รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean Illuminating Essence Lotion

7 ธ.ค. 2561  |  1137   5  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีสกินแคร์ดีๆภายใต้แบรนด์ Naturals by Watsons มาให้ดูกันค่ะ เจ้าสกินแคร์ที่นิคจะรีวิวในวันนี้ Made in Korea นะจ๊ะ แถมยังมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อย่างไรซ์บราน ซอยบีน ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ได้ดีเลยค่ะ

img_2078

Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean Illuminating Essence Lotion เป็นเอสเซ้นส์ โลชั่น ที่มีเนื้อเอสเซ้นส์บางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากรำข้าวและถั่วเหลือง ที่จะช่วยปรับสภาพและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป

img_2079

เอสเซ้นส์ โลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆมาจาก สารสกัดจากธรรมชาติ 2 ชนิด คือ ไรซ์บราน (รำข้าว) และ ซอยบีน (ถั่วเหลือง) ค่ะ ซึ่งสรรพคุณของรำข้าวคือ ช่วยลดความเครียด ทำให้ผ่อนคลายรวมทั้งเสริมสร้างด้านความจำให้ดีขึ้น ช่วยฟื้นฟูการทำงานของระบบประสาทให้ดีมากขึ้น ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส มีชีวิตชีวา และสรรพคุณของถั่วเหลือง คือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ช่วยชะลอความหย่อนคล้อยของผิว และยังช่วยในด้านของการลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอีกด้วยค่ะ

img_2080

และที่สำคัญนะคะ ตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะว่าเค้าไม่มีสารที่เป็นอันตรายทั้ง 8 ชนิด คือ ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มี Lanolin ไม่มี Mineral Oil ไม่มีซิลิโคน ไม่ใส่สี ไม่มีสารลดแรงตึงผิว (SLS) ไม่ใส่สารกันเสีย และมั่นใจไปอีกขั้นเพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermactologically tested) มาแล้วค่ะ

img_2081

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า เทเอสเซ้นส์ โลชั่น ลงบนสำลี เช็ดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอนค่ะ

1543993774805

เนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ถึงขั้นสุด เนื้อใส ไร้สี กลิ่นเหมือนชาเขียวกลิ่นข้าวหอมและดอกมะลิเลย หอมอ่อนๆผ่อนคลายมาก ไม่หนักผิว

img_2092

ความรู้สึกเวลาที่เนื้อเอสเซนส์โดนผิวคือบางเบา สบายผิวมาก ซึมไวดี ไม่เป็นภาระให้ผิว นิคใช้สำลีแผ่นเดียวต่อการใช้หนึ่งครั้ง ทาทั่วใบหน้าและลำคอ กลิ่นหอมอ่อนๆรู้สึกดี เนื้อซึมได้หมดจดแบบไม่เหลืออะไรไว้บนผิว ไม่ทำให้ผิวมัน ไม่ทำให้ผิวแห้ง แต่ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกผิวเฟรชและสะอาด ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ

img_2098

หลังจากใช้มาสักพักผิวดูสุขภาพดีขึ้น ชุ่มชื้น สมดุล และรอยสิวจางลงเร็ว ผิวนุ่มเด้งแบบสัมผัสได้ กระจ่างใส ดูไม่เหนื่อย ดูไม่โทรม ไม่อุดตันผิว รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้น เป็นการ “คืนธรรมชาติให้ผิวหน้า” อย่างแท้จริงค่ะ

img_2094

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

7 ธ.ค. 2561 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank

7 ธ.ค. 2561 เวลา 14:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จระ
7 ธ.ค. 2561 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2561 เวลา 13:02 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน