รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวแป้งพัฟผสมรองพื้น CHY Double Beauty Puff ปกปิดแต่บางเบา!

19 มี.ค. 2567  |  290   0  
      วงการ TikTok เข้าแล้วออกยากมากกกกกกกก😆 ล่าสุดไปโดนป้ายยาแป้งผสมรองพื้น CHY Double Beauty Puff มา วันนี้เลยขอหยิบน้องเค้ามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ซึ่งเป็นแป้งแบรนด์ไทยที่น่าสนใจมาก ๆ เลยแหละ❤️


     สิ่งที่แป้งผสมรองพื้น CHY ตกมายได้แบบเต็ม ๆ เลยก็คือ 👉🏻ตัวนี้เป็นแป้งแบบไฮบริด ให้ฟินิชแบบโปร่งใส สัมผัสบางเบา แต่ก็ยังปกปิดได้อย่างเรียบเนียน (Full Coverage) แถมยังมีสารบำรุงผิวในตัวอีกด้วย! เอาจริง แค่คำว่าบางเบาแต่ปกปิด.. นี่ก็แทบจะอดใจไม่ไหวอยู่แล้ว🤩



     และก็ยังไม่พอ! เค้าบอกอีกว่า ใช้แล้วไม่มีตกร่อง✅ ไม่เป็นคราบ✅ ทั้งยังคุมความมันได้เป็นอย่างดี✅ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง (คงความชุ่มชื้นในผิวอยู่) เพราะฉะนั้นเรื่องการน้ำ กันเหงื่อ สำหรับแป้งผสมรองพื้น CHY Double Beauty Puff หายห่วงได้เลย


     จากที่มายได้ลองใช้ (มายใช้เบอร์ 2 นะคะ) สิ่งที่ชอบเลยก็คือ เนื้อสัมผัสของแป้ง💕 มีความเบาจริง และก็ปกปิดได้ค่อนข้างดี💯 ถ้าดูจากในรูปคือมายลงแบบไม่หนักมากนะ ซึ่งยังสามารถลงทับได้อีก ก็ถือว่าการปกปิดทำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ และในเรื่องของการคุมมันก็ทำได้ดีสำหรับคนที่มีผิวผสมแบบมาย ไม่ไหลเยิ้ม และก็ไม่มีการดรอปหรือหน้าหมองระหว่างวัน ถือว่าประทับใจกับแป้งในราคา 290 บาท✨✨

     ก็ไม่แปลกใจที่ว่าทำไมถึงดังใน TikTok เพราะด้วยราคาที่ไม่แรง บวกกับ finish ที่ได้คือดีงามสุด ๆ การันตีด้วยรางวัล Best of 2023 Editors Favorites โดย Vogue Beauty ด้วยนะ! ก็ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองตำมาใช้เล่น ๆ ดูได้ แล้วจะติดใจ อิอิ


= = = = = = = = = = = =

⭐️ ฝากเพจไว้ด้วยนะค่า ⭐️

FB : THANI.BLOG

IG : thanikan.a

= = = = = = = = = = = =


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล