รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

🥰🌈☀️รีวิว Dejavu Eyebrow Color มาสคาร่าคิ้วเนื้อฟิลม์ นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ ไม่เกาะตัวเป็นก้อน แข็งกรอบ 🥰🌈☀️

5 มี.ค. 2567  |  297   0  


ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิว มาสคาร่าคิ้วเนื้อฟิลม์ ที่เพิ่งได้มาใหม่ แต่ลองใช้แล้วมันเริ่ด จนต้องมาบอกต่อจ้า

.



Dejavu Eyebrow Color : เดจาวู อายบราว คัลเลอร์

ขนาด 3g ราคา 210บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/9KKI5SaKTo

.



มาสคาร่าคิ้วเนื้อฟิล์มให้สีสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่อขนคิ้วแบบเส้นต่อเส้นโดยไม่จับตัวเป็นก้อน ใช้เพียงนิดเดียวก็ช่วยยึดเกาะขนคิ้วได้เป็นอย่างดี ด้วยการสร้างฟิล์มบางๆ ขึ้นมา ทำให้ได้คิ้วที่นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ โดยที่ขนคิ้วไม่เกาะตัวเป็นก้อนและแข็งกรอบ ด้วยหัวแปรงที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ทำให้แปรงคิ้วได้ง่าย ช่วยให้สีติดตั้งแต่โคนถึงปลาย ทำให้คิ้วเรียงสวยตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงหางคิ้ว กันน้ำ กันเหงื่อความมัน และทนต่อการขยี้ ทำให้คิ้วสวยตลอดวัน แต่ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น

.

มีทั้งหมด 4 สี

❤️Ash Brown : สีน้ำตาลอมเทา

❤️Natural Brown : สำน้ำตาลธรรมชาติ

❤️Warm Brown : สีน้ำตาลโทนอุ่น

❤️Brownie Fig : สีน้ำตาลบราวนี่

.



เต้ยได้สี #Warm Brown : สีน้ำตาลโทนอุ่นมาค่ะ สีค่อนข้างอ่อน เมื่อเทียบกับสีผม แต่ปัดออกมาแล้วหน้าดูสว่างขึ้น ดูแต่งหน้าสนุกขึ้นมาเลย หัวแปรงขนาดเล็กพอดีกับการใช้งาน ไม่เลอะเทอะ ปัดง่าย มือใหม่ไม่ต้องกลัวเลย

.



เนื้อมาสคาร่า ไม่จับตัวเป็นก้อนเหมือนคำเคลม ตัวมาสคาร่าไม่มีการเลอะ เยิ้มระหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อ แต่ว่าล้างออกง่าย ไม่ต้องถูแรงจนคิ้วร่วงจ้า

.

ใครสนใจลองดูได้นะคะ มีขาย online ใน SHOPEE ด้วยจ้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...

.



#dejavu #EyebrowColor #มาสคาร่าคิ้ว #คิ้วตั้ง #รีวิวบิวตี้ #สวยหลักร้อย #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview



What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน