Bio Essence BN Top

[Review] สกินแคร์กู้ผิวหน้า เปลี่ยนผิวพัง เป็นผิวปัง :D

26 ต.ค. 2561  |  1168   2  

 

สวัสดีค่า MAPEWITHME นะคะ

วันนี้มีสกินแคร์รูทีนแบบเบาๆที่จขกท.ใช้ซ้ำ ใช้วน ใช้ดี ใช้วนไป มาแชร์กันนะคะ

ซึ่งจริงๆโดยส่วนตัวจขกท.เป็นคนผิวแห้ง มีปัญหาในเรื่องของกระ และโดยเฉพาะช่วงนี้มีรอยสิวด้วย เพราะแพ้เครื่องสำอางมา เลยทำให้ต้องรื้อรูทีนสกินแคร์ที่ทาใหม่

เป็นเซตที่จขกท.เรียกเองคนเดียวว่าเป็นเซตเร่งด่วน เรียกว่าครบสเตปนี้ ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ และยังครบทั้งในเรื่องความชุ่มชื่น ผิวหน้ากระจ่างใสอีกด้วย เย้

มาดูกันที่แต่ละตัวเลยดีกว่า

 

Hada Labo Premium Lotion [170ml./580฿]

สำหรับแฟนๆฮาดะเองก็คงรู้กิตติศัพท์ของตัวรุ่นสีทอง ให้ความชุ่มชื่นเหมาะสำหรับสาวๆผิวแห้งอย่างดีเพราะมี Hyaluronic Acid ที่เหมาะกับผิว ใช้เป็น First care ตัวแรก ตบเบาๆลงบนผิวให้ซึม ส่วนผสมไม่มีน้ำหอม สี มิเนรัลออย แอลกอฮอล์  แต่ซึมยากนิดนึง เรียกว่าต้องรอพักนึงกว่าจะสามารถทาครีมตัวอื่นต่อไปได้

 

Evian facial spray [150ml./350฿]

ตัวนี้จขกท.ไว้ใช้สเปรย์ก่อนจะลงครีมบำรุงตัวอื่นๆ ทำให้หน้าชุ่มๆ รู้สึกว่าครีมจะซึมได้ดีกว่า หรือพกออกไปข้างนอกเวลาอากาศร้อนๆ แดดแรงๆจนแสบผิว ก็สเปรย์ลดอาการระคายเคืองได้ ทำให้เมคอัพติดผิวและดูเป็นผิวสวย ไม่แครกเป็นปูนอยู่บนหน้าด้วยนะเอออ

 

Eucerin Ultrasensitive instant soothing cream [50ml./1300฿]

ตอนนี้ผิวหน้าจขกท.สิวเห่อสี่ห้าเม็ดพร้อมๆกัน เลยต้องหยุดทุกอย่างและได้คำแนะนำมาว่าให้ใช้ soothing ตัวนี้ตัวเดียว เป็นครีมลดการระคายเคืองของผิวได้ดี สำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆที่ต้องการทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดพวกรอยแดง รอยไหม้ อาการแสบผิวต่างๆ เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมยากนิดหน่อย ออกจะเหนียวๆ

 

Snail white icy mask [30ml./690฿]

 

มาถึงตัวเด็ดของเรา จาก Snail white ตัว ICY MASK บอกก่อนเลยว่า จขกท.เป็นคนติดสลีปปิ้งมาส์กมากๆ เพราะความขี้เกียจ เลยต้องการอะไรที่ง่ายที่สุดในการบำรุงผิว และอย่างที่บอกไปว่าช่วงนี้สิวขึ้น หลังจากที่ใช้แต่ตัว soothing เพียวๆจนสิวเริ่มยุบ ไม่แสบผิว เลยเสาะแสวงหาตัวช่วยในเรื่องของรายดำรอยแดงที่ยังคงอยู่ และก็ได้มาลองอีกจนได้ ตัวนี้เนื้อเป็นมูสๆคล้ายเกล็ดหิมะ เวลาทาจะออกเย็นๆผิว ช่วยในเรื่องของพวกรอยแดงรอยดำได้ด้วย ส่วนตัวจขกท.รู้สึกผิวฟู อิ่มน้ำมาก ให้คะแนนความชุ่มชื้นสุด

แต่งหน้าติดดี ผิวใสขึ้น วันไหนขี้เกียจมากๆก็ทาตัวนี้ตัวเดียวแล้วนอนเลย ซึ่งส่วนผสมของสเนลไวท์ก็จะเป็นสารสกัดเข้มข้นจากเมือกหอยทาก ที่มีทั้งวิตามินและโปรตีนที่จำเป็นต่อผิว เรียกง่ายๆว่าสลิปปิ้งมาส์กตัวนี้ตัวเดียว จบ ครบ เคลมทุกปัญหาผิวได้เลย

 

 

ตอนนี้รอยสิวยังไม่หายดี แต่ทาแค่รองพื้นก็กลบได้เกือบมิดแล้ว เย้ : D

 

ขอบคุณที่ติดตามจนจบนะคะ ไว้จขกท.มีของอะไรดีๆจะมาแชร์กันบ่อยๆเด้อออออออ

 

 

 

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ตามมากเลยค่ะ
27 ต.ค. 2561 เวลา 16:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล