รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เคล็ดลับบำรุงผิวให้เด้ง ผิวเด็ก ผิวอิ่มน้ำ

17 ม.ค. 2562  |  1557   10  


เคยไหมที่ทักคนรู้จักกันใหม่ๆว่าน้อง แต่จริงๆแล้วพอถามอายุ เขาอายุมากกว่าเราอีก หรืออาจจะรุ่นราวคราว เดียวกัน ทําให้เราเกิดข้อสงสัยว่า เขาทําอะไรถึงหน้าเด็ก ผิวดีจัง ดูไม่แก่ ไม่เหี่ยวเลย และข้อสงสัยนี่ ก็ทำให้ปลาคิดค้น จนมารู้ว่า การที่จะมีผิวหน้าเด็กนั้น เคล็ดลับง่ายๆเลย คือ ทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้น อิ่มนํ้า เพราะถ้าผิวของเราแห้งกร้าน จะทําให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย นั้นเอง

วันนี้ปลาเลยเอาตัวช่วยผิวอิ่มน้ำ หน้าเด็ก เนียน เด้ง มาบอกต่อกัน ตัวช่วยของปลาก็คือ Skincare ที่จะเข้า ไปช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนั้นเองค่ะ เป็น Skincare ที่คัดมาแล้วว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุดๆ
Skincare 4 ตัวที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวเด้ง เด็ก
DR.WU Hydrating System Intensive Hydrating Toner ตัวนี้เป็นทั้งโทนเนอร์และน้ำตบ เวลาปลาใช้ปลาจะเทใส่สำลี แล้วเช็ดให้ทั่วผิวค่ะ เนื้อจะมีความหนึบๆหน่อย แต่ซึมเข้าผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้น และยังช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ผิว ช่วยลดจุดด่างดำและรอยแผลเป็น พร้อมรับการบำรุงในขึ้นตอนต่อไป
Skinsista Vitamin Booster วิตามินบูสเตอร์เข้มข้น บํารุงและฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน เขามี 4 สูตร แต่สูตรที่ปลาใช้ คือสูตร V Younger ที่ช่วยให้ผิวเด้ง เด็ก ภายใน 14 วัน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากสารให้สี ปราศจากซิลิโคน ตัวนี้เนื้อเซรั่มจะมีเม็ดบีทส์ซึ่งเป็นวิตามิน อยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ เวลาใช้ ใช้ได้หลากหลายมากค่ะ เอาไปผสมกับครีม มาส์กที่เราใช้อยู่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ หรือจะเอาไปผสมกับรองพื้น ให้การแต่งหน้าติดทนมากขึ้น หรือจะทาเดี่ยวๆก็เริ่ดค่ะ หรือจะเอาไปใช้บริเวณท่ีแห้งกร้าน ริมฝีปาก ปลายผม ก็ยังได้ เป็นSkincare ที่ครอบคลุมมากตัวนี้ แนะนำ ช่วงที่ปลาผิวแห้ง ปลาหยิบมาใช้ติดต่อกัน จากที่เคยผิวแห้งกร้าน ก็ช่วยให้ชุ่มชื้นและมีความยืดหยุ่นของผิวได้เป็นอย่างดี สังเกตุได้เลยว่าดูผิวอ่อนเยาว์ขึ้นจริงๆ

ต่อกันที่สเต๊ปบำรุงผิวขั้นต่อไป Skinsista Vitamin V Younger Skin Cream ครีมเจลเนื้อบางเบา ที่มีส่วนผสม Biopolymer จากธรรมชาติ มารวมตัวกันเป็น Moisturizing Complex ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและล็อคความชุ่มชื้นยาวนานถึง 5 วัน วิตามิน E และสารสกัดจากพืชสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว พร้อมเติมความชุ่มชื่น เพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวฟู เด้ง ตึง กระชับ หลังใช้ เป็นครีมที่ซึมเข้าผิวได้ดีไม่ทอ้งความเหนอะหนะบนผิว ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ปลาใช้ควบคู่กับ Skinsista Vitamin Booster รู้สึกได้เลยว่าผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นจริง หลายๆคนทักว่าหน้าเด็ก อันนี้แอบปลื้มมากค่ะ
สเต๊ปสุดท้าย ท้ายสุด คือการใช้ Sleeping Mask ตัวที่ปลาหยิบมาใช้คือ Laneige Water Sleeping Mask เป็นมาส์กเนื้อเจลสีฟ้า ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และกักเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดทั้งคืน เนื้อเจลมาส์กกลิ่นผ่อนคลายสบายดีค่ะ เวลามาส์ก ปลาแนะนำให้เอาไปแช่ตู้เย็น แล้วเอามามาส์ก จะรู้สึกสดชื้นกับผิวมากๆค่ะ มาส์กทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นมาหน้า นุ่ม เด้ง ผิวดูอิ่มน้ำ อิ่มฟูสุดๆ
สำหรับใครที่อยากผิวเด็ก ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ก็ลองทำตามเคล็ดลับที่ปลาบอกกันนะคะ สาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน หรือ ผิวมันแต่ขาดน้ำ ก็สามารถเอามาใช้ได้นะคะ อย่างสกินแคร์ทั้ง 4 ตัวที่เราได้แนะนำกันนี้นะคะ รับรองผิวหน้าสวยเด้ง อิ่มน้ำ แลดูเด็กลงได้อีก ผิวอมตะ ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข ❤️❤️

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ม.ค. 2562 เวลา 23:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 0:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ใช้มาส์กลาเนจออยู่จ้า คอนเฟิร์มว่าดี

18 ม.ค. 2562 เวลา 22:35 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Laniege คือดี
19 ม.ค. 2562 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 9

Thanks

21 ม.ค. 2562 เวลา 9:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล