รีวิว SCAR MATE เจลลดรอยสิวและแผลเป็นที่ไม่ควรพลาด

22 มิ.ย. 2560  |  5524   4  
รีวิว SCAR MATE เจลลดรอยสิวและแผลเป็นที่ไม่ควรพลาด             สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จะมาแนะนำเพื่อนๆทุกคน แต่หลายคนอาจจะรู้จักกันแล้วกับSCAR MATE ที่เป็นเจลลดรอยสิวรอยแผลเป็น ซึ่งเราได้มีโอกาสได้ทดลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกชอบเอามากๆ ก็เลยอยากจะมาเล่าให้ทุกคนฟังว่าจากที่ใช้มาแล้วรู้สึกเป็นยังไง เพราะเราเชื่อว่าทุกคนคงมีปัญหาเรื่องรอยสิวและรอยแผลเป็นที่หายช้าเหมือนกัน ตอนเป็นแผลใช้เวลาไม่ถึงวินาที เดินชนของนิดหน่อยก็เป็นแผลแล้ว แต่พอจะรักษาให้หายกลับต้องใช้เวลานาน บางคนรักษาไม่หายก็เลยต้องปล่อยให้เป็นรอยต่อไป
             ซึ่งสำหรับผู้หญิงเราเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะถ้าอยู่ภายนอก คนอื่นก็จะเห็น ใส่ชุดสวยๆหลายชุดก็ไม่ได้ต้องปิดรอยแผลเป็นตลอด เราจึงต้องหาวิธีรักษาให้รอยนั้นหายได้และเจลตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่สามารถช่วยทุกคนได้ค่ะ แต่ก่อนอื่นเราต้องมาทำความรู้จักกับSCAR MATE ตัวนี้ก่อนนะคะว่าคืออะไรใช้ยังไง SCAR MATEสการ์เมท เป็นผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็นหรือรอยแผลที่เกิดจากสิว หาซื้อได้ที่ร้านขายยาหรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้ค่ะ เป็นนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้แผลเป็นแลดูจางลง ด้วยสารสกัดจากหัวหอมเข้มข้น (15% Allium Cepa) เอนไซม์จากมะละกอ(Papain) เมือกหอยทาก(Snail Secretion) ว่านหางจระเข้ และใบบัวบก เนื้อเจลใส ซึมง่าย ไม่เป็นคราบ - ช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาจากรอยสิวและรอยแผลเป็น - ช่วยลดเลือน รอยแดง รอยดำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ลดรอยสิวและรอยแผลเป็นได้รวดเร็วขึ้น - ช่วยลดการสร้างเนื้อเยื่อCollagen ที่มากเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุของแผลเป็นชนิดนูน ส่วนประกอบสำคัญ Allium Cepa, papain, snail secretion วิธีการใช้ ทาบริเวณผิวหน้าและผิวกายที่ต้องการ วันละ 3 - 4 ครั้ง แนะนำให้ถู นวดเบาๆให้ตัวเจลซึมลงไปค่ะ                 สรุปหลังจากที่ได้ทดลองใช้มานะคะ ความรู้สึกเริ่มจากเเพคเกจดีมากค่ะ บีบง่าย พกพาสะดวก ส่วนเรื่องเนื้อสัมผัสเจลเกลี่ยง่าย ใช้ในปริมาณนิดเดียวพอทาลงไปจะแตกตัวเหมือนน้ำค่ะซึมไว ที่สำคัญก็คือเเต่งหน้าเเล้วไม่เป็นคราบค่ะ ส่วนกลิ่นฉุนไปนิดนึ่งตอนใช้ครั้งแรก แต่สักพักก็จะไม่ค่อยได้กลิ่นค่ะ สามารถลดเลือนรอยดำได้ดี ไม่เเสบผิว กัดผิว ผิวไม่บาง เเผลเป็นจากสิวลดลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอค่ะ ส่วนในเรื่องการลดรอยเเผลเป็นที่ชัดเจนคงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งค่ะ สรุปคือดีมากค่ะ เเนะนำตัวนี้เลยเลยค่ะ 

  คำเตือน 
 1. สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น 
 2. หลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรงกับดวงตา 
 3. หากใช้เเล้วมีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้นต้องหยุดใช้เเละปรึกษาเเพทย์หรือเภสัชกร

คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
23 มิ.ย. 2560 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ ใช้หลายตัวละไม่หายเลย
25 มิ.ย. 2560 เวลา 17:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีอะ เราเคยลองมาหลายตัวแล้วไม่หาย วันนั้นเพื่อนให้ลองใช้ของมัน ก็ดีขึ้นมานิดนึงนะคะ ลองดูที่ http://www.larocheposay-th.com/freefromacne/article/10
19 ก.ค. 2560 เวลา 14:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล