รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review : Eucerin Ultrasensitive Soothing Care สำหรับผิวแพ้ง่าย

18 ก.ย. 2561  |  854   1  

สวัสดีค่า มะพี MAPEWITHME นะคะ

มาแบบง่ายๆเนาะ ไม่ต้องมีพิธี  ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา อยู่ๆผิวเราก็แพ้พรึ่บขึ้นมาทั้งหน้า ไม่ว่าจะเป็นผื่นเม็ดเล็กๆ รอยแดง อาการแสบๆคันยิบๆ ถึงกับต้องงดแต่งหน้า ใส่แต่แมสไปทำงานอยู่พักนึง ทรมานมากกกก  ระหว่างนั้นก็วนเข้าๆออกๆร้านยา ปรึกษาเภสัชที่ร้านแถวบ้านมา ได้ครีมของ Eucerin มาลอง พอใช้ไป 1 วีค ก็รู้สึกดีขึ้นมากๆ เลยอยากเอามาแนะนำทุกคน เผื่อจะมีใครที่มีปัญหาแบบนี้อยู่เนาะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เภสัชคนสวยแนะนำมาให้เราใช้คือ Eucerin Ultrasensitive Soothing care ขนาด50ml./ราคา1300฿

Description: https://www.cosmenet.in.th/upload/webboard/newImages/fwdL/20180918183941.jpg

จริงๆแทบไม่ต้องแนะนำอะไรมากกับแบรนด์นี้ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับEucerin นั้น ส่วนตัวคิดว่าเป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง เป็นเวชสำอางที่เน้นการดูแลผิวอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความชุ่มชื่น เรื่องสิว เรื่องผิวแพ้ง่าย หรือริ้วรอย แบรนด์เองก็มีผลิตภัณฑ์ที่ออกมาตามไลน์นั้นๆ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้ทุกปัญหา ทุกเพศ ทุกวัยกันเลยทีเดียว

 เอ้า ออกทะเลได้ 55555555555555555 

วนกลับมาที่เจ้าตัว Eucerin Ultrasensitive Soothing care กันใหม่ สำหรับตัวนี้แบรนด์เองก็เคลมมาในเรื่องของการรักษาอาการคัน แห้ง แดง แสบ ระคายเคืองง่าย ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ด้วยนวัตกรรม SYMSITIVE ลดความไวของ เซลล์ผิว ต่อการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี จึงช่วยลดปัญหาผิวที่ระคายได้ทันที ผสาน Bio ACTIVE เสริมเกราะไขมันปกป้องผิว จึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่เปราะบางและ ถูกทำร้าย สะสมจากภายใน ช่วยลดความไวต่อการกระตุ้น ผิวกลับมาดูมีสุขภาพดีขึ้น

พร้อมด้วยคำเคลมที่คนผิวแพ้ง่ายจะต้องรัก ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี !

กลับมาสู่ชีวิตจริง กี่คำเคลมก็ไม่สู้ภาพปลากรอบ เอ้า ภาพมา!

Description: https://www.cosmenet.in.th/upload/webboard/newImages/xX4K/20180918183827.jpg

แฮ่ ! 555555555555555555555

เอาใหม่ๆ

หนึ่งวีคหลังใช้อย่างต่อเนื่อง เช้าและเย็น

Description: https://www.cosmenet.in.th/upload/webboard/newImages/aJMM/20180918184014.jpg

ความรู้สึกหลังใช้ : ในวินาทีแรกที่เห็นเนื้อครีม รู้สึกแบบ เอาอีกละ เนื้อแบบนี้อีกแล้ว ทุกครั้งที่เจอผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายส่วนใหญ่เนื้อจะหนักๆ ออกครีมๆไปซะหมด แต่พอได้ลองทาจริงๆกลับรู้สึกว่าเบาบาง ไม่หนักหน้า สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่ทำให้เมคอัพเยิ้ม เพราะเป็นสูตร Oil free อีกต่างหาก 

ว่ากันต่อที่ผลลัพธ์ หลังจากทาทันที ความรู้สึกที่ได้รับคือลดอาการคันยิบๆ อาการแสบๆร้อนๆบนผิวได้ไวมากๆ ไม่คัน ไม่แสบ ไม่ร้อน ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาผื่นเม็ดเล็กๆยุบไปเยอะพอสมควร

Description: https://www.cosmenet.in.th/upload/webboard/newImages/374C/20180918184037.jpg

หลังจากการใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าผิวที่แข็งแรงมันเป็นอย่างนี้นี่เอง ผิวเนียน ไม่มีผดผื่นขึ้น เจอแดดหรือฝุ่นควันก็ไม่มีอาการแสบ แดง อีก สำหรับคนที่ไม่ได้แพ้ง่ายแบบเราอาจจะคิดว่าเว่อร์เกิน แต่เอาจริงๆว่าการที่ต้องคอยหลบแดด หลบฝน  พยายามเลี่ยงการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ใส่ผ้าปิดปากแทบจะตลอดเวลา บอกเลยว่ามันไม่เวอร์เกินไปหรอกค่ะ เพราะอาการแสบผิว คันไปทั้งหน้าเนี่ยะ มันทรมานนะ กับการที่เรามีผิวที่แข็งแรงขึ้น บอกเลยว่ามันไม่ได้แค่รู้สึกดีที่ผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้น แต่มันทำให้เรากล้ามากขึ้น และไม่ต้องคอยกังวลกับเรื่องผิวเราอีกต่อไป ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทำให้ใจพองโตขึ้นมากๆด้วย  

พูดแล้วก็น้ำตาจะไหล อยากกราบพี่เภสัชกรที่ร้านยามากๆ ที่แนะนำอะไรดีๆมาถึงเรา 55555555

ถ้าแบรนด์มาเจอ ขอกราบงามๆด้วยเช่นกันนะคะ สินค้าดีเหมือนเกิดมาเพื่อเรา 55555

- ผิวแพ้ได้ แต่ใจห้ามแพ้นะคะ - 

ด้วยรัก

  #Eucerin #ยูเซอริน #EUCERINUltraSENSITIVE #UltraSENSITIVE SOOTHINGCARE

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล