รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

สยบ ลบ รอยฝ้า กระ จุดด่างดำ

31 ต.ค. 2561  |  496   8  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Cosmenet เชื่อว่าหลายๆคน ต้องมีปัญหาบนใบหน้าที่แก้ไม่หายสักที สภาพแวดล้อม สภาพอากาศ ในเมืองไทยแลนด์ ก้เอื้ออำนวยให้ผิวดีซะเหลือเกินนนนนน.. ปัญหานั้นก็คือ ฝะฝะะฝะฝะฝะฝะ ฝ้าาา นั้นเอง.. ใครประสบปัญหากับสิ่งนี้อยู่เชิญมากทางนี้ค่าาาาาา

 

 

 

เคยคิดว่าชีวิตนี้คงไม่มีทางหายจากฝ้า และจุดด่างดำที่เป็นผลมาจากแสงแดด แสงยูวี หรือ แสงไฟในชีวิตประจำวัน

ต่างๆนานา ที่มันรักษาให้หายหรือจางลงยากซะเหลือเกิน.. จึงได้ เจอ Concept Anti-Melasma Cream ที่เคยเห็นมานานพอสมควร ซึ่งแบรนด์นี้ เก่งทางด้านนี้อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ว่า อายุยังน้อย ความฝ้านั้นจึงมีไม่มากนัก เป็นแค่จุดสองจุด ใหญ่ๆ ส่วนมากเป็นจุดด่างๆดำๆซะมากกว่า แต่ยิ่งใช้ พวกไวน์เทนนิ่ง หน้ายิ่งบางและไวต่อแสง เลยจัดการซื้อมาลอง จึงได้ผลลัพท์ที่น่าพอใจมากกกกกก ไม่เสียค่าเลเซอร์แพงๆแล้ววววว  

 

 

 

เนื้อสัมผัสของAnti-Melasma Cream : เนื้อสีขาว ไม่หนืดไม่เหนียว ให้ความชุ่มชื่น บางเบา ซึมง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ  

 

ในส่วนของกลิ่นนั้น : เป็นกลิ่นทั่วๆไป ที่ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม หอมแบบไม่ฉุนจนเกินไป  

 

ผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากใช้ : ใช้อย่างสมำเสมอเป็นประจำทุกวัน ติดกันต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ เพื่อให้เห็นความเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ใช้ทา ทั้ง เช้า และก่อนนอน เน้นบริเวณที่เป็นฝ้าและจุดด่างดำอย่างเดียว  รู้สึกว่าไม่มีอาการแสบหรือระคายเคืองแต่อย่างใด 

 

รอยเริ่มจางลง แต่ผลที่ได้มาด้วยคือ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย รอยฝ้าอาจจะใช้เวลาไปอีกสักระยะหนึ่ง เพราะเป็นจุดที่รักษาให้หายยากมาก แต่ตอนนี้ถือว่าดีขึ้นในระดับที่น่าพอใจมากกกค่ะ  ที่สำคัญมันไม่ทำร้ายผิวให้บางลง เหมือนครีมรักษาฝ้าทั่วๆไป ที่มีสารอันตราย กัดผิวให้แสบแดงจนน่ากลัว ได้รับการการันตีจากแพทย์ผิวหนัง มีความน่าเชื่อถือ และ ใช้แล้วไม่เสี่ยง ใช้ตอนอเป็นใหม่ยิ่งจางเร็ว อีกอย่างนึงคือต้องอดทน และใช้เวลารักษาไปเรื่อยๆอย่างมีวินัยต่อเอง ตอนนี้ได้ทดลองแล้ว คงแนะนำให้ ป้าๆแม่ๆ ที่บ้านใช้ค่ะ 555555555 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ใสขึ้นมากเลยค่ะ

31 ต.ค. 2561 เวลา 16:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 20:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

31 ต.ค. 2561 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ใช้ดีมาก confirm ค่ะ

1 พ.ย. 2561 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6

thank u so much

1 พ.ย. 2561 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ใช้ดีมาก ชอบบบบบบบบ

 

1 พ.ย. 2561 เวลา 13:58 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล