รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

หมดปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวันด้วยสเปรย์ล็อคเมคอัพสูตรใหม่จากแบรนด์ DAZZLE ME

12 เม.ย. 2567  |  481   0  


สวัสดีค่ะสาว ๆ หน้าร้อนมาแล้ว ☀️ หน้าเราพร้อมมั้ย? หน้าร้อนแบบนี้ปัญหาที่เรามักจะพบเจอบ่อย ๆ เลยคือ พอแต่งหน้าออกไปข้างนอกเจอความร้อน ทำให้หน้าเราอาจจะเยิ้มหรือมันได้ เมคอัพที่เราแต่งแต้มมาเป็นอย่างดีบางทีก็อาจจะมีปัญหาหยาระหว่างวันได้เหมือนกัน วันนี้ขวัญจะมาแนะนำไอเทมที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ด เพราะเขาเป็น Setting Spray ฟินิชแมท ที่จะมาช่วยคงเมคอัพของเราให้สวยไม่โป๊ะตลอดทั้งวันแบบ 24 ชม. กันไปเลย อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเป็นยังไง มาอ่านไปพร้อมกันได้เลยค่ะ


DAZZLE ME Get a Grip! Makeup Setting Spray-Matte Fix

เซ็ตติ้งสเปรย์ฟินิชแมท ล็อคเมคอัพ 24 ชั่วโมง ให้เครื่องสำอางติดทน ช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวสวยเป๊ะปังพร้อมเซลฟี่อวดความจึ้งได้ทุกที่ทุกเวลา


ส่วนผสมหลักใน DAZZLE ME Get a Grip! Makeup Setting Spray-Matte Fix

💗ฟิล์มฟอร์มเมอร์ – เนื้อฟิล์มที่เซ็ตตัวอย่างรวดเร็ว ไม่หนักผิว ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนตลอดทั้งวัน

💗แป้งควบคุมความมันจากญี่ปุ่น – ช่วยดูดซับความมันบนให้หน้า ให้ฟินิชผิวแบบแมท

💗สารสกัดเซนเทลลา 4D – ปรับสมดุลความมันและความชุ่มชื้นของผิว ลดความมันส่วนเกิน ป้องกันไม่ให้เกิดสิว

💗สควาเลน – ช่วยเติมความชุ่มชื้นและล็อคน้ำให้กับผิว ป้องกันผิวแห้ง

💗ทรีฮาโลส – ฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม จุดด่างดำและความหมองคล้ำแลดูจางลง ให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

💗สารสกัดอาร์บูติน – ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และช่วยให้ผิวหน้ากระชับ


ตัวขวดสเปรย์ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป สีชมพูตัดสีม่วงพาสเทลน่ารักเกิ๊น หัวสเปรย์ฉีดง่าย ได้ละอองสเปรย์ที่กระจายตัวได้อย่างดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วไม่หนักผิว สบายและเฟรชผิวมาก ๆ ใช้เวลาไม่ถึง 3 นาที ละอองสเปรย์ก็คือแห้งสนิทไปกับผิวแล้ว


วิธีใช้ไม่ยุ่งยากเลย เพียงแค่เขย่าขวดสเปรย์ก่อนใช้ ถือขวดให้ห่างจากใบหน้า เอาระยะแบบพอดี ๆ นะคะ ไม่ใกล้หรือไกลจนเกินไป แล้วฉีดสเปรย์ให้ทั่วใบหน้าในแนว X+T หลังจากนั้นก็รอ 1-3 นาทีให้ตัวสเปรย์แห้งจับตัวเป็นฟิล์ม และล็อคเมคอัพของเราไว้ค่ะ


หลังใช้แล้วคือชอบมาก ต้องบอกว่าปกติเป็นคนไม่ใช้ Setting Spray เลย แต่พอได้มาลองตัวนี้ของทาง DAZZLE ME ติดใจมาก คือเคยเห็นรีวิวมาเยอะมากว่าสเปรย์ล็อคเมคอัพของเขาคือดีจริง พอได้ลองเองแล้วทัชใจมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฉีดแล้วคือเซ็ตตัวเป็นฟิล์มเคลือบผิวหน้าแถมไม่หนักผิวและไม่เป็นคราบด้วย ก่อนใช้คือหน้าจะมีความฉ่ำหน่อย ๆ แต่พอฉีดสเปรย์แล้วให้งานผิวแบบแมทสบายผิวสุด ๆ ใช้งานก็ง่ายไม่ยุ่งยาก ติดใจไปสะแล้ว บอกเลยว่าเลิฟมาก💓


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจ DAZZLE ME Get a Grip! Makeup Setting Spray-Matte Fix สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee ได้เลยนะคะ ราคาหลักร้อย คุณภาพคือเกินร้อยไปอีก หน้าร้อนแบบนี้ มีเซ็ตติ้งสเปรย์ดี ๆ ไว้ใช้กันหรือยังคะ ขวัญแนะนำตัวนี้เลยน้า แล้วยิ่งใกล้จะสงกรานต์แล้วด้วย บอกเลยว่าต้องล็อคเมคอัพให้หน้าเราสวยตลอดวันกันนะคะ


Shopee : DAZZLE ME Official Shop

หรือ ดูรีวิวได้ที่ IG : dazzleme_th



#dazzlemeth #GetAGripMakeupSettingSpray

#แดซเซิลมีสเปรย์ล็อคผิวแมท #ล็อคเมคอัพ

#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน