รีวิว 5 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบรนด์ดี ใช้โดน‼

11 พ.ค. 2560  |  1783   4  
รีวิว 5 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบรนด์ดี ใช้โดน

           สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน เราเชื่อว่าหลายคนคงใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้ากันใช่ไหมค่ะ อาจจะใช้ในรูปแบบเจล โฟม หรือเป็นสบู่ล้างหน้า แต่แน่นอนว่าก่อนจะซื้อมาใช้ก็ต้องเลือกที่มันดีๆหน่อย วันนี้เราจะมารีวิว 5 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ได้รับความนิยมปัจจุบันนี้นะคะ เป็นแบรนด์ที่ใช้แล้วใช้แล้วโดนใจมากที่สุด และเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวไม่ว่าจะเป็นฝ้ากระสิวบนใบหน้า 5 ตัวนี้สามารถช่วยคุณได้ค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง และใช้แล้วรู้สึกยังไงไปดูกันค่ะ

1. Acne-Aid liquid Cleanser
ance
           สำหรับตัวแรกเป็นคลีนเซอร์สุดคลาสสิกที่สาวๆผิวแพ้ง่ายหลายคนเทใจรักสำหรับ Acne-Aid liquid Cleanser ซึ่งเจ้าโฟมล้างหน้ายี่ห้อนี้มีให้สาวๆได้เลือกกัน 2 สูตร คือสูตรปกติ (สีแดง) และสูตรอ่อนโยน (สีฟ้า) ค่ะ สำหรับสูตรปกติเหมาะสุดๆสำหรับสาวผิวมันและผิวผสมเพราะช่วยขจัดปัญหาผิวมันได้ดีเกินราคา ส่วนสูตรอ่อนโยน 
         หากสาวๆคนไหนมีผิวที่แพ้ง่ายก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่แพ้โฟมยี่ห้ออื่นเลยล่ะค่ะ ล้างแล้วรู้สึกสดชื่นและสะอาดหน้า ราคาเพียงแค่160-200 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ร้านขายยาใหญ่ๆทั่วไป หรือBoots และWatson ค่ะ
2. Cetaphil Gentle Skin Cleansercetaphil             เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าและผิว สำหรับผู้มีอาการสิวอุดตัน ผิวหนังอักเสบ ผื่นจากภูมิแพ้ ผิวแห้ง หรือผู้มีผิวปกติหากต้องการผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยจากแพทย์ผิวหนังแล้ว ว่าไม่ทำให้ก่อให้เกิดปัญหากับผิว ปกป้องผิวด้วยสัมผัสละมุนอ่อนโยน สูตรเฉพาะของCetaphilผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย สูตรเฉพาะจากประเทศฝรั่งเศส

         แบรนด์นี้มีจุดเด่นอยู่ที่เฟรนด์ลี่กับสาวผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆเพราะมันเป็นสบู่เหลวสูตรอ่อนโยน ไม่มีกลิ่น เหมาะกับทุกสภาพผิวและไม่ระคายเคืองผิวนั่นเองค่ะ สาวๆคนไหนกลัวแพ้ คลีนเซอร์ยี่ห้อนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว ราคาอยู่ที่ประมาณ180-230 บาท หาซื้อได้ที่ร้านขายยาใหญ่ๆทั่วไป หรือBoots และWatson เช่นกันค่ะ

3. Micellar Foaming 100ml. มิซเซลลาร์ โฟมมิ่ง             โฟมล้างหน้าตัวต่อมานะคะ เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมและผิวบอบบางเป็นสิวง่าย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิก ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวโดยการฟอร์มตัวของไมเซลล์ ทำให้ชะล้างไขมันส่วนเกินและสิ่งอุดตันอย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้า เหมาะสำหรับใช่ร่วมกับยารักษาสิว ช่วยปรับสมดุลให้ผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์
           ตัวนี้จากที่ใช้แล้วจะไม่รู้สึกแห้งตึงภายหลังการล้างหน้าค่ะ ฟองโฟมอ่อนนุ่ม และอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน1 ขวด100 มิลลิลิตร ส่วนราคานั้นอยู่ที่400 กว่าบาท สามารถใช้ได้นาน30 วันและทีเดียว มีจำหน่ายในโรงเรียนแพทย์ และคลินิกผิวหนังค่ะ
4. Neutrogena Deep Clean foaming Cleanserneu  สำหรับเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้ บอกเลยว่าขจัดความสกปรกได้อย่างล้ำลึกสมชื่อจริงๆค่ะ นูโทรจีนา ดีพ คลีน เอ็นเนอร์ไจซิ่ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดล้ำลึกพร้อมคืนความมีชีวิตชีวา ช่วยปรับผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับดูสดใสเปล่งประกาย พร้อมทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ด้วยสูตรNatural Mineralsโฟมสีฟ้า ที่ผสานคุณค่าของแร่ธาตุจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลผิว ทำความสะอาดล้ำลึก จัดการความมัน สิ่งสกปรกคราบตกค้างที่อุดตันผิว ผิวจึงดูสะอาดสดใส เนียนนุ่ม เปล่งประกายมีชีวิตชีวา ผ่านการทดสอบทางคลีนิก ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ปราศจากน้ำมัน
             ตัวนี้หลังจากล้างแล้วรู้สึกไม่แห้งตึง แถมยังคงความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวหน้าและช่วยให้หน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะคะ ราคาอยู่ที่170-190 บาทค่ะ ในราคานี้ถือว่าโอเคสำหรับนักศึกษามากค่ะ หาซื้อได้ตาม Boots และWatson หรือห้างฯชั้นนำทั่วไปค่ะ
5. Shiseido (SENKA) Perfect Whip Foamperfectwhip โฟมล้างหน้าจากแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีเนื้อนุ่ม กลิ่นหอมละมุนแบบสุดๆค่ะสำหรับเจ้าPerfect Whip สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างดีเยี่ยม ล้างเครื่องสำอางที่กันน้ำออกได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ในขณะที่สามารถให้ความชุ่มชื้นไปด้วย เนื้อโฟม เป็นเนื้อมูสที่นิ่มเหมือนวิปครีม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายผิวหน้าเวลาสัมผัส และขณะล้างหน้าจะช่วยถนอมผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง อีกทั้งShiseido Perfect Whip Foam ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถขจัดล้างเครื่องสำอางรวมถึงสิ่งสกปรกภายในขั้นตอนเดียว ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอย่างดีเยี่ยมและยังช่วยเก็บกักน้ำใต้ผิว   
      ส่วนตัวนี้นอกจากจะชอบที่เนื้อโฟมแล้ว ตอนที่เราล้างออกแล้วรู้สึกหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกชุ่มชื้นสบายหน้าค่ะ ส่วนราคานั้นอยู่ที่200 กว่าบาท หากซื้อที่ไทย แต่ถ้าสาวๆคนไหนมีเพื่อนไปเที่ยวญี่ปุ่นก็รีบพรีออเดอร์ได้เลยค่ะเพราะราคาอยู่ที่100 กว่าบาทเท่านั้นเอง 
 
          เป็นยังไงกันบ้างคะ กับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นตัวช่วยให้สาวๆสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองนะคะ แล้วมาพบกันได้ใหม่ในบทความรีวิวหน้าค่ะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ น่าใช้หลายตัวเลย ^^
11 พ.ค. 2560 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กำลังอยากลองใช้เลยค่ะ ขอบคุณรีวิวดีดีค่ะ :)
12 พ.ค. 2560 เวลา 14:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

18 พ.ค. 2563 เวลา 14:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล