ลดริ้วรอยรอบดวงตาแต่แรกเริ่ม Review อายบาล์มสุดเลอค่าจาก ROI DE COEUR

8 ธ.ค. 2561  |  1886   6  

อายุมากขึ้น ริ้วรอยก็เริ่มถามหา สำหรับมิ้วประสบปัญหาบริเวณรอบดวงตาเป็นอย่างแรกเลยค่ะ เพราะแต่งตาบ่อย แต่ตอนนี้รู้สึกเบาใจขึ้นเพราะมีตัวช่วยดี ๆ อย่างอายบาล์มของ ROI DE CORUR ซึ่งมอบความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา แถมยังใช้กับริ้วรอยตามจุดอื่น ๆ บนใบหน้าได้อีกด้วย สกัดจากวัตถุดิบทางธรรมชาติ 100% ตอนนี้มิ้วใช้มาได้ 1 สัปดาห์กว่า ๆ แล้วค่ะ ชอบมาก เพราะรู้สึกมันช่วยให้ใต้ตามีความชุ่มชื้น บอกเลยว่าใช้สิ่งนี้แล้ว รอยกลัว แน่นอน

 

 

ROI DE COEUR Natural Age Defying Eye Balm ผลิตภัณฑ์เนื้อบาล์มบำรุงผิวรอบดวงตา มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้น พร้อมลดริ้วรอยรอบดวงตา  สามารถใช้กับส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าที่ปรากฏริ้วรอย เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

มีส่วนผสมหลักเป็น “ตายอ”  ซึ่งเป็นสมุนไพรที่พบมากทางภาพใต้ มีฤทธิ์ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีมาก  ๆ คิดค้นสูตรโดยแพทย์จีนโบราณกว่าพันปี แถมอายบาล์มตัวนี้ยังผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีใด ๆ เจือปนค่ะ

กระปุกนึงมีปริมาณ 20 ml. ราคา  1,500 บาท ใช้ได้ 3 เดือน เทียบกับคุณภาพแล้วคุ้มค่าสุด ๆ 

 

เปิดกระปุกออกมา เนื้อบาล์มจะเป็นสีส้ม กลิ่นออกสมุนไพรชัดเจน มีช้อนเล็ก ๆ ให้เราตักเนื้อบาล์มขึ้นมาใช้ด้วย

 

วิธีการใช้ก็ง่าย ๆ เพียงตักเนื้อบาล์มขึ้นมา แล้วชโลมลงบนบริเวณรอบ ๆ ใต้ตา จากนั้นก็ใช้นิ้วนางในการเกลี่ยให้กลืนไปกับผิว หากเยอะเกินไป ก็เกลี่ยขึ้นไปจนถึงเปลือกตาด้วยเลยก็ได้ ช่วงที่ทาแรก ๆ มิ้วรู้สึกเย็น ๆ หน่อย โดยเฉพาะตรงบริเวณหางตาที่เป็นรอยแดงและเริ่มมีตีนกา หลังทาเสร็จใหม่ ๆ อาจจะรู้สึกถึงความมันรอบ ๆ ดวงตาสักเล็กน้อย แต่ใช้ไปสักพักเนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะซึมซาบเข้าสู่ผิว สังเกตได้ทันทีเลยค่ะว่าผิวบริเวณรอบดวงตามีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น แบบที่มิ้วไม่เคยเป็นมาก่อน ใช้ไปเรื่อย ๆ แล้วจะเห็นผลค่ะว่ามันดีขึ้นจริง ๆ 

 

  

ทุกวันนี้ใช้แล้วติดใจ เลยหยิบมาใช้ตลอดทุกวันทั้งตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ แต่...ทั้งหมดนี้เป็นข้อคิดเห็นของมิ้วคนเดียว ไม่รู้ว่าคนอื่นใช้แล้วเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างแรก สำหรับมิ้วคือพอใจมาก แต่สำหรับคนอื่น...ไปลองเองนะ แล้วจะรู้ค่ะว่ามันดียังไง ^^

 

ชี้เป้าอีกสักนิดใครสนใจ ไปดูข้อมูลได้ที่ Facebook : rossukonthaiherb เลยค่ะ ^^

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 ธ.ค. 2561 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณคะ

8 ธ.ค. 2561 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thank

8 ธ.ค. 2561 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 ธ.ค. 2561 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่า

9 ธ.ค. 2561 เวลา 20:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล