก้ไขตอนที่ปัญหามันเกิดขึ้นแล้ว ยิ่งริ้วรอยนี่มันเป็นอะไรที่ถ้ามาแล้วจะแก้มันยากม๊ากกกก ฉะนั้นเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เราทำทุกวิถีทางไม่ว่าจะใช้ครีม หรือเข้าคลินิก เพื่อไม่ให้ริ้วรอย ฝ้า กระ ต่างๆ มาเกิดบนในหน้าเรา จนพอจะเข้าใจการดูแลผิวได้ดีขึ้น

จากการที่เราต้องบำรุงผิวหน้า เลยทำให้ได้ใช้ Skin Care มาแล้วหลายๆ แบรนด์ แต่มีแบรนด์ไทยอยู่ตัวนึงที่อยากจะแนะนำ วันนี้เลยอยากมาเล่าให้ฟัง ถึง Skin Care ตัวนี้ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่ความเก่งไม่แพ้กับครีมเมืองนอก เว่อร์ไปมั้ย ... แต่อยากสนับสนุนจริงๆ เพราะของคนไทย ราคาไม่แรง แถมผลลัพธ์ดีเว่อร์เกินเบอร์ไปอีก

Kamin Bright คือ Skin Care ที่เราอยากจะมารีวิวให้รู้จักกัน สาเหตุที่เราได้เจอ Skincare ตัวนี้เราเดินไปเจอที่ร้านตำรับไทย ที่ขายยา ตอนไปซื้อยาขมิ้นชันมาทาน เดิมเป็นคนที่ทานยาสมุนไพรอยู่แล้วรู้ว่าไม่มีอันตราย ไม่มีสารสะสม ก็เลยได้เจอ พอลองมาเสิร์ชหาข้อมูลดูใน Google พบข้อมูลรีวิวโปรดักส์ตัวนี้เยอะมากๆ พอไปร้านขายยาอีกเลยไปซื้อมาลองดู จนตอนนี้ไม่ใช่แค่ลอง แต่ใช้มาจนใกล้หมดกระปุกที่ 3 แล้วจร้า เลยอยากมาเล่าให้ฟังว่ามันดียังไง    

ก่อนที่จะเริ่มรีวิวอยากให้เพื่อนๆ ทำความเข้าใจก่อนว่า ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน และแต่ละคนก็เหมาะกับครีมบำรุงผิวที่แตกต่างกัน เราจะอ่านแต่รีวิวอย่างเดียวไม่ได้ ในเบื้องต้นต้องเข้าใจสภาพผิวของตัวเองก่อนว่าจะเข้ากับครีมบำรุงประเภทนั้นด้วยหรือเปล่า เพราะฉะนั้นการศึกษาส่วนผสมจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผิวพรรณ โดยเฉพาะผิวหน้า

ในส่วนของเราสภาพผิวนี่เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปตามอายุ ช่วงอายุเลข สอง สาม เราเป็นคนผิวมันมาก เรียกว่าใช้ซับมันสามแผ่นเอาไม่อยู่ พออายุมาถึงเลขสี่ ดันกลายเป็นผิวผสมขึ้นมา และจากการที่ผิวมันจนเป็นสิวเยอะช่วงวัยรุ่น ทำให้รูขุมขนกว้างบริเวณทีโซน ทำให้ต้องระมัดระวังในการหาครีมบำรุงที่ไม่อุดตันและลดการอักเสบของสิวและผิว  เพราะกรุงเทพฯ ฝุ่นเยอะมากและอากาศร้อน ผิวก็จะระคายเคืองง่าย แดงง่าย  ข้อดีของผิวประเภทนี้คือริ้วรอยยังไม่ค่อยมี แต่ก็นิ่งเฉยไม่ได้เพราะ มันเริ่มชัดขึ้น ดังนั้น เราต้องการหาเครื่องสำอางที่ป้องกันปัญหา ไม่ใช่แค่แก้ไข เพราะอย่างที่บอกไปการป้องกัน นั้นง่ายกว่าการแก้ไขค่ะ

ม่ะ เข้าถึงในส่วนของการรีวิวละ

 

 

จุดเด่นของ Kamin Bright เลยเนี่ย มี “Triple X” ที่จะช่วยชะลอเรื่องการเกินริ้วรอย  ลองมาดูกันค่ะว่า Triple X  มีอะไรอยู่ในนั้นบ้าง

 

1)    สารสกัดขมิ้นชั้น Curcuminoid

ในขมิ้นชันมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะทำให้หน้าไม่แก่ก่อนวัย และอีกสรรพคุณอีกอย่างคือการช่วยลดการอักเสบ และที่เริ่ดสุดๆ คือเค้าใช้เทคโนโลยี Well cap kamin Nano ในการสกัดซึ่งจะทำให้มีอณูที่เล็กมากๆ ชื่อก็บอกแล้วเนอะว่า Nano ทำให้ขมิ้นที่สกัดมาอย่างเข้มข้นนั้นซึมลงสู่ผิวได้ลึกขึ้น เร็วขึ้น ทำให้การต้านอนุมูลอิสระใต้ผิวทำงานได้ดีขึ้น ลดการอักเสบและ ช่วยสร้างผิวให้แข็งแรง

อย่างที่เกริ่นไปตอนแรกว่าเราเป็นคนที่เข้าคลินิกผิวบ่อยมาก ทำมาหมดทุกเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น  ชอบทำ เลเซอร์ผิว ฉีดสิว ใช้ยาทาสิว หรือศัลยกรรมผิว แล้วเวลาทำมันก็จะแดงเราแนะนำให้ใช้ครีมตัวนี้ควบคู่ไปด้วยได้เลย เพราะลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดงได้ดีและฟื้นฟูผิวให้ออกมาเฉิดฉายได้เร็วขึ้น เพราะเคยใช้ตอนทำเลเซอร์ผิวมาใหม่ ทา Kamin Bright ก่อนนอนโปะไปเยอะๆ หน่อย ตื่นมาปื้นแดงบนหน้าหายไปและลดความบวมของผิวได้ดี เทียบกับตอนที่ไม่ได้ทาแล้ว รู้สึกว่าตอนทานี่หายเร็วกว่ามาก  

 

2)    Coenzym Q10

สรรพคุณของเจ้าตัวคือจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงสามารถปกป้องผิวจากการเสียหายจาก UV ได้ด้วย เจ้าตัวนี้จะมาในรูปแบบเม็ดบีท สีส้มๆ เล็กๆ อย่าเข้าในผิดว่ามันเป็นสครับ หรือเป็นเม็ดแป้งนะคะ แต่จริงๆ แล้วมันเรียกว่าเป็น Soft gel  ลักษณะการทำงานของมันก็คือเม็ดเล็กๆ เนี่ยจะบรรจุ Coenzym Q10 เอาไว้ในนี้ พอเราทาลงไปมันก็แตกตัวและซึมลงเข้าสู่ผิว ที่เด็ดคือนำเข้ามาจาก Switzerland ด้วย ไฮโซไปอี๊กกกก

 

3)    Ginseng หรือ โสมสกัด

มาถึงตัวสุดท้ายของ Triple X ตัวนี้แน่นอนว่านิยมมากในเครื่องสำอางเกาหลี อย่าง  Sulwhasoo ก็มีส่วนผสมของโสม ส่วนตัวก็ใช้อยุ่ด้วยเหมือนกัน เพราะอะไรที่เกาหลีถึงฮิตโสม นอกจากกจะเป็นสมุนไพรที่มีอยู่ในเกาหลีแล้ว คุณสมบัติที่เริดเลอเฟอร์เฟคคือ สารที่สกัดได้จากโสมมี Anti-oxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างให้ผิวแข็งแรงและฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นของโสมก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะแทบจะไม่มีกลิ่นอะไรเลย

จากการที่ดูส่วนผสมในส่วนที่บอกว่าเป็น Triple X แล้วจะเห็นว่าทั้ง 3 ตัวมี Anti-oxidant เหมือนกันหมด ทำให้ผสานพลังกันได้เป็นอย่างดี เป็นตัวช่วยในการส่งเสริมซึ่งกันและกัน และยังมีสรรพคุณอื่น ๆ อีกที่จะช่วยซ่อมแซม และปกป้องผิว ทำให้ผิวหน้าวัยหลัก 4 ของเราดีขึ้นมาก อยากให้เพื่อนๆ ลองดูเป็นทางเลือกกันดูนะคะ

 

หาซื้อได้ที่ :

·       ร้านขายยาตำรับไทย

·       Lab Pharmacy   

www.facebook.com/OuayUn

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

15 มี.ค. 2562 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

15 มี.ค. 2562 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2562 เวลา 16:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

16 มี.ค. 2562 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2562 เวลา 11:02 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน