หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

สิวจ๋าพี่ลาก่อน….กับไอเทมเด็ด!! “สเปรย์ลดสิว”

27 มี.ค. 2561  |  654   1  
ฮัลโหล...สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน แน่นอนว่ามาพบกันทีไรก็จะต้องมีไอเทมเด็ด ของดีมาแชร์ให้ทุกคนได้ตามไปสอยกัน วันนี้ว่ากันด้วยเรื่องสิวๆ กันบ้างเนอะ จะบอกว่าเมื่อเร็วๆ นี้เราไปเจอไอเทมเด็ด!ตัวนึงเกี่ยวกับการลดสิว เฮ้ยยย!! พอลองใช้แล้วประทับใจมาก เลยอดไม่ได้ต้องเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟัง
ไอเทมที่ว่าก็คือ "สเปรย์ลดสิว Oldrock" เอ้างง งง ใช่มั๊ยล่ะ...ตอนแรกเราก็งง ว่ามันจะใช้ยังไงน้อออ อยากลองเลยสั่งมาใช้ดู แต่ตอนสั่งเห็นว่าเจลแต้มสิวเองก็น่าสนใจ จัดมาทั้ง 2 อย่างเลยแล้วกัน คือ สเปรย์ลดสิวและเจลแต้มสิวจะบอกว่าที่ตัดสินใจเอามาลองเพราะว่าทาง Oldrock เค้าบอกเลยนะว่าผลิตภัณฑ์ของเค้า ไม่มี แอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมไม่มีสารสังเคราะห์ ไม่มีพาราเบน และที่สำคัญไม่มี BHA สาเหตุหลักที่ยิ่งทำให้สิวเราอักเสบเนอะ (คนเป็นสิวน่าจะพอเข้าใจดี)
มาม่ะมาดูตัวผลิตภัณฑ์กันเลยจ้า หน้าตาก็ดูดี สีสันสดใสน่าใช้สุดๆ มีเขียนบอกราละเอียดครบถ้วนว่าใช้อย่างไร มีส่วนผสมอะไรบ้าง อุ่นใจปลอดภัยหายห่วงมี อย. รับประกันแถมผ่านการทดสอบมาเรียบร้อยว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะจ๊ะ
หน้าตาเต็มๆ ของเจ้าสเปรย์ลดสิว
ส่วนอันนี้เป็นเจลแต้มสิวจ้าหลอดเล็กๆ แบบนี้แต่ใช้ได้หลายครั้งนะจ๊ะ (ใครจะใช้ทาทั้งหน้า หรือทาเฉพาะจุดก็ได้เนอะ)
เนื้อของเค้าจะเป็นใสๆ แบบนี้เลยไม่มีการแต่งสีใดๆ
และนี่คือ ผลลัพธ์ที่ทำให้เราปลื้มมากมายจนอยากมาบอก ดูตามภาพนะ จะเห็นได้เลยว่ารอยสิวเราจางและลดลงตามลำดับอย่างเห็นได้ชัดเลยอ่ะ
วิธีใช้ของเราคือใช้คู่กันทั้ง 2 ตัวเลย ก่อนอื่นเราใช้เจลแต้มสิวตรงจุดที่เป็นสิวก่อน แล้วใช้สเปรย์ฉีดให้ทั่วใบหน้า อ้อ! ลืมบอกไปว่าสเปรย์นี้เค้ามีคุณสมบัติช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยนะ ตอนฉีดลงไปได้ฟิลแบบเย็นๆ เล็กน้อยสดชื่นมาก แล้วก็ไม่ต้องลงสกินแคร์ตัวอื่นเลยเพราะว่าสเปรย์นี้ก็เหมือนไปเคลือบผิวเราเอาไว้แล้ว ทำให้เราแต่งหน้าได้ตามปกติ

โดยที่ไม่มีะไรไปทำร้ายให้สิวเราอักเสบแล้วจะบอกว่าเราพกไปฉีดได้ในระหว่างวัยด้วยนะ มันเย็นๆ ช่วยทำให้ผิวสดชื่นดี (แดดจัดๆ ในตอนนี้บอกเลยว่าสเปรย์ Oldrock เค้าช่วยได้) จากนั้นช่วงเย็นเราก็ทำแบบเดียวกัน ทำแบบนี้วนๆ ไป 3 วัน ก็เห็นผลเลยว่ารอยสิวจางลงมากแทบไม่เห็นเลย
สรุป คือ ชอบและประทับใจมาก ทั้ง 2 ตัวเลย จะแยกให้ฟังตามนี้นะ

เจลแต้มสิว : ดีงามคือใช้แล้วไม่ระคายเคืองเนื้อซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตรงหัวสิวก็ไม่แห้งหรือเป็นขุย แถมรอยสิวก็จางลงอย่างรวดเร็วตัวสเปรย์ลดสิว : ชอบตรงที่เค้าทำออกมาเป็นรูปแบบสเปรย์มันยิ่งทำให้เราใช้งานง่ายมือเราไม่ต้องสัมผัสกับใบหน้าที่เป็นสิวทำให้ลดการเสียดสีสิวก็ไม่อักเสบเพิ่มด้วยเริ่ดจ้า

เกือบลืมบอกไป เราซื้อมา 2 อย่างสเปรย์สิว ราคา 390.- (ขนาด50ml. ), เจลแต้มสิว ราคา 220.- (ขนาด 7 g)
ถ้าเพื่อนๆ สนใจก็ตามไปสอยเอามาลองใช้ดูกันได้เลยนะคะ มันดีจริงๆ ต้องมีอ่ะ...คราวหน้าจะมีไอเทมเด็ด ไอเทมดีอะไรมาฝากกันอย่าลืมติดตามด้วยนะจ๊ะ วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า บ้าย บายยย

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล