รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เปิดศึก Battle 3 สัญชาติคลีนซิ่งในวัตสัน ตัวไหนจะมงลงรับตำแหน่งคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางกันน้ำตัวแม่ ตามมาดูกัน

24 ต.ค. 2561  |  1271   8  

  ไฮจ้าสาวๆ เอาตรงๆ ตามหัวข้อเลยว่าวันนี้จะมาขอเปิดศึกท้าชน 3 คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางที่หาซื้อได้ที่วัตสัน งานนี้เราจะมอบมงคลีนซิ่งตัวแม่ให้ใคร ต้องมาลองดูกัน ไม่เกริ่นเยอะ เข้าประเด็นเปิดศึก Battle 3 สัญชาติคลีนซิ่ง เยอรมัน ฝรั่งเศส อเมริกัน ล้างเครื่องสำอางกันน้ำในวัตสัน งานนี้ใครจะได้มงไป มาดูกันจ้า

 

ผู้เข้าประกวดของเราทั้ง 3 ท่านก็คือออออออออ

1.Nivea Micellair Expert Micellar Water

2.Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water

3.Pond's White Beauty Brightening Oil-infused Micellar Water

 

 

และนี่คือเมคอัพหน้า ตา ปาก กันเเดด และรองพื้นที่เราจะใช้ในวันนี้ โดยเราจะจับเวลาการเช็ดเครื่องสำอางออกให้หมดแค่ 20 วิทั้งหน้า ดูสิว่าคุณคลีนซิ่งสัญชาติไหนจะเป็นที่สุดในเรื่องของคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางที่หาซื้อได้ที่ร้านวัตสันกันนนนน และทุกตัวอย่าลืมเป็นคลีนซิ่งแบบผสมออยล์ ดังนั้นต้องเขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้ด้วยนะคะ

 

 

Pond's White Beauty Brightening Oil-infused Micellar Water

 

มากันที่คลีนซิ่งสัญชาติแรกจากอเมริกันกันค่ะ นั่นคือ Pond's White Beauty Brightening Oil-infused Micellar Water ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นคลีนซิ่งสำหรับเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำให้ออกได้ภายใน 3 วิ ที่สามารถใช้ได้ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปาก สูตรพิเศษผสานไมเซลลาร์กับเมลาแคร์ออยล์ ที่ช่วยสลายเครื่องสำอางติดทนอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ สุขภาพดี เราซื้อมาราคาปกติ 289 บาท ขนาด 400 MLราคาเทียบต่อ ml จะอยู่ที่ 0.72 บาท

 

  ทีนี้เรามาลองเช็ดเครื่องสำอางที่โบกไว้กันดู จับเวลาที่ 20 วินาที อันนี้เรารู้สึกว่าความเก่งด้านการเช็ดทำความสะอาด ยังไม่ค่อยดี โดยส่วนตัวคิดว่าคลีนซิ่งพอนด์น่าจะเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้า หรือเน้นการแต่งบางๆ จริงๆตอนใช้ก็จะมีออยล์ในขวดต้องเขย่าเล็กน้อย เห็นข้างขวดบอกว่ามีส่วนผสมของวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอีกด้วย ปาดแล้วไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวยังคงความชุ่มชื่น แต่สำหรับเราเนื่องจากรู้สึกทำความสะอาดได้ยังไม่ดีกว่าจะเช็ดหมดทั้งหน้าก็จะมีความแสบหน้าหน่อยๆ

 

  เทียบให้ดูตอนแต่งหน้ากับหลังเช็ดหน้าแล้ว หน้าก็จะดูชุ่มชื้นอาจดูมีความมันวาวอยู่บ้าง แต่ไม่มันเยิ้มนะคะ แต่มาสคาร่าอาจจะต้องเช็ดซ้ำอีกสักหน่อย เราแอบทำตารางคะแนนไว้ให้ดูง่ายขึ้นด้วย

 

Nivea Micellair Expert Micellar Water

 

 

  ตัวต่อมาคลีนซิ่งสัญชาติเยอรมัน Nivea Micellair Expert Micellar Water คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง สูตรพิเศษสำหรับเมคอัพติดทนและกันน้ำ 0% ความมัน ลบเมคอัพกันน้ำหมดจดแม้ซิลิโคนตกค้างที่มองไม่เห็น มีส่วนผสมของไมเซลแอร์ คอมเพล็กซ์ ที่ทำหน้าที่ดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนนานและมาสคาร่าที่เสมือนแม่เหล็กโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง และส่วนผสมที่ช่วยบำรุงอื่นๆ อย่าง สารสกัดแบล็คทีช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดดและสารสกัดบิลเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส และผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุแพทย์มาแล้วว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตาอีกด้วย ใครที่แพ้ง่ายหรือผิวบอบบางก็สามารถเช็ดเครื่องสำอางด้วยตัวนี้ใช้ได้เลยจ้าา

 

ราคาปกติ 129 บาท ขนาด 125 ML ราคาเทียบต่อ ml จะอยู่ที่  1.03 บาท

 

  คลีนซิ่งตัวใหม่ของนีเวียตัวนี้ชอบตรงที่เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย แค่เขย่าให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียว ปาดเบาๆ ก็ออกและไม่ทิ้งคราบมัน ใช้แล้วไม่ต้องถูหน้าแรงๆ ด้วย รู้สึกว่าสะอาดที่สุดล่ะ ผิวรู้สึกมีความชุ่มชื้นและสบายผิวมากๆ ขนาดกระทัดรัดสามารถพกสะดวก ใช้แล้วไม่แสบหน้า แสบตาเลย ใครที่แต่งหน้าจัด ๆ บอกเลยว่าขวดนี้เอาอยู่ 

 

 

สภาพผิวหลังเช็ดคือเหมือนล้างหน้าเลย คือสะอาดจริงๆ แล้วก็รู้สึกว่าชุ่มชื้นพอดี ไม่มีคราบมัน

 

 

Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water

 

 มาที่ตัวสุดท้ายคลีนซิ่งสัญชาติฝรั่งเศสกันค่ะ Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งอีกตัวที่ใช้นวัตกรรมไมเซล่ากับอาร์แกนออยล์ ที่เค้าเคลมนักหนาว่าช่วยเพิ่มพลังขจัดเครื่องสำอางที่ติดทนและกันน้ำได้หมดจด พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่ทิ้งความรู้สึกมันบนใบหน้าหลังเช็ด สามารถทำความสะอาดได้ทั้งหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก เพื่อผิวสะอาด กระจ่างใส หมดจรดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ

 

ราคาปกติ 299 บาท ขนาด 400 ML

ราคาเทียบต่อ ml จะอยู่ที่ 0.74 บาท

 

  เค้าจะมาในขวดใสแยกชั้น ซึ่งพอได้ลองก็บอกเลยว่าเช็ดเครื่องสำอางออกง่ายพอๆ กันกับนีเวีย แต่กลิ่นน้ำหอมแรงสุด ตอนปาดลงบนเปลือกตารู้สึกแสบหน่อยๆ คือถึงแม้จะเช็ดเครื่องสำอางได้ดีแค่ไหน แต่กับคนที่เป็นสิวและมีผิวแพ้ง่ายอันนี้อาจจะต้องพักก่อนนน ที่สำคัญยังแอบมีความมันหลังใช้มากสุดด้วยค่ะ 

ของการ์นิเย่สภาพผิวหลังเช็ดเครื่องสำอางออกค่อนข้างเยิ้มค่ะ อันนี้ไม่ปลื้มตั้งแต่กลิ่นแล้ว แต่ยอมรับว่าเช็ดทุกอย่างออกง่ายและเร็ว เสียอย่างเดียวคือแสบตาเบาๆ แต่อาจจะต้องเสียเวลาเช็ดหน้าหรือล้างหน้าออกด้วยน้ำอีกรอบไม่งั้นสิวอาจจะบุกแน่ๆ

 

 

เทียบกันให้เห็นชัดๆ ว่าผิวหลังเช็ดเครื่องสำอางออกเป็นยังไง อันไหนทิ้งความเหนอะความมันไว้บนหน้าบ้าง ถ้าเรียงลำดับความสะอาดที่เรียกได้ว่าหมดจรดแบบรู้สึกได้ว่าไม่ต้องล้างออกเนี่ยของนีเวียคือมาวินเลยนา

 

จา ตามมาด้วยพอนด์ และอันที่ทิ้งน้ำมันไว้บนหน้าที่สุดก็จะเป็นการ์นิเย่ค่ะ

 

 

มาเทียบกันต่อที่สำลีที่ใช้ปาดทำความสะอาดเครื่องสำอางกันค่ะ อันนี้โนคอมเม้น

ให้ดูภาพเอาเองล่ะกัน ไม่พูดเยอะนะ เจ็บคอ

  มาถึงช่วงสุดท้าย ถ้าพูดถึงราคาก็ของพอนด์นำไปล่ะ ทีนี้พอลองได้ทำสอบการเช็ดเครื่องสำอางนีเวียก็ยังถูกจริตเราที่สุด ดังนั้นเวทีนี้ต้องยกให้คลีนซิ่งนีเวีย ขอมอบมงให้กับ Nivea Micellair Expert Micellar Water ไปเลยจ้า

 

  แต่สำหรับอีก 2 คลีนซิ่งแบบผสมออยล์ผู้ท้าชิงก็ไม่อยากให้น้อยใจ อันนี้ผลการทดสอบมันอยู่ที่ผิวใครผิวมัน และความพึงพอใจส่วนบุคคล แต่อยากจะฝากไว้แค่นี้ว่าถ้าได้คลีนซิ่งดีๆ จะช่วยชีวิตเราได้เยอะ โดยเฉพาะคนที่แต่งลบ แต่งลบ เพราะลบออกยากไม่ทันกิน และยิ่งถูแรงหน้ายิ่งแหกไปอีก สำหรับวันนี้ไปแล้วนะคะ บะบาย

 

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2561 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

มาคอนเฟิร์มอีกเสียง ตัวไมเซล่าของนีเวียใช้ดี เพราะเผลอเช็ดแ้ลวรู้สึกสบายหน้ามากกก แล้วเผลอนอน เพราะคิดว่าตัวเองอาบน้ำแล้ว เอิ่ม มึนได้อีก ปรากฏตื่นมาตอนเช้า สิวไม่ถามหานะจ่ะ ชอบเลย ราคาก็ถูกใจเรา

26 ต.ค. 2561 เวลา 13:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

nivea ขวดดำ คือดีนะ เราว่ามันล้างคราบเครื่องสำอางออกหมดจดดีอะ เเต่มันไม่ทำลายผิวชั้นบนของเราไป คือ เช็ดออกเเล้วหน้าไม่แหัง ยังชุ่มชื้นอยุ่ 

29 ต.ค. 2561 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เคยใช้กานี่เย่ว่าเช็ดแล้วเอาออกหมดนะ
พอมาใช้นีเวียขวดดำ เช็ดพวกเครื่องสำอางฝังแน่นเกลี้ยงหน้ากว่าอีกอะ ยอมใจ
30 ต.ค. 2561 เวลา 19:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ยอมใจ จขกท.กล้าเช็ดโชว์หน้าสดมาก แต่ก็ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าอันไหนเช็ดไม่เหลือคราบ

เห็นสำลีแต่ละแผ่นที่เช็ดละ นึกถึงว่าเราแต่งหน้าหมดตังซื้อเครื่องสำอางกันไปเท่าไหร่แล้ว55555

30 ต.ค. 2561 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เราเทใจให้ นีเวียมาตลอดเลยค่ะ ด้วยสูตรที่อ่อนโยน ล้างคราบคสอ สะอาดหมดจด เเถมยัง ไม่ทำให้เกิดสิว เเละยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอีกอะ รักมากกตัวนี้

30 ต.ค. 2561 เวลา 22:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ รีวิวละเอียดมากเลย
4 พ.ย. 2561 เวลา 15:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล