รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review COE'- เราว่าเราชอบนะ กันแดดที่ใช้อินสุดใจในช่วงนี้

27 พ.ย. 2560  |  2499   2  

Coe Sunscreen Essence
Broad Spectrum SPF50 PA+++
プライマー サンスクリーン ムース ブロード スペクトラム
SPF50 PA+++


สวัสดีค่ะ วันนี้หวานมารีวิวกันแดดที่สุดจะอินในช่วงนี้ นั้นก็คือ......~COE' essense sunscreenแบรนด์โคอี้น่าจะอ่านแบบนั้นนนนเราว่า เป็นกันแดดที่ดีกว่าที่คิดมากกกกกก อินสุด เกินคาดดดด
Coe'เป็นกันแดดหลอดเล็กๆที่หวานพกติดตัวไปตจว.ตลอดช่วง 2 อาทิตย์ทีผ่านมา~ด้วยอาชีพที่ตะล่อนทัวร์ทั่วไทย พกอะไรเล็กๆก็สบายและง่ายดีนั้นแหละ ตอนแรกพกไปเพราะเล็กดี....แต่ใช้ไปใช้มาก็ยอมรับว่า เออ กีจริงๆ ควรช่วยรีวิว 555555นั้นแหละ ก็เลยมารีวิวไง



Package

ถ้าถือให้ดูไซส์ก็ประมาณนี้~ เล็กจริงไรจริงงงงงงงงแต่.......ใช้มา 15-16 ครั้งแล้ว ก็ยังไม่หมดนะ

มีฉลากให้ดู...
เคลมว่า สูตร ultra light formula confirm ว่าจริง~~~~


สรุปข้อดี เท่าที่ลองใช้มาสักพัก ก็จะมีทาแล้วสบายผิว ไม่มีสีโดนเหงื่อไม่เยิ้ม หน้าไม่มันระหว่างวัน(จริงๆนะ หวานผิวผสมปกติครึ่งวันจะมันทีโซนล่ะ นี้ไม่เห็นเลย)ทาแล้วไม่เป็นสิวอุดตัน สิวไม่ขึ้น หน้ายังคงผ่องแผ่ว แม้จะอยู่หน้าคอมวันละ 13 ชม.

texture
เท่าที่อ่านดูคือเป็นแบบเนื้อพุดดิ้ง อันนี้ลองทาให้ดู textureเป็นเนื้อเจลๆ เวลาทาปุบเหมือนจะกลายเป็นใสๆล้วก็จะมีฟิลแบบซึมหายไปกันผิวเลยย

เป็นกันแดดในอุดมคติเลย ไม่ทิ้งความมันหนึดให้รู้สึกผิดที่ทาเยอะไป55555ทาแล้วไม่ออกสี หน้าไม่เทาลอย แต่งหน้าต่อได้เลยไม่ต้องเลยซึมนาน คือทาเสร็จทั่วหน้าคือจบล่ะ พร้อมสเต็ปต่อไปทันที
กลิ่นแบบเวชสำอางทั่วๆไป กลิ่นอ่อนๆแบบเคมีๆ ไม่แต่งกลิ่น


ปริมาณการใช้
สำหรับหวานก็ประมาณนี้ ต่อ 1 ส่วนของหน้า/โดยแบ่งทาหน้าผาก หน้าซีกซ้าย ซีกขวาถ้าทาเต็มหน้า 1ครั้ง ก็จะประมาณ 2-3 เท่า ของปริมาณที่หลังมือนี้อ่ะนะ




ซึ่งวันนี้ทาก่อนไปวิ่ง





Before - After

อันนี้ก่อนและหลังหน้า หน้าแบบประนึงไม่ได้ทาอะไรหนึดขึ้นนิดนึง 1% เหมือนให้รู้ว่า..... ทาแล้วแล้วนะจ๊ะ

และหลังทาไปวิ่งมา..

ซับเหงื่ออกแล้ว แต่กันแดดยังอยู่ความหนึด 1% นั้นนน ยังไม่เยิ้มละลายหายกับเหงื่อหน้าไม่มัน~ ยังสดใสอยู่ถูกม่ะนั้นแหล~~~~~

สำหรับหวาน....กันแดดคือสกินแคร์อันดับ1 ที่ต้องมี ต้องทา ทาทุกวันหน้าจะไม่แต่งก็ได้ ครีมไม่ทาเลยก็ได้ แต่กันแดดไม่ทาไม่ได้.......สิวจะขึ้น หน้าจะคล้ำ รอยดำจะไม่หาย หรือหน้าจะไม่ผ่อง 80%มีผลมาจากกันแดดเลย

คิดว่าแบรนด์นี้น่าสนใจลองเปิดใจ~ ให้กันแดด Coe' ดูววววววว แบบว่าเกินคาดส่วนตัวหวานตั้งแต่ลองกันแดดมาหลากหลาย texture หลายแบรนด์ยี่ห้อนี้ดี texture คือที่สุด เบาสบาย เนียนๆ~คุ้มมันได้จริง ไม่เป็นแป้งๆ ไม่คราบเลยยยหน้าไม่เทา ไม่ละลายกันเหงื่อไม่แต่งกลิ่น....ก็ครบล่ะนะ อะไรที่ควรมีก็มีหมด ที่สำคัญ ราคาไม่แพงเลยยยยยยยยยยยย
ไปตำตามกันได้ รับประกันด้วยสภาพผิวหน้าปัจจุบันน

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ย. 2560 เวลา 11:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล