รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

บอกลาตาแพนด้า 2 คลีนซิ่งล้างมาสคาร่ากันน้ำที่ว่าแน่น ยังไงก็หลุด

9 ต.ค. 2561  |  5578   7  

  สาวๆคนไหนมีปัญหาขนตาบ้างคะ ปัญหาระดับชาติของ จขกท.คือขนตาสั้นมาก ปัดมาสคาร่าประมาณสิบแปดรอบ ยิ่งปัดก็ยิ่งกองกันเป็นชั้นๆ ทั้งหนักทั้งแพนด้า เช็ดออกก็ยาก ถูตาแรงๆก็ตาเหี่ยวอีก เจ็บก็เจ็บ แสบก็แสบ  ละไอ้ที่มั่นใจว่าคลีนซิ่งที่เช็ดมาสคาร่าออกสะอาดก็ใช่ว่าจะสะอาดนะ ตื่นเช้ามายังมีคราบอยู่ใต้ตาอยู่เลย ยิ่งกันน้ำดียิ่งเหนียวแน่นหนึบ มีความลำบากจนไม่อยากจะใช้มาสคาร่าหลายทีละ 555

 

  เห็นมีคลีนซิ่งแบบไมเซล่าวอเตอร์ออกมาใหม่เยอะมากๆ ยิ่งตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสงครามไมเซล่าวอเตอร์แบบผสมออยล์ เห็นแยกชั้นกัน จขกท.รู้สึกว่าน่าใช้มากกกก เหมาะกับเครื่องสำอางกันน้ำ น่าจะเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำโดยเฉพาะมาสคาร่าได้สะอาดหมดจดดี  เลยจัดน้องๆมาสองแบรนด์  เอามาทดสอบประสิทธิภาพให้ดูกันไปเลย ระหว่าง Nivea Micellair Expert Micellar Water ตัวใหม่กับ Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water มาดูกันหน่อยว่าจะเอาชนะมาสคาร่าเหนียวแน่นหนึบของจขกท.ได้มั้ย

 

 Nivea Micellair Expert Mcellar Water

“ คลีนซิ่งสูตร Dry Oil ช่วยเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้าง “

 

ไปหาข้อมูลสำหรับคุณสมบัติคลีนซิ่งตัวนี้ คือมีเทคโนโลยี Micellair complex ทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็กดูดจับเมคอัพออกมาโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง นอกจากนั้นยังมี black tea และ bilberry คือทั้งสองตัวนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเราไม่เหี่ยว ไม่มีริ้วรอย และยังบำรุงให้ดูประจ่างใสขึ้นอีกด้วย

 

 

Garnier Micellar Oil-infused Cleansing water

“คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางเพื่อผิวสะอาด กระจ่างใส หมดจดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ”

 

ข้อมูลสำหรับคุณสมบัติคลีนซิ่งตัวนี้ที่ไปเจอมา คือมีเทคโนโลยี micellar ที่ดูดจับเมคอัพเหมือนกับแม่เหล็ก และ argan oil เพิ่มพลังเข้าจัดการเมคอัพที่กันน้ำและติดทนได้อย่างหมดจด ถึงขนาดว่าสำลี 1 แผ่น สามารถดึงเมคอัพติดออกมาได้มากกว่า 97%

 

เคลมไฟลุกกันทั้งสองแบรนด์ มาดูการทำความสะอาดของคลีนซิ่งบ้านไหนจะดีกว่า

สำหรับวิธีการใช้ ต้องเขย่าให้น้ำกับน้ำมันเข้ากันก่อนจะเทลงบนสำลีนะคะ แปะลงบนตาทิ้งไว้ซักพักแล้วค่อยๆลูบออกเบาๆนะ เริ่มจากคลีนซิ่งบ้านการ์นิเย่ก่อนเลยข้างแรก

 ตามด้วยคลีนซิ่งบ้านนีเวียอีกข้าง 

จขกท.แปะสำลีที่ชุบคลีนซิ่งทิ้งไว้แล้วลูบออกเบาๆนะคะ สังเกตได้เลยว่าคราบมาสคาร่าของทางฝั่งคลีนซิ่งบ้านการ์นิเย่จะยังคงค้างอยู่ใต้ตา ในขณะที่คลีนซิ่งบ้านนีเวียจะถูกดูดซับขึ้นไปอยู่บนสำลีมากกว่า ไม่มีคราบกองอยู่ใต้ตาเลยจริงๆ

 

 

เทียบให้เห็นกันชัดๆ สำลีแผ่นที่สองของทางฝั่งคลีนซิ่งบ้านการ์นิเย่(ซ้าย) ต้องออกแรงเช็ดมากกว่า และหลายครั้ง ถึงจะสะอาดหมดจด ในขณะที่ทางคลีนซิ่งบ้านนีเวีย(ขวา) แค่ลูบเบาๆก็เช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาหลุดออกมาหมด

  ส่วนตัวจขกท.รู้สึกว่าเรื่องความสะอาดหลังจากเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาออกดีเกือบจะพอๆกันทั้งสองแบรนด์ จากการปาดสำลีที่ชุบคลีนซิ่งเพียงครั้งเดียว แต่ทางฝั่งคลีนซิ่งบ้านการ์นิเย่ จขกท.รู้สึกแสบตานิดหน่อย คิดว่ามาจากน้ำหอมค่ะ ที่จริงหลังขวดเขียนว่าปราศจากน้ำหอม แต่ในส่วนประกอบที่เป็นภาษาอังกฤษเขียนไว้ว่ามีส่วนผสมของน้ำหอม อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้รู้สึกระคายเคืองตามากกว่า เช็ดไปเช็ดมาแอบมึนๆหัว 555555 กลิ่นแรงเกินนน

มาดูความรู้สึกหลังใช้ของคลีนซิ่งบ้านนีเวียบ้าง ตัวนี้คือดีที่ไม่ทิ้งความมันเลย เข้าใจว่าเป็นเพราะเป็นชั้นน้ำมันที่เป็น dry oil ช่วยให้เช็ดเครื่องสำอางออกง่ายกว่า ไม่ต้องถูหลายๆทีแต่ไม่มัน และสามารถแต่งหน้าทับต่อได้เลย อันนี้ชอบมากๆ เลยแอบเทใจให้คลีนซิ่งบ้านนีเวียมากกว่า ส่วนสาวๆคนไหนที่กำลังอยากลองไมเซล่าแบบออยล์แนะนำของนีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่าวอเตอร์เลย ขวดเล็กพกง่าย ราคาไม่แพงเกินด้วยแค่ 129 บ. เช็ดออกสะอาดจริง หน้าไม่มัน ไม่แสบตาจ้า

 

 

ขอบคุณที่ติดตามจนจบนะคะ 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

นีเวียน่าลองมากๆ 

9 ต.ค. 2561 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

อร๊างงงง นีเวียน่าใช้มากก ปกติไม่ชอบคลีนซิ่งที่แบบกลิ่นน้ำหอมฉุนๆนะ มันจะรู้สึกเหมือนไม่สะอาดอะ ชอบคลีนๆแบบนี้มากๆ หน้าไม่มันเยิ้มเวอร์ด้วย ได้ใจไปเลย เด่วจะไปสอยมาใช้บ้าง ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ

9 ต.ค. 2561 เวลา 19:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เลิศคร้าาา สักทีเถอะค่ะ อยากได้ที่แบบเช็ดทีเดียวหลุดหมด
ในที่สุดก็ทำออกมาเพื่อเมคอัพกันน้ำโดยเฉพาะเลิฟๆๆเลยบ่องตง
9 ต.ค. 2561 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Nivea สะอาดจริงค่ะ วันก่อนใช้ทั้งรองพื้นกันน้ำ อายแชโดว์แต่งตาหนักมาก มาสคาร่าอีก คือ สุดๆ ออกแบบไม่ได้รุ้สึกว่าผิวหน้าต้องโดนรบกวนหนัก เพราะออกง่าย แต่ไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้นไป
10 ต.ค. 2561 เวลา 1:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เป็นเหมือนกันค่ะ ยิ่งเช็ดยิ่งดำ ตานี่เป็นแพนด้าแลย
กว่าจะหมดเล่นแสบตาเลยทีเดียวเพราะมันช้ำ
ถ้าได้คลีนซิ่งที่เช็ดแล้วคราบออกหมดเลยน่าจะดีมากสำหรับคนที่ชอบใช้เครื่องสำอางกันน้ำ
ขอบคุณนะคะที่แนะนำ มันดูเวิร์คมาก
10 ต.ค. 2561 เวลา 7:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6

พึ่งได้มาลองค่ะ ส่วนตัวเราว่าใช้ดีนะคะ เพราะเช็ดสะอาด จากที่สิวชอบขึ้นบ่อยๆก็คงเป็นเพราะหน้าไม่สะอาดอะคะ

แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้มโนไปเองนะคะเพราะสิวไม่มีขึ้นจริงๆค่ะ

10 ต.ค. 2561 เวลา 9:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล