รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

REVIEW : ของมันต้องมี!! ดูแลผิวหมองคล้ำ และปัญหาสิวผดด้วยไอเท็มสุดคูล

7 เม.ย. 2561  |  481   3  
ก่อนอื่นขอสารภาพเลยว่านี่เป็นกระทู้แรกที่เราได้ลองเขียนรีวิว เพราะช่วงนี้เราเจอปัญหาผิวหน้าที่แย่ลงมากจากการไม่กลัวแดด ฟังไม่ผิดจริงๆ เรา ไม่ กลัว แดด! แม้จะรู้ว่าแดดบ้านเรามีอานุภาพทำลายล้างแรงมาก แต่นี่ก็เชิดๆ เริดๆ สู้แดดลุยงานตลอด จนตอนนี้น้ำตาจะไหล ส่องกระจกทีไรก็แบบนี่หน้าชั้นหราาาา ทำไมคล้ำลงแถมสิวผดขึ้นขนาดนี้ จนต้องปฏิวัติตัวเอง หันมาบำรุงกันหน่อย ด้วยการเสิร์จหาเคล็ดลับต่างๆ จากรีวิว จนค้นพบไอเท็มเด็ดโดนใจที่หาซื้อง่าย ราคาน่าคบหา และดีงามเฟ่อออ~ จนอยากมาเป็นอีกหนึ่งเสียงในการบอกต่อครั้งนี้ 

นอกจากจะพึ่งพาครีมและเซรั่มบำรุงในการฟื้นฟูและปฏิวัติผิวแล้ว เราก็ต้องล้างพวกสิ่งสกปรกออกจากหน้าก่อน ซึ่งเราเองเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ทำให้ต้องลองเปลี่ยนพวกโฟมหรือสบู่ล้างหน้าอยู่บ่อยๆ จนมาเจอเจ้าสบู่ซิตร้า สูตรทานาคา ที่ไปอ่านเจอมาว่าดี เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 3 ตัวหลักๆ คือ มะขาม น้ำนมข้าว และวิตามิน C&E ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว แล้วเราก็ไม่ลังเลที่จะลอง 
เพราะอยากให้สภาพหน้ากลับมาดีไวๆเมื่อเราแกะกล่องออกมา จะพบก้อนสบู่ที่มีเม็ดสครับธรรมชาติกระจายอยู่เต็มก้อนสบู่เลย ขนาดใหญ่ จับได้ไม่ลื่น ไม่หลุดมือนะ จะเรียกว่าโชคดีของเราก็ได้ เราไม่แพ้เลย (มันดีตรงนี้หละค่าา) ที่เด็ดมากคือเขาใส่เม็ดสครับลงไป ช่วยให้เวลาเราถูมันก็จะขัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปจนเกลี้ยง ทำให้หน้าเรากลับมาลั้นลา มีออร่าจนแมวที่บ้านยังต้องมอง อิ___อิ แถมหาซื้อง่าย และราคาก็น่ารักกรุบกริบแค่ 48 บาทเอง ฝอยมาเยอะ เรามาสรุปผลหลังใช้กันดีกว่า

1. ความสะอาด สำหรับผิวที่ตัว สะอาดหมดจรดได้ปกติ ผิวเราสะอาดขึ้น ส่วนผิวหน้า เราก็ลองแล้ว สะอาดเกลี้ยงเหมือนกัน แต่จะพึ่งสบู่อย่างเดียวไม่ได้นะ เราก็ยังอยากให้สาวๆ ใช้ Cleasing เช็ดทำความสะอาดก่อน เพื่อช่วยในระดับหนึ่ง แล้วค่อยมาล้างด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้า เพื่อเป็นตัวช่วยที่ 2 ที่ทำให้หน้าเราสะอาดยิ่งขึ้น 

2. สิ่งที่ได้หลังใช้ (ความชุ่มชื่น ความเนียนนุ่มและความกระจ่างใส) รู้สึกผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวขาวกระจ่างใส ดูสว่างขึ้น แต่ไม่มากขนาดเว่อร์ไป สครับเองก็ไม่บาดผิว ไม่แสบและไม่ลอกเป็นขุย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรจะทาพวกครีมหรือเซรั่มบำรุงผิวช่วยอีกทาง แล้วก็ทาพวกครีมกันแดดตามด้วยจะดีมาก (อย่าบ้าท้าแดดแบบเรา) ตัวที่เราใช้และชอบและดีคือ Bioré UV ขวดขาวๆ สูตร Oil Control คุมมันดี ที่สำคัญไม่เหนอะหน้าเลย เนื้อครีมซึมไวมาก เลิ้ฟเลยหละ

3. กลิ่นและราคา กลิ่นคือกำลังดี หอมอ่อนๆ ติดทนอยู่ระดับนึง ส่วนราคาคือน่าดีลมาก ไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้ ถือว่าคุ้มเกินราคา จนเราอยากให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไปเลย 

สุดท้ายก่อนลา สาวๆ จ๋า จะพึ่งพาแต่พวกผลิตภัณฑ์หรือครีมอย่างเดียวไม่ได้น้า การพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่มีประโยชน์ รวมไปถึงยืดอกพกร่ม หรือหมวกบ้างเวลาออกไปล่าท้าแดด ก็จะช่วยปกป้องผิวของเราได้อีกทาง และเราเองก็จะหันมาใส่ใจผิว เพื่อไม่ให้ต้องเสียค่าดูแลหลายบาท จนกระปุกหมูเราผอมอีก~ 

ขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวของเราจนถึงบรรทัดนี้นะคะ บ้ายบาย~

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2561 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
8 เม.ย. 2561 เวลา 9:43 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน