REVIEW ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา Roi De Coeur

7 ธ.ค. 2561  |  1967   7  

สวัสดีค่ะสาวๆ

พบกับอุ้มกันอีกแล้วแบบนี้ แสดงว่าอุ้มมีของดีมารีวิวกันเช่นเคยค่ะ

วันนี้อุ้มจะมาพูดถึงเรื่องดวงตาของเรากันนะคะ สาวๆหลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า 'ดวงตาเป็นหน้าตาของหัวใจ' กันใช่ไหมค่ะ มันเป็นเรื่องจริง จริงๆนะเธอจ้า เพราะเวลาที่เราพูดคุยกับใครสักคนเนี่ย ดวงตาเนี่ยแหละที่เป็นจุดที่เราจะสบตากันอยู่ตลอดเวลาที่สนทนากันเลยทีเดียว ดังนั้น ผิวรอบดวงตาของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆอีกหนึ่งจุด ที่สาวๆอย่างเราจะละเลยไม่ได้ จะมาหุ่นปัง ผมสวย หน้าเป๊ะ แต่ดันมาตกม้าตายที่ตาแพนด้า รอยเหี่ยวย่นรอบดวงตาไม่ได้น่าาา

 

และตัวช่วยSkincareที่อุ้มจะมา นำเสนอ&รีวิว สาวๆวันนี้นั้น

ขอบอกเลยว่าตอบโจทย์สาวๆใต้ตาดำ มีรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตาเป็นที่สุดจร้า

นางมีชื่อว่า Roi De Coeur หรือเรียกสั้นๆว่า “รอยกลัว” บาล์ม นางเป็นแบรนด์ของครูเงาะ รสสุคนธ์ แอคติ้งโค้ชตัวท็อปของเมืองไทย ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก สกินแคร์ตัวนี้นางมีส่วนผสมหลัก คือ “ตายอ” เป็นสมุนไพรของไทยที่พบมากทางภาตใต้ มีสรรพคุณลดเลือนริ้วรอยได้ดี  ที่จะเข้ามาช่วยลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นรอบดวงตาของเราค่ะ จุดเด่นของเจ้าแบรนด์นี้ คือ สาวๆยังสามารถใช้เจ้าครีมรอยกลัวในบริเวณอื่นบนใบหน้าที่เรามีปัญหาในเรื่องของริ้วรอยได้ด้วยนะคะ และยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเจ้ารอยกลัวตัวนี้นั้นมีความเป็นธรรมชาติ 100% ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาหารแพ้ หรือระคายเคืองเลย แถมทางแบรนด์ยังเคลมไว้อีกด้วยว่าสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยค่ะ 

 

ต่อไปเรามาดูด้านแพ็คเกจจิ้งกันค่ะ 

ตัวแพ็คเกจจิ้งเป็นกล่องสีเหลี่ยมจัตุรัส

โทนสีดำ-เหลือง ออกแบบมาได้ดูเรียบ หรูหรามากๆ มีข้อมูลสินค้าโดยรอบๆกล่องครบถ้วน

วิธีใช้ : เช้า-เย็น

step 1 - แตะเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อย แล้วใช้นิ้วนางแตะเบาๆบริเวณมุมหัวตาด้านใน จากนั้นจึงค่อยๆแตะเบาๆจากหัวตาไปหางตาค่ะ ทำซ้ำประมาณ3-5 ครั้ง

step 2 - นวดบริเวณหางตา กดค้างไว้แล้วยกขึ้นไปที่บริเวณหางคิ้ว ทำซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง

 

อย.10-1-5833085

ปริมาณ  20ml. ราคา1,500บาท ใช้ได้นาน3เดือน 

 

เปิดกล่องออกมาจะเจอกับตัวผลิตภัณฑ์

เป็นกระปุกสีดำ มีไม้พายสำหรับทักครีมแถมมาให้ด้วย

ตัวครีมจะเป็นเนื้อเจลๆ สีออกน้ำตาลอ่อน กลิ่นจะแอบฉุนแรงๆหน่อย เป็นกลิ่นสมุนไพรไทย กลิ่นติดจมูกติดปลายนิ้วเลยแหละ เพราะว่าของทางแบรนด์เป็นสมุนไพรแท้จริงๆ ไม่มีการแต่งกลิ่นด้วยน้ำหอมเลย

 

ต่อไปอุ้มจะมาทดลองใช้ เป็น How to use ให้ดูกันนะคะ

 

ภาพรีวิวก่อน/หลังใช้

เป็นภาพรีวิวก่อนการใช้สินค้า และภาพหลังตื่นนอนจากการใช้Roi De Coeur(รอยกลัว)คืนแรกค่ะ

 

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวเนื้อครีมซึมเร็วมากค่ะ เกลี่ยง่ายเพียงแค่เอานิ้วแตะเบาๆ เนื้อครีมเบาบางและอ่อนโยนมากจริงๆไม่รู้สึกระคายเคืองเลยตั้้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตัวกลิ่นจะออกฉุนแรงๆหน่อย แต่มันคือกลิ่นสมุนไพร โดยส่วนตัวชอบค่ะ เนื่องจากเป็นคนชอบผลิตภัณฑ์ไทยอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหาด้านกลิ่น ทดลองใช้ก่อนนอนในคืนแรก ตื่นเช้ามาผิวรอบดวงตาดีขึ้นจริงอย่างที่ทางแบรนด์เคลมไว้ ดูผิวอิ่มน้ำ ดูฟูขึ้น รอบคล้ำใต้ตาดูจางลงนิดหน่อยค่ะ ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะยังเห็นผลไม่ชัดเท่าไหร่ เพราะอุ้มพึ่งทดลองใช้แปปเดียว คิดว่าถ้าใช้ไปอย่างต่อเนื่องผลที่ได้น่าจะดีกว่านี้ค่ะ เพราะเพียงแค่ใช้มาแปปเดียวผิวรอบดวงตายังดูดีขึ้นมากขนาดนี้เลย

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร / สั่งซื้อ 

FB rossukonthaiherb

line@ : @rossukonthaiherb

หรือกดลิ้งก์ไปสั่งซื้อได้ที่ : www.rossukonthaiherb.com

 

อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ  ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

7 ธ.ค. 2561 เวลา 23:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks ka

7 ธ.ค. 2561 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
8 ธ.ค. 2561 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ

8 ธ.ค. 2561 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2561 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 ธ.ค. 2561 เวลา 14:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล