รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

สาววัย 25 กับทางเลือกสู้ริ้วรอย เพราะห้ามปัญหา “มลภาวะ” ไม่ได้

18 พ.ค. 2561  |  1551   3  
ผู้หญิงสมัยนี้แก่เร็ว! และไม่ใช่เพราะโลกหมุนเร็วขึ้นด้วย 

แต่เพื่อนๆ สังเกตกันมั้ยคะ ว่าสาวๆ สมัยก่อน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นคุณยาย หรือคุณแม่ ต่างมีสภาพผิวที่ค่อนข้างดีงามตามท้องเรื่อง เจ้าของกระทู้เปิดอัลบั้มเก่าๆ สมัยสาวๆ ของคุณแม่ดู ถึงกับร้องว่า คุณพระ! สาวๆ สมัยนั้นนี่ผิวหน้าดีกว่าคนวัยเดียวกันสมัยนี้ลิบลับเลย โดยที่ไม่ต้องบำรุงอะไรมากด้วยซ้ำ เครื่องประทินผิวนิดหน่อยก็รอดแล้ว

(ภาพคุณแม่ในวัย 25 เท่าเจ้าของกระทู้ ภาพไม่ค่อยชัดแต่คุณพ่อคอนเฟิร์มว่า เป๊ะค่ะ)


สาเหตุนั่นก็เป็นเพราะว่า สมัยก่อนมลภาวะ หรือมลพิษยังไม่เยอะเท่ากับปัจจุบัน เพื่อนๆ อาจจะเห็นข่าวจำพวกกรมควบคุมมลพิษที่ออกมาแถลงต่างๆ การรณรงค์ให้ใส่หน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่นเข้าไปในระบบทางเดินหายใจ


และหากเราใช้มุมมองเกี่ยวกับความงามของสาวๆ มองเข้าไปในปัญหามลพิษในปัจจุบัน เพื่อนๆ จะทราบเลยว่า นั่นแหละ ตัวการที่ทำให้เกิด สิวต่างๆ,รอยแดง, จุดด่างดำ, และที่สำคัญ ริ้วรอยเหี่ยวย่นตามจุดต่างๆ ของใบหน้าที่มาเยือนเราเร็วกว่าวัยอันควรยิ่งมลภาวะที่ผสมกับรังสียูวีในแดด คุณพระ! นี่แหละค่ะ ตัวการชั้นเยี่ยมในการทำลายคอลลาเจนในผิวหน้า!


แต่จะทำอย่างไรละ? เพราะเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงมลภาวะเหล่านี้ได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เจ้าของกระทู้เอง ที่เป็นผู้หญิงซึ่งทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แหล่งที่ขึ้นชื่อเรื่องมลภาวะ ไม่ว่าจะจากฝุ่นควัน จากท่อไอเสียรถ โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ หรือแม้กระทั่งการอาศัยอยู่ในห้องแอร์เป็นประจำจนทำให้ผิวเกิดภาวะแห้ง เนื่องจากอากาศรอบๆ ที่ชื้นแต่ถ่ายเทไม่สะดวก


ปัญหานี้เป็นศัตรูตัวร้ายของความงามซึ่งเป็นเป้าหมายของสาวๆ เกือบทุกคน แบรนด์เครื่องสำอางต่างๆ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้หญิงอย่างเราๆ ได้มีโอกาสดูแลปกป้องตัวเองจากสภาวะไม่สู้ดีเหล่านี้


ตัวเจ้าของกระทู้เอง มีการทดลองผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ หรือการบำรุงผิวหน้า หลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ แต่ยังไม่มีตัวไหนที่ได้ใจไป เพราะรู้สึกว่าแบรนด์ส่วนใหญ่เลือกคุณสมบัติบำรุงผิวหน้าที่ปลายเหตุ ไม่สามารถฟื้นฟูตั้งแต่ภายในจนแสดงผลออกมาสู่ภายนอกได้


แต่ผลิตภัณฑ์ที่เจ้าของกระทู้จะมาแนะนำในวันนี้ คือความดีงามที่ทำให้สาวน้อยวัย 25 แต่ผิวหน้าเต็มไปด้วยริ้วรอยจนคิดว่าอายุผิวหน้าน่าจะเกิน 35 แน่นอน ได้กลับมามีความหวังในการอยู่รอด (ของผิวหน้า) ในเมืองใหญ่อีกครั้ง และผู้ที่ได้ไปต่อในวันนี้ก็คือออออ! Eucerin Ultrasensitive Q10x (DAY CREAM) แบรนด์เก่าเจ้าประจำ ที่ใครๆ ก็ไว้ใจนั่นเอง!!!


ก่อนจะคุยกันเรื่องคุณสมบัติ เราไปดู Packaging กับ เนื้อครีม กันก่อนดีกว่าเนอะ
(กระปุก กล่อง กับโทนสีขวัญใจกลุ่มนิยมเวชสำอาง)


(กระปุกปิดกั้นเนื้อครีมด้วยฟอยล์ คิ้วท์มาก)


(เนื้อครีมสีเหลืองอ่อนละมุน กลิ่นหอมแบบไม่ฉุนแอลกฮอล์ หอมสะอาด น่าไว้ใจ)


(ปาดผิวดูสัมผัส ครีมเนื้อเนียนละเอียดมากกกกก นุ่มเชียว)


(รักในความเกลี่ยง่ายของเธอ)


สัมผัสแรก เมื่อเกลี่ยเนื้อลงไปบนผิว จะรู้สึกว่าเนื้อครีมซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็ว ไม่เหนียวเหนอะนะ ใช้ก่อนลง make up ไม่เป็นปัญหา
ใดๆ 

ความรู้สึกแรกหลังจากเนื้อครีมซึม คือ ใบหน้านุ่มเด้งขึ้นเล็กน้อย ไม่มาก แต่ความลื่นก็ทำให้ make up ง่ายยิ่งขึ้น


ใช้ทุกเช้า จนครบ 2 อาทิตย์ มีความรู้สึกว่า ริ้วรอยบนผิวหน้า อย่างรอยเหี่ยวย่น หรือรอยหน้าที่เป็นคลื่นๆ เนียนขึ้น และเนียนกว่าเดิมในขณะ make up จุดด่างดำ รอยแผลจากสิวเริ่มจางลง และสำหรับเจ้าของหน้าเองที่ส่องกระจกดูความเปลี่ยนแปลงทุกวัน อาจจะยังไม่เห็นผลมาก แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ เช่นกันค่ะ 


ผลข้างเคียง เจ้าของกระทู้เป็นคนขี้กังวลมาก เพราะโดนหมอผิวหนังตราหน้าไว้แล้วว่า เธอน่ะ ผิวแพ้ง่ายมากเลย อะไรก็แพ้ไปหมด ลองอะไรก็ระวังหน่อย เพราะแพ้เก่งมาก ขนาดวางใจยูเซอรีนด้วยคอนเซปต์เวชสำอางแล้ว แต่ก็หวั่นใจว่าจะเเพ้ยูเซอรีนตัวนี้หรือเปล่า 


แต่ผลก็คือ ไม่แพ้ค่าาาาาาาาาา (ปรบมือรัว) สิวผดไม่ขึ้น สิวอุดตันไม่เพิ่ม ไม่แสบผิวหน้า ไม่รู้สึกว่าต้องหยุดใช้ค่ะ 


ลองไปดูสภาพใบหน้าของเจ้าของกระทู้ในช่วงเวลาก่อนใช้ หลังใช้ 2 อาทิตย์กันดีกว่า จะสังเกตกันได้ไหมนะว่าแตกต่างนิดๆ 5555
(ก่อนใช้ค่ะ รู้สึกหน้ามีความเหี่ยวย่นบางๆ คลื่นใต้ตาเริ่มมาค่ะ)


(ช่วงเดือนที่แล้ว ดูใต้ตาค่ะ เป็นลูกคลื่นชัดมาก)



(หลังใช้ ริ้วรอยแถวแก้ม ใต้ตาเริ่มหายไปแล้ว)



สรุป: ชอบนะคะ ตัวนี้ Eucerin Ultrasensitive Q10x (DAY CREAM) ใช้ดีมากๆ ใช้ดีจนอยากกรี๊ด อยากมาบอกต่อ และก็แน่นอนว่า มี Day Cream แล้วชอบขนาดนี้ สงสัยเจ้าของกระทู้จะต้องไปโดน Night Cream ของ Eucerin เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ (เงินเดือนจ๋าพี่ลาก่อน) 

เพื่อนๆ คนไหนลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้วได้ผลดีๆ อย่าลืมกระซิบมาบอกกันบ้างนะคะ :) สวัสดีทุกคนค่าา

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ค. 2561 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ค. 2561 เวลา 15:24 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน