[Review] ล้วงลับผลิตภัณฑ์ KA ถูกและดี ที่ต้องลอง!!

2 ต.ค. 2560  |  6160   5  
สวัสดีค๊าา^^ ช่วงต้นเดือนแบบนี้ ชวนเพื่อนๆ มาช้อปกัน วันนี้เปิดถุงสกินแคร์แบรนด์ KA ที่หลายคนน่าจะรู้จักแน่นอน
ขอเน้นผลิตภัณฑ์ราคาเบาๆ นะจ๊ะ เหมาะกับใครที่เงินหมดแล้ว >__< แต่ยังอยากช้อปอยู่ ก็ไปตำกันได้เด้อออ 
1. คลีนซิ่งน้ำ : KA Refresh Cleansing Water
ก็เป็นคลีนซิ่งน้ำใสๆ เลยค่ะ มี 2 สูตร Whitening และ Detoxifying จุดเด่นก็มีนวัตกรรม Micellar Solution ที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึก และน้ำแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศส ตู้หู้วววว!! ไปอีก ใช้เช็ดก่อนล้างหน้านะคะ แค่ 89 บาท ราคาเบาเวอร์!!! 
2. เอสเซนซ์/น้ำตบ : KA HydroDerma White Essence
น้ำตบใสๆ ใช้บำรุงผิวหน้าหลังล้างหน้าค่ะ มีนวัตกรรม OXY-G SKIN BOOSTER ที่ช่วยคืนสมดุลยภาพสู่ผิว เผยผิวสวยใส เปล่งปลั่ง อิ่มฟู และเติม เก็บ ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานขึ้น ใครผิวมันผิวแห้งลองเลยนะ ได้ผลอยู่เด้อออ ขวดใหญ่บิ๊กบึ้มก็ 379 บาทเอง บางทีมีโปรก็ไม่ถึงสามร้อย ถูกลื๊มมม!! 
3. ครีมบำรุงกลางวัน : KA White Spot/Clear Cream
เป็นครีมบำรุงตัวดังของเค้าละคะ มี 2 สูตร สีชมพู : ช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว รอยแดง และสูตรสีแดง : ช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดเด่นของรุ่นนี้คือช่วยให้ผิวขาวใส ใครหน้าหมองคล้ำต้องลองน๊าาา ราคาประมาณ 130 - 150 บาท
4. ครีมกันแดด : KA UV White Magic Cover
กันแดดบางเบา แห้งไว สูตร Auto Blur ที่นางบอกว่ามีจุดเด่นคือเบลอหลุมผิวที่ขรุขระพังๆ ให้เรียบเนียนขึ้น ช่วยปรับผิวให้ไบรท์ขึ้น ทำให้เมคอัพติดทนด้วย ทาแล้วก็จะเบาๆ ผิว แล้วแต่งหน้าต่อได้เลย เนื้อครีมสีขาวนะคะ แต่ไม่วอกจ้าาา ราคา 249 บาท
5. ครีมกันแดด : KA UV Protection BabyFace
ครีมกันแดดสีเนื้อ ทาแล้วหน้าเนียน หน้าเด็ก!!! ที่หน้าเด็กเพราะเนื้อครีมค่อนข้างเบาบางค่ะ ใครชอบฟิลสบายผิวแบบไม่โบ๊ะ เราว่าโอเลย มาในรูปแบบซอง มีหัวจุก เปิดปิดสะดวก เก็บไว้ใช้ต่อได้ ลองเด้อลอง แค่ 29 บาทเอง!!
6. สเปรย์กันแดด : KA UV Extreme Protection Spray
สเปรย์ละอองนุ่น สูตรกันน้ำ เบาสบายผิวมาก ก็นุ่นอ่ะค่ะคุณขาาา >< และคุ้มสุดๆ เพราะซื้อขวดเดียวใช้ได้ทั้งหน้าและตัว (เด็กๆ ก็ใช้ได้นะคะ) ฉีดป๊าดดเดียวออกรัวๆ เลย เพราะหัวฉีดนางฉีดได้ 360 อาศา จะตีลังกาฉีดก็ออกนะจ๊ะ^^ ลองสิลอง แค่ 139 บาทเอง
7. ครีมบำรุงกลางคืน : KA White Night Serum
เซรั่มเข้มข้น ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว และเสริมสร้างให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ มีส่วนผสมจากสารสกัด Olive Hydro Derma Active ที่จะเข้าไปซ่อมแซมผิวพังๆ ของเราให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เนื้อเซรั่มซึมง่ายนะ ไม่เป็นคราบ ทาหนาๆ ได้เลยถ้าวันไหนหน้าหมองคล้ำ เพราะนางช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้นด้วยเด้ออ ราคาเบาสุดๆประมาณ 135 - 150 บาทอีกแล้ว 
8. ลิปมันเปลี่ยนสี : KA Magic Lip
ลิปเปลี่ยนสีในตำนาน แม่เจ้าาาา ทาแล้วมันติดนานมากจริงๆ สีก็ชมพูอ่อน/เข้มตามแรงมือของเราเลยจ๊ะ อิอิ กลิ่นหอมน่ากิน ตอนทาต้องอดใจนะจ๊ะ ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย อยากให้ปากสวยใสๆ แบบสาวมหาลัย ไปตำค่ะ ประมาณ 89 บาท 
9. ลิปบาล์มเปลี่ยนสี : KA Lip Balm Butter Cake 
ลิปบาล์มเนื้อนุ่ม หอมกลิ่นบัตเตอร์เค้กมาก! ตัวนี้ออกโทนสีชมพูเหมือนกันค่ะ แต่น่าจะต่างกันเพราะเป็นเนื้อลิปบาล์ม ช่วยบำรุงปากไม่ให้แห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื้น ราคาก็ 79 - 89 ประมาณนี้ค่ะ ใกล้หน้าหนาวแล้ว ซื้อตุนไว้เบยย 
.........................................................................................................................................................
หือออ!!! มหากาพย์ของถูกจบไปแล้ว อะไรจะถูกเบอร์นี้เนอะ^^ ยังไงเพื่อนๆ ลองดูกันน๊าว่าตัวไหนหน้าลองบ้าง เพราะเท่าที่ดูมาก็ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ส่วนผสมหลักๆ มาจากวิตามินอี มอยเจอร์ไรเซอร์ และไม่มีแอลกอฮอล์ สี พาราเบน เกือบทุกตัวเลย เราว่าเค้าค่อนข้างเข้าใจผิวคนไทย เลยเสิร์ฟผลิตภัณฑ์ราคาเบาๆ แบบนี้มา :) หรือดูข้อมูลเพิ่มที่ www.ka-th.com นะจ๊ะ // กราบค่ะ

**กำเงินให้แน่น แล้วไปช้อปโลดดดดด**

คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ได้ลองของใหม่ล่าสุดแล้ว.. สเปรย์กันแดด KA ใช้ง่ายสะดวกดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ^^
4 ต.ค. 2560 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Pim ราคาถูก ใช้คุ้มมากๆ เลิฟเลยจ้าา :)
9 ต.ค. 2560 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
14 ต.ค. 2560 เวลา 20:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Cattleya Park ลองเลยจ้า แต่จะตัวคุ้มมากๆ ค่ะ ใช้ได้นานเลย :)
19 ต.ค. 2560 เวลา 9:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล