รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Review จัดอันดับคลีนซิ่งสูตรน้ำ ที่ใช้สำลีเช็ดน้อยที่สู๊ดด! เหมาะกับสาวแต่งหน้าจัด

24 ก.ย. 2560  |  3301   9  
สำหรับสาว ๆ ที่แต่งหน้ากันจัด ๆ เคยสังเกตตัวเองกันไหมจ๊ะ ว่าแต่ละวันที่เราแต่งหน้ากันนี่ ลงเครื่องสำอางนู้นนี่กันกี่สเต็ป.... โอ๊ยพูดเลยว่าหลายขั้นตอนมาก แล้วอิตอนลบเครื่องสำอางออกนี่ซิ ปวดใจค่ะ ต้องใช้สำลีชุบคลีนซิ่ง เช็ด ๆ ถู ๆ ออกกว่าจะหมด พูดเลยว่าเยอะ!!วันนี้เราเลยจะมาลองพิสูจน์คลีนซิ่งสูตรน้ำที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ ให้ดูกันจะจะไปเลยว่า ยี่ห้อไหนเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีกว่ากันซึ่งในที่นี้เราขอตัดสินด้วยการทดสอบดูว่า ใครใช้สำลีเช็ดถูหน้าน้อยที่สุดนะคะ 4 ผู้เข้าแข่งขันของเราก็จะเป็นยี่ห้อฮอต ณ ตอนนี้ได้แก่ Nivea White Oil Control Make Up ClearMicellar Water ,GarnierMicellar CleansingWater,Biore Makeup Remover Perfect CleansingWater และDoveMicellar Cleansing Water

Nivea White Oil Control Make Up ClearMicellarWater (นีเวีย ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เมคอัพ เคลียร์ ไมเซล่า วอเตอร์) 200ML189บาท เป็นที่เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวสะอาดหมดจด ด้วยพลังอนุภาคไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ลงลึกถึงร่องรูขุมขน เพื่อดูดจับเมคอัพติดทนให้หลุดออกอย่างง่ายดาย พร้อมเติมออกซิเจนสู่ผิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของสิว และฟื้นบำรุงเซลล์ในชั้นผิว

GarnierMicellar Cleansing Water (การ์นี่เย่ ไมเซล่า คลีนซิ่งวอเตอร์)
400ML249บาท ที่เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือมีไมเซล่า ทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็กดูดแมคอัพ ที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดได้โดยไม่ต้องถู จึงไม่ทำให้เกิดริ้วรอย ผิวไม่เหนอะหนะหลังใช้ ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างในผิว ลดสาเหตุของการเกิดสิวหรือปัญหาผิวต่าง ๆ
Biore Makeup Remover Perfect CleansingWater (บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์)
280ML380บาท ผลิตภัณฑ์Cleansing Waterที่มีคุณค่าจากน้ำแร่ธรรมชาติ อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว เช็ดเมคอัพได้สะอาดหมดจดโดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ด้วยWatery Micelle Technologyช่วยกระชับผิวด้วยคุณค่าของWitch Hazelพร้อมผสานคุณค่าบำรุงผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส ด้วยCollagenและ ผ่านการทดสอบการแพ้จากผู้เชี่ยวชาญ

DoveMicellar CleansingWater (โดฟ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์)
235ML369บาท คลีนซิ่ง ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ทริปเปิ้ล-เพียวริฟายด์ วอเตอร์ ผสานNutrium Moistureด้วยมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง บิวตี้ เซรั่ม ทำความสะอาดอย่างหมดจด เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น สูตรปราศจากน้ำหอม ปราศจากพาราเบน ปราศจากแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง

แนะนำคร่าวๆแล้ว ที่นี้เข้าสู่ช่วงของการทดสอบจริงจังแล้วล่ะนะ
1.ทดสอบพลังดูดซับเครื่องสำอางว่าไมเซล่าตัวไหนดูซับได้ดีกว่า เมื่อวางทิ้งไว้บนแขนที่ทารองพื้นลิปสติกและอายไลเนอร์


วางทิ้งไว้1นาที
ปรากฏว่า NIVEA เช็ดได้สะอาดสุด รองมาคือGarnier,BioreและDoveตามลำดับ

สำลีที่เช็ดเครื่องสำอางออกมา เห็นชัดเลยว่าDoveมีเครื่องสำอางติดมาน้อยที่สุด

2.นำมาทดสอบโดยเริ่มจากการแต่งหน้าจัด ๆ ที่ชอบแต่งแบบนี้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว คือสะดวกแต่งหน้าแบบนี้อ่าค่ะ ถึงจะรู้สึกมั่นใจแหะ ๆ หลังจากนั้นทดลองใช้สำลีที่จุ่มคลีนซิ่งแต่ละแบรนด์มาเช็ดเครื่องสำอางออกจากใบหน้าว่าแต่ละแบรนด์ใช้สำลีไปทั้งหมดกี่แผ่น
ดูจากจำนวนสำลีแล้ว NIVEA เช็ดโดยใช้จำนวนสำลีน้อยที่สุด รองมาคือGarnier ,Biore และDoveตามลำดับ

สรุปคะแนนทั้งหมด



สรุปได้ว่านีเวียใช้สำลีในการทำความสะอาดหน้าได้น้อยที่สุด และยังมีพลังของไมเซล่าที่ดูดซับเครื่องสำอางออกได้ดีกว่าโดยไม่ต้องถูแรง ๆ เลยแม้แต่น้อยรองลงมาตามด้วยการ์นิเย่ , บีโอเร ,โดฟ สาวแต่งหน้าจัดอย่างเรา ๆ ขอตุนนีเวียไว้ก่อนเลยค่า


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
นีเวีย เริ่ดมากคะ 
25 ก.ย. 2560 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนนี้เราใช้Doveอยู่ ใช้หลายแผ่นมากรู้สึกเปลือง T T ว่าจะลองเปลี่ยนใจใช้นี้วีย ไมเซล่า สูตรสีม่วง น่าจะเหมาะกับผิวหน้าเรา น่าจะเห็นรีวิวนี้ก่อน แงงงง ขอบคุณสำหรับรีวิวค่า
2 ต.ค. 2560 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขุ่นพระ !! ตอนนี้ใช้กานิเย่อยู่ ไว้ลองเปลี่ยนไปใช้นีเวียบ้างดีกว่า ขอบคุณมากๆที่เอามาแชร์ค่า
2 ต.ค. 2560 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
นีเวียเช็ดง่ายมาก เช็ดสะอาด ดูดเครื่องสำอางออกมาได้ดี ไม่เป็นสิวอุดตันด้วย
3 ต.ค. 2560 เวลา 2:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เริ่ดอ่าาาา....ต้องไปตำซะแล้ว
3 ต.ค. 2560 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจค่ะ
3 ต.ค. 2560 เวลา 17:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7
โอ้ ขอบคุณรีวิวมากค่ะ น่าสนมาก มียี่ห้อห้อนึงที่อยากให้มารีวิวเหมือนกันนะ ของ Ponds อะค่ะอันนี้เพิ่งออกมาใหม่เลย เป็น cleansing water เหมือนกัน อยากรู้ว่าถ้าเทียบกับพวกนี้จะสู้นีเวียได้มั้ยย
25 ต.ค. 2560 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
รีวิวน่าสนใจทุกตัวเลยอ่ะ ราคาไม่แรงมากเด่วจะไปลองบ้างน๊าา
6 พ.ย. 2560 เวลา 10:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล