รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

REVIEW-THAI FOAM - Foaming Cleanser Mousse

8 ส.ค. 2560  |  1292   3  

สวัสดีค่ะ วันนี้หวานมารีวิว โฟมล้างหน้าTHAI FOAM - Foaming Cleanser Mousse



เดียวนี้โฟมล้างหน้าก็จะมีแบบเจล แบบครีมส่วนที่จะนำมารีวิววันนี้เป็นแบบน้ำแหละ แบบน้ำก็จะมีลักษณะเป็นหัวกดตีฟองเหมาะสำหรับคนขี้เกียจดีนะ ฟูนุ่มแบบสำเร็จ กดปุบเป็นฟองปับบบ ที่พิเศษขึ้นมาอีกนิดคือหัวแปรงแบบซิลิโคนมาด้วยยยงงๆล่ะซิ ไปดูกันนน
ขวดขนาดกำลังพอดี ฉลากเป็นสีฟ้าแบบซอฟท์ๆ pastelก็มีฉลาก วันหมดอายุ วันที่ผลิต วิธีการใช้ ขอระวัง เรียบร้อยปลอดภัย

ตอนแรกมาอ่านฉลากกันก่อนเลยยดูส่วนผสม



หัวแปรง เป็นซิลิโคนเนื้อนิ่มแบบจุกยางขวดนมเด็กๆแหละ หัวขัดให้ฟิลใกล้ๆกับที่ขัดสิวเสี้ยนที่เคยเห็นสมัยก่อน
ก็ปกติหวานผิวค่อนข้างแพ้ง่ายค่อนข้างเซนซิทีฟกับการสครับ ขัด ถู หน้าไรงี้ อันนี้เป็นแปรงหัวซิลิโคน ลองแล้วไม่ระคายเคืองหน้าเหมือนกับแปรงขนนิ่มๆอ่ะนะ ดูจะปลอดภัยกว่า

เนื้อโฟมกดออกมาเป็นเนื้อมูสเลย มีกลิ่นจะหอมบางๆแบบ สไตล์สะอาดๆลองบีบออกมาให้ดู 1 ปั๊ม ก็จะพอดีกับการใช้ 1 ครั้งข้อระวังที่บอกมาคือ ทดสอบที่ข้อพับก่อนใช้+ระวังอย่าให้เข้าตา+หัวแปรงขัดเบาๆสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็พอนะปล.ลองเข้าตาแล้วพบว่าแสบใช้ได้5555
ก็ลองใช้ให้ดูสำหรับวันที่ใช้แปรงขัดก็ประมาณนี้ สามารถขัดเครื่องสำอางออกได้ดีมากเวอร์แต่ส่วนใหญ่ ใช้แบบบีบออกมาใส่มือแล้วล้างแบบธรรมดาๆเลยมากกว่า

จากการทดลองใช้สำหรับการกดฟองๆออกมาใช้ ก็จะพบว่าฟองนุ่มนิ่มมมม ฟู ละเอียดดีมากใช้ครั้งละ 1-2 ปั๊ม จะสามารถล้างหน้าได้โดยที่มือไม่โดนหน้าเลย ฟองเยอะเลยยยส่วนหัวแปรง แม้ว่าจะนิ่มมากแล้ว สำหรับคนที่ผิวเซนซิทีฟก็ระวังในการขัดนิดนึงเพราะรู้สึกเองว่า ลองขัดแล้วค่อนข้างจะมีอาการระคายเคืองนิดๆและเรียกความสิวได้เช่นกันแต่ถ้าใช้งานปกติแบบบีบโฟมธรรมดา ก็ไม่ได้แพ้นะ หน้าชุ่มชื้นดี

BEFORE - AFTERในรูปเป็นหลังล้างหน้าเหมือนกันเลยยยถ่าย DAY1 หลังล้างหน้าครั้งแรก /DAY5 หลังล้างหน้าเมื่อวันนี้
ปล. กล้องก็จะชัดไปไหนนนนนสำหรับครีมบำรุงยังใช้ตัวเดิมทุกตัว+ที่เปลี่ยนไปก็มีจะมีโฟม+กิจวัตรประจำวันที่ฮาร์ดคอขึ้น กลับมาแต่งหน้าจัด+นอนน้อยติดๆกัน
ดูภาพแล้วก็พบว่า การนอนน้อยทำให้ตาคล้ำขนาดนี้เลย555555ส่วนผลลัพธ์ในการใช้โฟมอันนี้สำหรับหวานที่เห็นได้ชัดคือ...แม้ว่าจะล้างหน้าทั้งเช้า&เย็น ผิวก็ไม่แห้งขึ้นนะ ค่อนข้างเป็นโฟมที่ให้ความชุ่มชื้นแบบชัดเจนเลย รู้สึกอย่างงั้นน ล้างปุบผิวหน้าจะลื่นๆ+นุ่มๆดูผิวอิ่มๆชุ่มชื้นงี้ ถ้าคนชอบแบบเอี๊ยดๆอาจจะไม่ชอบเท่าไรเรื่องขาวใสคิดว่าไม่ช่วยนะ หลักๆช่วยให้ดูชุ่มชื้นไม่แห้งผากมากกว่าส่วนสิว หรือความอุดตัน มองภาพรวมไม่แตกต่างอย่างชัดเจน มองจริงๆด้วยตาเปล่าหน้ากระจกก็ไม่เห็นรูขุมขนชัดเท่าที่กล้องได้เหมือนกัน เพื่อนๆดู before after แล้วว่ายังไงดี บอกเราได้เลยเรื่องสิวจะขึ้นๆหายๆไปตามเรื่องตามราว วาระต่างๆไม่เปลี่ยนแปลงตัวโฟมก็ไม่ได้เร่งให้เป็นสิวเพิ่มแต่อย่างใด /สรุปว่าเหมาะกับความเชื่อเรื่องล้างหน้าแบบไม่ถูหน้าเลยจะดี ให้ลองเพราะอันนี้เป็นโฟมล้างหน้าฟองนุ่มฟู เหมาะสำหรับวันขี้เกียจได้อยู่ ล้างปุบหน้านุ่มปับบหรือ ถ้าอยากขัดๆถูๆหน้าเบาๆด้วยหัวแปรงคิดว่าทำได้ดีเช่นกัน 2in1 ไปเลยจ้าาาาคนผิวแห้งน่าจะชอบน้าาาไม่แห้งตึง +รู่สึกผิวชุ่มชื้น ฟิลดี~



จบรีวิวแต่เพียงเท่านี้XOXO

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
9 ส.ค. 2560 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เวิร์ค
9 ม.ค. 2561 เวลา 20:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล