จบปัญหาผมมีกลิ่นอับ เปลี่ยนมาอัพผมให้หอม สะอาด สดชื่น ด้วย“โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์”

23 มี.ค. 2565  |  549   14  

ปลายผมแห้งเสีย โคนผมมันเยิ้ม มีรังแค ผมรีบแบน แถมมีกลิ่น !!!!

   เราเชื่อค่ะว่าปัญหา “เส้นผม และหนังศรีษะ” ด้านบนเนี่ย เป็นอีกหนึ่งในปัญหาที่สาวๆแบบเราต้องร้อง “หยี๋” กันเลยทีเดียว เพราะ ปัญหาเหล่าเนี้ย เป็นปัญหาที่ทำให้เราเสียความมั่นใจ แถมยังเสียบุคคลิกภาพดีไปอีก!! (แต่งตัวสวย หน้าสวยหุ่นดี ผมเสีย ผมมัน มีรังแค แถมมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ก็ไม่ไหวจริงมั๊ยค่ะสาวๆ ><)


     และเราเองก็เคยมีปัญหาแบบนั้นเหมือนกันค่ะสาวๆ เพราะเราเป็นคนนึงเลยที่เหงื่ออออกง่ายมากๆ โดยเฉพาะบริเวณศรีษะ ร้อนนิดร้อนหน่อย คือเหงื่อออก แถมงานที่เราทำยังต้องออกข้างนอก และต้องอยู่กลางแจ้งเกือบตลอดเวลา ทำให้ต้องใส่หมวกอยู่บ่อยๆ และพอใส่หมวกบ่อยๆแล้วเนี่ย แน่นอนค่ะว่าต้องมีเหงื่อหมักหมมอยู่ข้างใน ถอดหมวกแต่ละที กลิ่นไม่พึงประสงค์หรือกลิ่นอับชื้นตามมาติดๆ ทำให้เราเองต้องสระผมทุกวัน เพื่อลดปัญหากลิ่น แต่พอสระทุกวันแล้วเนี่ย ปัญหาที่ตามมาอีกก็คือ ผมแห้ง หนังศรีษะแห้ง ทำให้เกิดรังแค แถมยังไม่พอนะคะสาวๆ สระผมบ่อยๆโคนผมก็มัน ทำให้ผมรีบแบนเข้าไปอีก !!


ใหม่ ! “โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์”

    เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่นอกจากจะเข้าไปช่วยทำความสะอาด เติมความชุ่มชื้น และบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นเงางาม น่าสัมผัสแล้ว เค้ายังช่วยปลอบประโลมหนังศรีษะ ให้เย็นสบาย ช่วยลดอาการคัน และลดการเกิดรังแค หรือความมัน ไปพร้อมๆกับช่วยลดกลิ่นอับชื้น และช่วยล็อคกลิ่นหอมสดชื่น ให้ติดทนนานได้ตลอดทั้งวัน ด้วยเทคโนโลยี

     • คูลลิ่ง เมนทอล ที่ช่วยให้หนังศรีษะเย็นสบาย ให้ผมและหนังศรีษะสดชื่นข้ามวัน

     • คลิมบะโซ ช่วยลดรังแคปัญหาหนังศีรษะ ความมัน และความคัน

     • ฟราแกรนซ์ ล็อคเทคโนโลยี เทคโนโลยีใหม่ในโดฟเจ้าเดียวเท่านั้น ที่ช่วยล็อคผมหอมสดชื่นนานข้ามวัน


     จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผมอับชื้น มีกลิ่น ตัวนี้จึงตอบโจทย์สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ Active ชอบทำ Activity หรือต้องใส่หมวกบ่อยๆ มากๆค่า

สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก “โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์”

เค้ามีด้วยกันทั้งหมดสองตัวค่ะสาวๆ


เริ่มจาก “โดฟ ไมเซร่า เฟรช นอริชเม้นท์ แชมพู” 


     แชมพูที่มาในรูปเจลใส มีสีนิดๆ กลิ่นหอมสะอาด สดชื่น ขณะสระให้ฟองที่นุ่มละมุน และให้ความรู้สึกที่เย็นสบาย ล้างออกง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน และที่สำคัญกลิ่นหอมสดชื่นติดเส้นผมเลยตลอดทั้งวันเลยค่า




มาต่อที่ตัวที่สองกันเลยนะคะ กับ “โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ ครีมนวดผม”


     เนื้อครีมนวดสีขาว ที่มีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างเข้มข้น และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมมัน หรือลีบแบน และที่สำคัญช่วยให้ผมนุ่มลื่น แถมใช้คู่แชมพูยังช่วยดับเบิ้ลพลังความหอม ให้ผมยิ่งห๊อมมมมนานเข้าไปอีก


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะสาวๆ แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะสาวๆ เพราะเรายังมีสิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าอย่าง ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์นั่นเองค่า


     เรามาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ สำหรับเราต้องบอกเลยค่ะว่า Feel Good สุดๆไปเลยค่า ด้วยตัวแชมพูที่ขณะสระให้ความรู้สึกเย็น (เป็นแชมพูสูตรเย็นที่แบบไม่เย็นจนแสบค่ะ ดีงามมากๆ) ทำให้ขณะสระรู้สึกได้ถึงความสดชื่น และผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ล้างออกง่าย ให้กลิ่นที่หอมสดชื่นติดบนเส้นผม หลังจากที่ใช้ครีมนวดต่อหลังจากที่สระผมแล้ว นอกจากจะรู้สึกเฟรชแล้วผมก็หอมมากๆแล้ว ผมก็ยังดูนุ่ม ชุ่มชื้นเงางามขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้อีกด้วยค่า


     สำหรับผลลัพธ์ อย่างแรกที่เราสัมผัสได้เลยก็คือ ไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์หรือกลิ่นอับชื้นมากวนใจเลยค่ะ ไม่ว่าจะใส่หมวกนานทั้งวัน เหงื่อออกเยอะแค่ไหน ปล่อยผมออกมาก็คือ หอมสดชื่นมากๆ ค่ะ และที่สำคัญเลยก็ปัญหาโคนผมมัน อาการคันยิบๆก็ลดลง แถมปัญหารังแคที่มีอยู่ตอนนี้ก็หายไปเลย ไม่ต้องกลัวหิมะตกเวลาใส่เสื้อสีดำอีกต่อไป คือช่วยให้เรามั่นใจขึ้นมากๆเลยค่ะสาวๆ


     สำหรับ “โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์” เรียกได้ว่าตอบโจทย์ปัญหาปัญหาผมและหนังศีรษะ ได้ดีมากๆค่ะสาวๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยจัดการกับปัญหากลิ่นอับชื้น และช่วยทำให้ผม สะอาด สดชื่นแล้ว ยังช่วยลดความมัน ช่วยลดการคัน และช่วยลดการเกิดรังแค แถมยังช่วยให้ผมดูนุ่ม สลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่า สรุปก็คือ 10 10 10 แบบไม่หัก และของยกตำแหน่งลูกรักให้กับ โดฟ สูตรนี้ไปเลยจ้า


     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาหนังศรีษะ โดยเฉพาะ “ปัญหากลิ่นอับชื้น” ที่กำลังมองหายาสระผมลดกลิ่นอับ หรือกำลังไม่แน่ใจว่าจะใช้ยี่ห้อไหนดี เราก็ขอแนะนำให้ลอง “โดฟ ไมเซล่า เฟรช ขวดเขียว” หรือแชมพูล็อคกลิ่นหอม ลดกลิ่นอับชื้น จาก โดฟ ขวดนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊ายบาย 


#จบผมอับ อัพผมหอมเฟรช

#โดฟไมเซล่าเฟชรขวดเขียว


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้​
23 มี.ค. 2565 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


23 มี.ค. 2565 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบกลิ่นโดฟ
23 มี.ค. 2565 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
23 มี.ค. 2565 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
24 มี.ค. 2565 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2565 เวลา 16:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล