รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review: KA White Clear Cream และ KA White Night Serum เพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย

29 มี.ค. 2565  |  1607   19  
     ช่วงนี้พักผ่อนน้อยมาก แถมอายุมากขึ้น ปัญหาผิวเรื่องจุดด่างดำก็มีมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะ กระที่เริ่มจะรวมตัวกันจนจะเป็นฝ้าแล้ว ตอนนี้เลยพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาแก้ไขให้ตรงจุด ก็ไปเจอของแบรนด์นึงซึ่งส่วนตัวเคยลองใช้ตัวอื่นๆแล้ว รู้สึกว่าเห็นผล ตอนนี้เลยลองตัวอื่นของเค้าดูบ้าง วันนี้เลยจะมารีวิว และเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ได้ลองใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

   ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิววันนี้มีด้วยกัน 2 ตัว คือเป็นเซ็ตใช้คู่กันแบบ Day Night คือ KA White Clear Cream (เดย์ครีม) และ KA White Night Serum (ไนท์เซรั่ม) ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขั้นสุด จริงๆเค้ามีขายในตลาดมานานเกือบ 10 ปีแล้ว อีกทั้งยังราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก เลยเป็นจุดที่สามารถครองตลาดได้ยาวนานมากๆ เราเลยค่อนข้างมั่นใจว่าของเค้าดี เพราะผลิตขายมานานแล้ว สินค้ายังคงขายได้ต่อเนื่องค่ะ

 มาเริ่มที่ตัวเดย์ครีมกันก่อนเลย…

KA White Clear Cream

เค.เอ. ไวท์ เคลียร์ ครีม

Aging Professional

สูตรลดริ้วรอยแบบมือโปร


   KA White Clear Cream เป็นเดย์ครีม ที่ใช้ในตอนเช้า เป็นสูตรลดริ้วรอย คืนผิวอ่อนวัย ให้ผิวเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ มีส่วนผสมสำคัญ คือ สารสกัดขมิ้นชันบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยอันควร นอกจากนี้ยังมี Vitamin E ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว และลดริ้วรอย พร้อมนวัตกรรม PERFECT PRO (ผสมผสานส่วนผสมของ Shea Butter และ Witch Hazel) ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนอ่อนกว่าวัย ดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส ให้ผิวสวยเพอร์เฟ็คแบบมือโปรตั้งแต่สัมผัสแรกที่ใช้ และมี Vitamin B3 อาหารผิวที่ช่วยให้ผิวขาว เปล่งประกาย…ส่วนผสมเค้าไม่ได้มีแค่นี้ แต่ยังมีตัวอื่นๆ ที่น่าสำคัญอีกมากมายค่ะ


ส่วนผสมใน KA White Clear Cream

- CurcuWhite (สารสกัดขมิ้นชันบริสุทธิ์) เป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยลดอนุมูลอิสระ ที่จะมาทำร้ายผิว ป้องกันไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

- Vitamin E (วิตามิน อี) ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส

- Witch Hazel Extract (วิช ฮาเซล) ช่วยกระชับผิว และรูขุมขนให้แลดูเล็กลง พร้อมลดเลือนร่องริ้วรอยให้ตื้นขึ้น

- Titanium Dioxide (ไทเทเนี่ยม ไดออกไซด์) ช่วยกระจายแสง เหมือน Natural Base Primer ช่วยเติมเต็มร่องผิวทันที ทำให้เครื่องสำอางติดทน และผิวเรียบเนียนขึ้น

   ด้าน packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-แดง ด้านหน้าเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ ส่วนด้านข้าง และด้านหลังมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์รอบกล่องเลยค่ะ 





  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดครีมสีขาว-แดง โทนเดียวกับกล่อง ปริมาณ 45 กรัม



เนื้อครีม สีขาวเข้มข้น กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย ใช้เวลาในการซึมซับหน่อย เพราะเนื้อครีมเข้มข้นมาก





วิธีใช้: ทาครีมบำรุงให้ทั่วผิวหน้า และลำคอทุกเช้า เพื่อการดูแลผิวกระจ่างใสขั้นสุด ควรใช้คู่กับ KA White Night Serum (เซรั่มบำรุงสูตรกลางคืน)




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว เข้มข้นมากกกก กลิ่นหอมชัดเจน หอมแบบอ่อนๆ ไม่ฉุน หอมแบบผู้ดี เนื้อครีมเกลี่ยง่าย และซึมซับได้ดี เมื่อครีมซึมซับแล้ว กลิ่นยังคงอยู่ให้กลิ่นหอมจางๆที่ผิว รู้สึกสบาย และผ่อนคลายมากค่ะ เมื่อเนื้อครีมซึมแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื้นมาก สัมผัสแล้วผิวเรียบเนียน นุ่ม ผิวดูกระชับ เต่งตึง และมีความยืดหยุ่นได้ดี เวลาแต่งหน้า ก็แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนระหว่างวัน นอกจากนี้ยังไม่ได้ทำให้ผิวหน้ามันมากจนเกินไป ระหว่างวันไม่ต้องซับหน้าเลยค่ะ




   ต่อมาเรามาดูไนท์เซรั่มเค้าบ้างค่ะ…

KA White Night Serum

เค.เอ. ไวท์ ไนท์ เซรั่ม

บูสผิวออร่าเพียงข้ามคืน


     KA White Night Serum ไนท์เซรั่มเข้มข้น บูสผิวออร่าเพียงข้ามคืน… ตัวนี้เป็นเซรั่มทาก่อนนอน เนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยปลุกผิวอ่อนล้าให้กลับมากระจ่างใสเพียงข้ามคืน อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชุบรูขุมขน ป้องกันผิวสูญเสียน้ำ และช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงด้วยประสิทธิภาพ 7 Active เข้มข้น ส่วนผสมหลักๆเค้าคล้ายกับ KA White Clear Cream เลย แต่มีส่วนผสมบางอย่างที่เพิ่มเข้ามาค่ะ


ส่วนผสม7 Active ของ KA White Night Serum เข้าทำงาน และแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดขณะนอนหลับ

- CurcuWhite (สารสกัดจากขมิ้นชัน) ทำหน้าที่ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ สาเหตุการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

- Vitamin B3 (วิตามิน บี 3) ลดการก่อตัวของเม็ดสีใต้ผิว และช่วยปรับผิวให้ขาวมีออร่า

- Vitamin E (วิตามิน อี) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว

- Olive HydroDerma (สารสกัดจากน้ำมันมะกอก) ช่วยปรับโครงสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง และป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิว

- Shea Butter (เชียร์ บัตเตอร์) เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติ ปรับผิวให้นุ่มลื่นน่าสัมผัส

- Witch Hazel Extract (วิช ฮาเซล) ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

- Biosaccharide Gum-1 คืนสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่ระคายเคือง แม้ผิวบอบบาง

   สำหรับ packaging ของตัวไนท์เซรั่มนี้จะต่างกับตัวเดย์ครีม ตรงที่เค้าเป็นกล่องกระดาษสีน้ำเงินเมทัลลิก และมีช่องใสให้มองเห็นหลอดผลิตภัณฑ์ด้านใน ส่วนโดยรอบก็มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ค่ะ





  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดเซรั่มแบบบีบ โทนสีน้ำเงินเมทัลลิกเหมือนกล่อง ปริมาณ ​35 กรัม โดยตัวหลอดของไนท์เซรั่มจะผอมเพรียวกว่าตัวเดย์ครีมสีแดงค่ะ




  เซรั่มสีขาว เนื้อบางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไว





วิธีใช้: ทาเซรั่มทั่วใบหน้า และลำคอก่อนนอนทุกวัน หรือสามารถเพิ่มจำนวนเนื้อเซรั่มให้มากขึ้น เพื่อใช้เป็นมาส์กหน้าได้




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาว บางเบากว่าตัวเดย์ครีม เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกับตัว KA White Clear Cream หลอดสีแดงเลยค่ะ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมซับได้ไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิวหน้า ถ้าอยากใช้เป็น Sleeping Mask สามารถทำได้ โดยการเพิ่มปริมาณของเซรั่มในการทาให้มากขึ้นค่ะ ก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดีมาก ใครที่มีผิวแห้งโทรม ใช้เป็น Sleeping mask จะช่วยกู้หน้าโทรมได้ไวมากค่ะ ไนท์เซรั่มตัวนี้ซึมซับได้ดี ทาแล้วตื่นนอนตอนเช้า หน้าไม่มันขึ้นเท่าไรเลยค่ะ คือเนื้อเซรั่มเข้าบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ เลยช่วยให้ผิวหน้ากลับมาชุ่มชื้น โกลว์ ให้ผิวดูกระจ่างใสชั่วข้ามคืนได้เลย




ผลลัพธ์โดยรวมเมื่อใช้ประมาณ 14 วัน: ผิวหน้าดูชุ่มชื่น เนียน แข็งแรงขึ้น รูขุมขนดูกระชับ อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่น รู้สึกตึง ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น ดูสุขภาพผิวดีขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องเล็กๆได้ ส่วนริ้วรอยร่องลึกน่าจะต้องใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ ในเรื่องของจุดด่างดำ และรอยแดง ดูจางลง ผิวดูกระจ่างใส มีออร่าขึ้นค่ะ




  สรุป KA White Clear Cream & KA White Clear Night เซ็ตคู่เพื่อผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมของสารสกัดขมิ้นชันบริสุทธิ์, วิตามินอี และ วิช ฮาเซล ทำงานร่วมกันให้รูขุมขนกระชับ และเป็นการเติมสารแอนตี้ออกซิเดนท์ให้ผิว เข้าลดริ้วรอย อีกทั้งยังมี Titanium Dioxide ช่วยกระจายแสงให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซับได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว กลิ่นหอม ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดริ้วรอย และดูกระจ่างใสขึ้น





ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ

#ครีมหน้าขาว #ครีมซองหน้าขาว #ครีมซองลดริ้วรอย #เซรั่มลดจุดด่างดำ #กระชับรูขุมขน #เซรั่มหน้าใส #เซรั่มกลางคืน #KAWhiteCream #ไวท์เคลียร์ลดริ้วรอย #เคเอไนท์เซรั่ม #บูสผิวออร่าเพียงข้ามคืน 


19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
29 มี.ค. 2565 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
^^
29 มี.ค. 2565 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 12:36 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
29 มี.ค. 2565 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
29 มี.ค. 2565 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2565 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
30 มี.ค. 2565 เวลา 0:20 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ


30 มี.ค. 2565 เวลา 0:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล