หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

แชร์เคล็ดลับหน้าใส โชว์หน้าสดได้ไม่อายใคร...แค่มี Snail White

30 พ.ค. 2561  |  522   2  
สวัสดีสาวๆ ทุกคน ใครอยากมีหน้าใสเอาไว้โชว์หน้าสดได้แบบไม่ต้องอายใครวันนี้ต้องดูเลยนะ...ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากมาแชร์ประสบการณ์พร้อมกับมินิรีวิวเล็กน้อยให้สาวๆ ที่อยากมีหน้าใสได้ไปลองใช้กันดูก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าปกติเราเป็นคนไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวเท่าไหร่ แต่จะมีปัญหาเรื่องผิวหน้าแห้ง (อารมณ์แบบผิวขาดน้ำ) ก็จะต้องมีครีมหรือมอยเจอไรเซอร์ทาตลอดทั้งเช้าและเย็น ก็ใช้มาหลายตัวนะบางตัวก็ได้ผลบางตัวก็เฉยๆจนมาเจอตัวนี้ "Snail White" จริงๆ เราเห็นผลิตภัณฑ์เค้ามานานมากแล้วแต่ยังไม่ได้มีโอกาสได้ลองใช้ จนได้ไปลองตัวครีมอาบน้ำของเค้า (ซื้อตอนโปร 1 แถม 1) ปรากฏว่า เฮ้ยยย!! ผิวเราใสและลื่นขึ้น ก็เลยลองไปหาครีมทาตัวมาใช้ต่อแล้วผลที่ได้ก็คือดีงาม
ก็เลยคิดว่าผิวเราคงเข้ากันดีกับเมือกหอยทากแน่ๆ จากนั้นเราก็เริ่มหาที่เป็นตัวบำรุงหน้ามาใช้บ้าง เริ่มจากซองๆ ในเซเว่นเลยจ้า Day Cream (ที่เป็นซองๆ เอามาลองใช้) ไม่ผิวหวังจริงๆ จนตอนนี้ได้ลองเป็น "Snail White : Snail Secretion Filtrate Moisture Facial Cream"ขอบอกเลยว่าในตัวครีมของเค้ามีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวหลัก คือ เมือกหอยทาก ยังมี- สารสกัดจากขิง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดอาการแพ้หรือระคายเคือง- สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย- สารสกัดจากใบบัวบก (เกาหลี) ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการเกิดสิวได้- ไฮนาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ- สารสกัดจากโสมเกาหลี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ลดเลือนริ้วรอยคือ ที่เล่ามายาวขนาดนี้อยากให้เพื่อนๆ ได้รู้และเข้าใจว่าทำไมใช้แล้วหน้าถึงใส ^ ^ ...เอาล่ะมาดูที่ตัวเนื้อเค้าเลยดีกว่า อ้อ แต่ก่อนจะไปดู จะบอกว่าแบบกระปุกเค้าใช้ง่ายมากแค่กดเบาๆ ครีมก็ออกมาเลย ซึ่งแบบนี้ถือว่าดีมากเลยนะ เพราะว่าปริมาณครีมที่ออกมาจะเพียงพอต่อการใช้ใน 1 ครั้งพอดี ไม่ต้องเอามือไปควักให้เลอะเทอะด้วยอ่า....และนี่คือเนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาวๆ แบบนี้เลยจ้า มีความข้นกำลังดีไม่ถึงกับเหนียว ครีมเค้าซึมเข้าผิวได้เร็วสบายผิวมากแต่เวลาใช้ก็ต้องตบๆ เนื้อครีมเบาๆ ให้ทั่วแล้วครีมก็จะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น สำหรับเราใช้ทั้งเช้าและเย็นได้เลยผลลัพธ์หลังใช้ : เราใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ก็รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูเนียนแล้วชุ่มชื่นขึ้นมาก ผิวดูอิ่มน้ำมากจากที่เคยแห้งๆ ก็ดีอย่างเห็นได้ชัด โชว์หน้าสดแบบนี้ได้สบาย และที่สำคัญเลยนะเวลาแต่งหน้าปกติคนหน้าแห้งจะรู้ดีว่าถ้าผิวเราแห้งจะทำให้แต่งหน้าไม่ติดไม่ทนทารองพื้นหรือแป้งก็จะเป็นคราบเป็นขุย แต่ตอนนี้ปัญหานั้นไม่มีแล้วจ้า ไม่ลอกขุยแบบเมื่อก่อนแถมยังทำให้เมคอัพต่างๆ ติดทนเพิ่มขึ้นด้วย อีกต่อไป ดีต่อใจดีต่อผิวมากๆ....หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะ และถ้าใครอยากให้เราทำรีวิวตัวอื่นๆ ของ Snail White ก็บอกนะ เราใช้ผลิตภัณฑ์เค้าหลายตัวเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังจ้า อิอิ วันนี้ไปก่อน บ้าย บายย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2561 เวลา 10:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล