YVES ROCHER 48 I HYDRATE MY SKIN!!

9 ก.ค. 2561  |  2099   2  

 

 

    สวัสดีค่ะทุกคนนนน ทั้งเพื่อนเก่าและ เพื่อนใหม่ที่เพิ่งอาจจะหลงเข้ามา 55555 วันนี้ฟร้องมีเรื่องน่าตื่นเต้นมาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง!!! เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ฟร้องได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของ YVES ROCHER ที่ CTW และได้รับเซทสินค้าที่เปิดตัวใหม่มาลองใช้ด้วย จากที่ลองใช้แล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะต้องมาแชร์ให้เพื่อนๆฟังว่านางดีจริง กระไรจริง! หัวข้อในวันนี้สำคัญมาก โดยเฉพาะกับสาวๆที่มีผิวแห้ง!! อย่าเพิ่งหนีไปไหนนะคะ เพราะนี่ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ที่ฟร้องจะพาสาวผิวแห้งหลุดพ้นจากเวรกรรม555 แต่ก่อนอื่นฟร้องจะพาทุกคนไปดูบรรยากาศของงานกันก่อนนะคะ ไปเล้ยยย

      อย่าเพิ่งตกใจค่ะ!! เพราะงานเค้า hot จริงๆ คนเลยแน่นแบบที่เห็น สูดลมหายใจเยอะๆคะ เพราะฟร้องกำลังจะพาเพื่อนๆเบียดเข้าไป5555 ถ้าพร้อมแล้ว 3 2 1 ฮึ๊บบบบบ!

 

            เรามาเริ่มกันที่หน้างานก่อนเลยนะคะ ด่านแรกก่อนที่ฟร้องจะเข้าไป ฟร้องต้องไปลงทะเบียนซะก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวอดได้สินค้ามาทดลองใช้แล้วเล่าให้เพื่อนๆฟัง อิอิ หลังจากลงทะเบียนในงานมีกิจกรรมถ่ายรูปให้เราด้วย และเราก็จะได้รูปเลยเพราะทีมงานจะให้เราส่งเข้าอีเมลตัวเองทันที หลังจากฟร้องเข้างานได้ไม่นานก็จะเป็นพิธีเปิด event อย่างเป็นทางการ ตามรูปบนขวาที่เพื่อนๆเห็น และทางด้านล้างซ้ายนั้นก็จะเป็นสินค้าที่ YVES ROCHER นำมาเปิดตัวนั่นเองจ้า

 

ต้องขอบอกว่าภายในงานมีอะไรน่าสนุกเยอะเลย555 ฟร้องนี่ happy กับการเดินสำรวจมาก เพราะเค้ามีกิจกรรมให้ลองทดสอบผิวหน้าฟรี  ว่าหน้าเราใกล้จะมีรอยย่น มีตีนกา หรือผิวเราแห้ง มัน มากแค่ไหน แถมยังมีพี่ๆพนักงานยืนให้เทสสินค้ากันรอบร้านเลยทีเดียว จะอะไรล่ะคะ สนุกค่ะ ควักป้ายๆ เอาจริงๆเอาถุงไปใส่กลับมาใช้บ้านฟร้องว่าก็เวิร์คนะคะ 5555 ล่อเล่น อย่าไปทำเชียว! ละประเด็นคือ ภายในงานจะมีคนเดินถือน้ำ ขนม วนไปวนมา ถ้าไม่ติดว่ากางเกงแอบพอดี ฟร้องคงซัดไปหมดถาด แต่ไม่ได้คะเราต้องเก็บอาการไว้ และบอกว่าเราไมหิว55555

 

      ภายในงานฟร้องมีแอบหลุดโฟกัสนิดนึงคะ เพราะสินค้าของเขาหลากหลาย และน่าสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นเหล่า ครีมอาบน้ำ ที่หอมน่ารัก เพราะฟร้องดมเกือบหมดแล้ว 5555 ไหนจะเครื่องสำอางเอยอะไรเอย เรียกว่าเดินกันอยู่ในนั้นได้เรื่อยๆ เพลินเลย  แต่ตอนนี้ทุกคนน่าจะเดินวนกันจนเหนื่อยแล้วใช่ไหมคะ งั้นมานั่งฟังฟร้องเล่าถึงสินค้าในกล่องที่ฟร้องได้มากันทีละตัวเลยดีกว่าคะ 

 

    1.     .HYDRATION  NON STOP 48H GEL CREAM

      ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิว ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ตัวเนื้อครีมเจลสีขาว เวลาทาแล้วเย็นสบายมาก แถมยังซึมง่าย งือออชอบบบบ กลิ่นก็หอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ ทำให้รู้สึกสบายใจเวลาใช้ ว่าไม่เป็นอันตรายเลย

 

 

      อยากจะบอกว่าทาแล้วผิวชุ่มช่ำจริง แถมยังนิ่มๆเงาๆดูอิ่มน้ำ แต่อ๊ะๆ!! เวลาทาสาวๆอย่าลืมทาคอกันด้วยนะคะ แนะนำให้ทาให้ทั่วแต่เว้นรอบดวงตาไว้ก่อนน้า เพราะฟร้องกำลังจะพาเพื่อนๆไปต่อกันที่ ครีมรอบดวงตาค่า ไปกันเล้ยยยย !!

 

 

2.     COOL GEL ENERGIZING MOISTURIZER

      ตัวนี้จะเป็นเจลบำรุงผิวรอบดวงตา จะบอกว่าอะไรแบบนี้สำคัญกับชีวิตฟร้องมาก เพราะฟร้องเป็นคนที่ขอบตาดำและลึกมากกกก จนน่าสงสาร5555555 ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวใต้ดวงตาของเรา แถมยังช่วยลดรอยหมองคล้ำและทำให้ดูเรียบเนียนมากขึ้น ที่สำคัญปลอดภัยหายห่วง เหมาะกับการใช้บริเวณรอบดวงตา เพราะเขาผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญจักษุแพทย์ มาแล้ว!

 

      โดยส่วนตัวที่ลองใช้ นางช่วยให้ชุ่มชื้นจริงนะ เพราะทานานละแต่แตะๆผิวใต้ตาก็ยังรู้สึกชุ่มอยู่เลย ส่วนจะหายดำไหมนั้นต้องลองใช้วนไปจ้า แอบแนะนำ trick กันนิดนึง เวลาทาให้เพื่อนๆนวดเบาๆจากหัวตาไปหางตาด้วยนะ แล้วก็ขยันใช้อย่างต่อเนื่องเช้า เย็น ไปเลยยย จะได้เห็นผลเร็วขึ้น

3.     RADIANCE EXFOLIATING GEL

      ต่อกันด้วย สครับทำความสะอาดผิวหน้า ที่มีสรรพคุณในการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าของเรา มี่สำคัญตัวนี้มีไมโครบีทจากเยื่อไผ่ เลยจะมาช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นได้ด้วย 

 

      แนะนำว่าตอนใช้ให้เอาน้ำล้างหน้าให้เปียกๆก่อนน้า ตัวนี้ต้องคัดเบาๆไม่งั้นเดี๋ยวแสบนะจ๊ะ ใช้แค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเป็นพอ สำหรับตัวนี้ไม่ต้องขยันมาก 55555 อันนี้เป็นอีกตัวที่ใช้ง่าย ขัดวนๆไปเบาๆ หลังล้างออกผิวนิ่มจริงนี่เลยเลยเอาไปขัดมือขัดเข่าด้วยไม่รู้ได้ไหม555 แต่ทำไปแย้ววว

4.     MOISTURIZING TONIFYING LOTIO

                   ตัวนี้เป็นโทเนอร์เนื้อโลชั่น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นน และยังช่วยปรับสภาพผิวเราให้พร้อมก่อนบำรุงผิวในขั้นต่อๆไป

      ตัวนี้ใช้หลังล้างหน้า แต่เช็ดหน้าให้แห้งก่อนน้าละค่อยลงโทนเนอร์ อันดับแรกต้องบอกเลยว่า หืออออชอบกลิ่นมาก หอมมมอะ คือคุณ YVES ROCHER นี่สินค้าเค้าหอมทุกอย่างจริงๆ เนื้อโลชั่นเป็นน้ำใส่ๆ เย็นๆ ทาแล้วก็ช่วยชุ่มชื้นไปอีก ใช้ของเค้ารวมๆกันหลายๆตัวนี่รอดจริงๆนะคะ สำหรับคนที่หน้าแห้งมากๆนี่ก็ว่ารอดชัวร์!

      สินค้าตัวสุดท้ายในกล่อง น่ารักคิ้วๆมากงือออ นางคือคุณถุงมือสำหรับล้าง เครื่องสำอางใช้คู่กับ remover ไปเลย เช็ดเบาวนๆได้ทั้งหน้า รอบดวงตา และปาก เอาจริงปะ ไม่อยากใช้อะกลัวเลอะถุงมือ มันน่ารักอะงือ55555

 

      เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน มีใครตื่นเต้นแบบฟร้องบ้างไหม555 หรือรำคาญแล้วออกไปตั้งแต่สวัสดีกันแล้ว แงๆๆ อย่าเพิ่งเบื่อกันน้า 55555 หวังว่าเรื่องที่ฟร้องมาแชร์ในวันนี้ จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ไม่ก็ใครสักคนก็ยังดี5555 งั้นสำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆคนอีกเช่นเคย ที่ยังอ่านมาถึงตรงนี้ หรือไม่ถึงแล้วนะ5555 ชอบหรือไม่ชอบต่างกันยังไงลองใช้แล้วมาแชร์กันได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ เมื่อฟร้องมีเรื่องจะเม้า5555 สวัสดีค่า (กราบงามๆแบบหญิงไทย)

 

 


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
9 ก.ค. 2561 เวลา 23:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล