รีวิวประสบการณ์กู้ผิวไหม้แดด ด้วยเจลอโลเวร่า ( อัพเดตตั้งแต่ต้นจบผิวดีขึ้นค่าาา )

12 พ.ค. 2560  |  3050   4  
สวัสดีคะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้มีเวลาว่างถือโอกาสมารีวิวผลิตภัณฑ์รับหน้าร้อนช่วงซัมเม่อร์กันนั่นก็คือMalissa Kiss ALOE VERA & SNOW LOTUS หรือชื่อเต็มนางคือ มาลิสา คิส อโลเวร่าผสานบัวหิมะค่า
เล่าก่อนว่าก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปเล่นสวนน้ำ“รามายณา“ ทีพัทยามาค่ะ สนุกมากกกกกกและแดดก็ร้อนมากเช่นกัน แดดแค่ไหนก็สู้ค่ะ ซึ่งก็เตรียมชุดว่ายน้ำแขนยาวลายทางกับกางเกงขายาวไปเล่น คิดในใจว่า วันนี้ชั้นวินจ่ะ พระอาทิตย์ทำอะไรชั้นไม่ได้เบ้ปากใส่พระอาทิตย์เบาๆ หลังจากเมามันส์กับสวนน้ำแดดร้อนมากจริงๆค่ะแต่ตอนนั้นสนุกจนลืมไปแล้วจร้า และแล้วก็ถึงนาทีที่ทุกท่ารอคอยตัดภาพกลับมาตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมเดินทางกลับที่พัก แท่แด๊นนนนนน ชุดว่ายน้ำเป็นลายทางแดงตัดขาว แดดเลยทะลุผ้าขาวมา เป็นลายทางเลยค่า เห็นครั้งแรกคือแทบจะสติแตก อยากจะกรี๊ดลั่นนนน แต่ตอนนั้นคือขำก็ขำ สติก็หลุด ชั้นจะใช้ชีวิตยังไงกับผิวลายทางแบบเน้ !! สิ่งแรกที่หาคือ เจลว่านหางจระเข้ค่ะ!ตัวที่เราใช้เป็นตัวนี้ค่ะ

เนื้อเจลเป็นแบบนี้คะ ปล. ต้องบอกก่อนนะคะว่าเรามาถ่ายรูปทีหลังตอนที่จะรีวิว ปริมาณเจลเลยไม่ค่อยเต็ม จริงๆเราค่อนข้างเตรียมตัวกับแดดไว้อยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะทำร้ายกันถืงเพียงนี้ สิ่งแรกที่เราทำคือ ประโคมเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ลงบนผิวค่ะ และต่อไปนี้จะเป็นการรีวิว เจลว่านหาง มาลิสา คิส ตัวนี้ที่เราใช้นะคะ ความรู้สึกที่ทาครั้งแรกคือ เย็นนน ผิว จัง เยยยยย คือดีค่ะ ตรงนี้ จำได้ว่าตอนแรกแสบๆผิวอยู่พอทาเจลไปปุ้บ มันเย็นผิวดีค่ะ แล้วก็เจลซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เราทาทั้งหน้าทั้งตัวเลยค่ะ หลังจากกลับมาจากทริปเราก็อาศัยเจลว่านหางตัวนี้ในการบำรุงผิวที่ไหม้แดดไปเรื่อยๆแบบใจเย็น T^T และเริ่มถ่ายรูปเพื่อที่จะเขียนกระทู้รีวิวให้เพื่อนๆได้เห็นถึงการรักษา ผ่านไป 1-2 วันผิวไหม้แดดลายทางหายไป แต่ยังทิ้งล่องรอยของคล้ำไว้เป็นระยะ
ก่อนอาบน้ำและหลังเราจะใช้เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ตลอด เพราะชอบตั้งแต่ใช้ครั้งแรก 1 อาทิตย์ต่อมาผิวเราเริ่มลอกค่ะ


ปล. เราเป็นคนผิวแห้งมากก แต่นี่เป็นการลอกเพราะการไหม้ของแดดแน่นอน ก็โปะเจลว่าหางวนไปค่ะผิวที่ลอกก็กลับมาชุ่มชื้นเหมือนเดิมเย็นผิวด้วย คือดีวววววว รีวิวหลังใช้ 2 อาทิตย์: 10/10 ตอนนี้สภาพผิวเรากลับมาใกล้เคียงเหมือนเดิมแล้วค่ะ รู้สึกว่าผิวเราแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ เราว่าเป็นเวลาค่อนข้างเร็วสำหรับการฟื้นฟูผิว ที่ผ่านมาใช้ เจลว่าหางจระเข้ ของMALISSA ตัวนี้อย่างเดียวจึงเลือกหยิบตัวนี้มาเขียนรีวิวนะคะ ส่วนตัวให้คะแนนในเรื่องของการฟื้นฟูผิวจากภาพในให้กลับมาแข็งแรง กระชับเหมือนเดิม ชอบเนื้อเจลที่เย็นและซึมง่าย ทางแล้วสดชื่นผิวดูตึงๆดีค่ะ และชอบในเรื่องของกลิ่นที่ ที่เป็นกลิ่นว่านหางจระเข้เลย ใครที่เคยเจอเจลว่านหางกลิ่นแรงๆมา อยากให้มาลองตัวนี้ดูค่ะ กลิ่นโอเคมากก แพคเกจเริ่ดมาก เหมือนใช้ว่านหางจระเข้จากต้นเลย555 แนะนำสำหรับสาวๆในช่วงซัมเมอร์แบบนี้นอกจากครีมกันแดดเจลว่านหางตัวนี้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ควรพกเพิ่มไว้กันพลาดนะคะ อิอิ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว  ดีจริง เห็นผลจริงค่ะ
13 พ.ค. 2560 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลองบ้างแล้ว
13 พ.ค. 2560 เวลา 22:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thank

23 เม.ย. 2563 เวลา 10:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล