รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

How to & Review : แต่งหน้าสายคลีนแต่งน้อย แต่สวยนาน x บอกต่อสกินแคร์กู้ผิวสวย

26 พ.ค. 2561  |  956   5  
สวัสดีค่ะสาวๆคอสเมเน็ทที่น่ารักทุกๆคนกระทู้นี้กระต่ายจะพาทุกคนมาแต่งหน้าสายคลีน ซึ่งเป็นมินิฮาวทูที่แต่งตามได้ง่ายมากๆและที่สำคัญที่สุดทำหรับสาวสายคลีน ก็คือ แต่งหน้าน้อย แต่สวยนานที่ว่าสวยนานเนี่ย ก็เพราะผิวสาวๆต้องสวยจากภายในซะก่อนนะคะ ถึงจะสวยนานได้
เพราะงั้นกระต่ายก็เลยจะงัดสกินแคร์ที่ใช้อยู่ตอนนี้ มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ
NOWSOMadonna LilyWhitening & Anti-Spot Concentrated Serum
ตอนนี้กระต่ายใช้ เซรั่มของ NOWSO Madonna Lily อยู่ค่ะทุกคนจะบอกว่าก่อนหน้านี้กระต่ายเรียนหนักมาก นั่งปั่นงานแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนแถมไม่ค่อยได้ดูแลผิวเลย (สาวๆไม่ควรเอาอย่างนะคะ)
แล้วไม่นานมานี้กระต่ายก็มีโอกาสได้ลองเซรั่มตัวนี้ค่ะจะบอกว่าราคาค่อนข้างสูงนะคะ แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่ผิวเรามากๆเลยค่ะ ฮ่าๆ
เซรั่มมาเป็นแบบหัวปั้มแบบนี้นะคะทำให้เราไม่ต้องสัมผัสกับเนื้อเซรั่มในขวดโดยตรงแล้วก็ช่วยคงสภาพให้กับเซรั่มด้วย
เซรั่มมาเป็นเนื้อเจลใสเข้มข้นค่ะ แต่ว่าเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหนึบแต่อย่างใดเกลี่ยๆไปสักพักเซรั่มก็ซึบเข้าสู่ผิวได้เร็วดีค่ะแล้วที่สำคัญอีกอย่างคือ กลิ่นไม่มีน้ำหอมเจือปนนะคะ สาวๆที่แพ้น้ำหอมสามารถใช้ได้
จากภาพกระต่ายลองเปรียบเทียบให้ดูก่อนแล้วก็หลังใช้นะคะโดยกระต่ายตัดเรื่องสีผิวออก ก็เห็นได้ชัดว่ารอยหมองคล้ำอื่นๆดีขึ้นมานิดนึงค่ะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้เนี่ยแหละค่ะ ช่วยกู้ผิวหน้าของกระต่ายขึ้นมาได้ระดับนึงเลยจากตอนนั้นที่ผิวหน้าแห้ง ลอก แถมหมองคล้ำ ตอนนี้ก็ดูกระจ่างใสขึ้นจากเดิมมากๆเลยค่ะ ปลื้มๆๆๆ ><
หลังจากใช้เซรั่มนี้มาสักพักนึงกระต่ายว่านอกจากเซรั่มตัวนี้จะช่วยปรับให้ผิิวหน้าดูกระจ่างใสแล้วส่วนตัวกระต่ายรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น แล้วก็อิ่มน้ำขึ้นเยอะเลยค่ะอย่างที่บอกก่อนหน้าว่าผิวหน้ากระต่ายแห้ง แล้วก็ลอกพอลงเซรั่มไปได้แค่2 ครั้ง(เช้า-เย็น) ผิวหน้าก็กลับมาสมดุลเหมือนเดิมเลยค่ะทุกคน(นี่ไม่ได้พูดเว่อร์ แล้วก็ไม่ได้อวยไปเองนะ คือมันหายลอกจริงๆค่ะ)
กระต่ายบอกแล้วเด๋วจะหาว่าโม้ไปนะคะเพราะงั้นกระต่ายก็เลยจะพาสาวๆมาแต่งหน้าสายคลีนที่แต่งตามได้ง่ายๆ เพราะแต่งน้อย แต่สวยนานแถมลงเซรั่ม NOWSO Madonna Lily ให้ดูว่ากระต่ายใช้ลงผิวยังไงก่อนแต่งหน้า
ว่าแล้วเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ






เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับมินิฮาวทูเมคอัพสายคลีนแต่งน้อย แต่สวยนานในฉบับของกระต่าย ที่ทุกคนสามารถแต่งตามกันได้ง่ายๆ
กระต่ายหวังว่าทุกคนจะชอบ แล้วก็ถูกใจกระทู้นี้ที่กระต่ายตั้งใจมาบอกต่อสิ่งที่กระต่ายชื่นชอบ แล้วก็ใช้จริงให้อ่านกันนะคะ
และที่สำคัญอีกอย่างการที่ผู้หญิงเราจะสวย ไม่ใช่ว่าเมคอัพแน่นแค่ไหนแต่คือผิวที่สวยสุขภาพดีต่างหากค่ะเพราะถ้าพื้นผิวดี ทุกๆอย่างก็จะดีตามมาเองค่ะสาวๆ
สำหรับกระทู้นี้กระต่ายไปแล้วน๊า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายๆ จุ้บๆ

ปล.ทั้งนี้สภาพผิวของสาวๆแต่ละท่านไม่เหมือนกันนะคะ สาวๆควรตรวจสอบ หรือทดสอบก่อนใช้จริงด้วยนะจ๊ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
กำลังมองหาเซรั่มพอดี  ตัวนี้ช่วยลดจุดด่างดำไหมคะคุณกระต่าย สนใจซื้อได้ที่ไหนบ้างคะเนี่ย ขอบคุณล่วงหน้าค่า
26 พ.ค. 2561 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
@Jeada ส่วนตัวกระต่ายใช้มาได้สักพักใหญ่ รู้สึกว่าผิวหน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้น แต่เซรั่มตัวนี้ที่เห็นได้ชัดๆเลยคือช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมากๆเลยค่ะ ❤️ ส่วนพิกัดสามารถสั่งได้ที่เว็บไซต์ของ NOWSO ได้เลยนะคะ
26 พ.ค. 2561 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใจจร้า
27 พ.ค. 2561 เวลา 22:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ค. 2561 เวลา 9:44 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล