ALESE เปลี่ยนผิว พังๆ ให้กลับมา “ปัง” เหมือนเดิม

9 ก.พ. 2565  |  625   25  


ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวแห้ง หยาบกร้าน แถมหมองคล้ำไม่สดใส !!!

     เราเชื่อค่ะว่าปัญหาผิวด้านบนเนี่ย ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวแห้ง หยาบกร้าน หรือหมองคล้ำ เป็นปัญหาที่สาวๆแบบเราไม่อยากเจอแน่นนอน และยิ่งเป็นสาวๆวัยเลข 3 แบบเราแล้วเนี่ย เฮ้อ … ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะสาวๆ ปัญหาที่ว่าเนี่ยมากันให้เพียบ แถมมาแล้วก็อยู่ด้วยกันนาน ไม่หายสักที !!! (เป็นเศร้าค่ะสาวๆ ><)


     แต่เศรษฐกิจแบบนี้ ถัาจะให้เราเข้าคลีนิค ซื้อครอสแพงๆเหมือนเมื่อก่อนก็คงไม่ไหวค่ะ หรือถ้าจะให้เลือกใช้ Skin Care ราคาแรงๆ ก็คงจะไม่รอดเหมือนกัน (หมดแต่ละทีกระเป๋าแทบฉีกกันเลยทีเดียว)


     สถานะการแบบนี้ “ครีมซอง” เท่านั้นค่ะสาวๆที่ตอบโจทย์ แต่สาวๆค่ะ ครีมซองก็ใช่ว่าเราจะใช้ได้หมดนะคะ เราต้องเลือกที่ได้มาตรฐานด้วย (ใช้สุ่มสี่สุ่มห้าหน้าพังไม่ได้น๊า…) และสำหรับครีมซองที่เราเลือกใช้และรู้สึกตอบโจทย์มากๆเลยก็คือ “ครีมซองเกาหลี” จาก alese นั่นเองค่า (กระซิบนะคะว่าสำหรับครีมซองจากอะลิเซ่เค้ามีด้วยกัน 2 item จุกๆเลยค่ะสาวๆ)


เรามาเริ่มที่ Item แรกกันเลยนะคะกับ “ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM” 

หรือ “เซรั่มน้ำมันม้า” นั่นเองค่า 

     เซรั่มเกาหลี 2 in 1 ที่จะเข้าไปช่วยบำรุง และฟื้นฟูผิวที่ดูแห้งกร้าน คล้ำเสียให้กลับมา ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นสุขภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยทำให้จุดด่างดำดูจางลง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญยังช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูลดเลือนลง


ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 16 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น

    • น้ำมันม้า

    • กิก้าไวท์ 

    • พิเทร่า 

    • แพลงก์ตอน (GP4G)

    • คอลลาเจน

    และส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่มีประโยชน์จากทั่วโลก อีกกว่า 11 ชนิดเลยค่า


     สำหรับที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปเซรั่มใส ไม่มีสี ให้สัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่ายและสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับในเรื่องกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นค่า




     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยนะคะ สำหรับเราต้องบอกเลยค่ะสาวๆว่าตอบโจทย์มากๆ เพราะเราเป็นคนนึงที่ไม่ชอบใช้ Skin Care ที่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งตัวนี้ทำได้ดีมากๆ คือเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดีให้ความรู้สึกเบาสบายผิวสามารถใช้เป็น First Skin Care ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็หลังจากทีทาเสร็จในทันทีเค้าช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น แถมยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยค่า


    มาที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนค่า) เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าของเราที่เคยแห้งกร้าน ดูโทรม เริ่มกลับมาดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ฟู ดูสุขภาพดีขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นก็คือผิวหน้าของเรายังดูเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยค่า


     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM” หรือ “เซรั่มน้ำมันม้า” น่าสนใจใช่มั๊ยะคะสาวๆ 

     เดี๋ยวเรามาต่อกันที่ Item ที่สองกันบ้างนะคะสาวๆกับ “ALESE PREMIUM HORSE OIL AND SNAIL WHITE CREAM” หรือ “ครีมน้ำมันม้า” นั่นเองค่า


     ครีมเกาหลี All in one ที่เป็นได้ทั้ง เดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม และสลีปปิ้งมาส์ก เลยค่ะสาวๆ ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูริ้วรอยให้ดูจางลง ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ และนอกจากนั้นยังช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น


ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 22 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น

     • น้ำมันม้า 

     • เมือกหอยทาก

     • กิก้าไวท์

     • คอลลาเจน

    และนอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีระโยชน์ต่อผิวอีกกว่า 18 ชนิดเลยค่า


    ส่วนเนื้อสัมผัสเค้าในรูปของครีมเนื้อ Snail สีขาว ที่สัมผัสบางเบา ขณะเกลี่ยลงบนผิวหน้าตัวครีมจะมีความยืดคล้ายๆกับตัวเมือกของหอยทาก แต่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้า สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆค่า




     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันบ้างนะคะ ขอสารภาพเลยค่ะว่าเราไม่เคยใช้ครีมที่มาในรูปแบบเนื้อ Snail เลย เพราะเราแอบบมีความคิดส่วนตัว (เรียกง่ายๆว่าคิดไปเองแหละ) ว่าจะเหนียวเหนอะหนะ แต่สำหรับซองนี้หลังจากที่ได้ใช้ก็เปลี่ยนความคิดไปเลยค่ะสาวๆ เพราะเนื้อสัมผัสเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังคงความเบาสบายผิวไว้อีกด้วยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ เค้ายังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหน้าอีกด้วยค่า (สาวๆผิวบอบบาง แพ้ง่ายแบบเราเลิฟสิ่งนี้สุดๆไปเลย ^^)


    สำหรับผลลัพธ์ (เช่นกันกับเซรั่มค่ะสาวๆเราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือน) เอาจริงๆไม่คิดเลยค่ะว่าผิวหน้าจะดีขึ้นได้ขนาดนี้ จากผิวที่เคยดูหมองคล้ำ ดูโทรม ดูขาดการบำรุง ก็กลับมาดู สดใส ดูอิ่มฟู และดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกกว่านั้นก็คือ ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น จุดด่างดำ หรือ กระ บางๆก็ยังดูจางลงอีกด้วยค่า (ดีงามไม่ไหวค่าา)


    สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “เซรั่มน้ำมันม้า” และ “ครีมน้ำมันม้า” จาก ALESE หลังจากใช้คู่กันประมาณ 1 เดือน เรียกได้ว่าตอบโจทย์เราได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Texture ของทั้งตัวเซรั่มและตัวครีมที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหยียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน สบายผิว “ลไปจนถึงผลลัพธ์ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวใหักะจ่างใส และสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่ตอบโจทย์ที่สุดเลยก็คือ ราคาเบาสบายกระเป๋ามากๆ แถมยังใช้แค่สองตัวนี้ก็คือจบ ไม่วุ่นวาย ไม่หลายขั้นตอน เหมาะกับสาวๆที่ไม่มีเวลา หรือสาวๆที่มีความขี้เกียจแบบเราสุดๆไปเลยค่า สรุปก็คือ 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยอกตำแหน่ง ครีมหน้าขาว และครีมหน้าใส สูกรักให้ไปเลยค่า


    สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวหน้า หรือกำลังมองหา Skin Care ที่ทั้งถูกและดี ก็ต้องไม่พลาดที่จะลอง “ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM” และ “ALESE PREMIUM HORSE OIL AND SNAIL WHITE CREAM” คู่หูคู่นี้เลยค่า (กระซิบนะคะว่ายิ่งใช้คู่กันยิ่งดีไปอีกค่ะสาวๆ) อย่าลิมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานต่อก่อนค่ะ บ๊ายบาย


พิกัด

เราได้มาจาก Lazada ค่า



25 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2565 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
❤️❤️
9 ก.พ. 2565 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้
9 ก.พ. 2565 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลอง
9 ก.พ. 2565 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
10 ก.พ. 2565 เวลา 3:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
10 ก.พ. 2565 เวลา 7:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้มากๆ
10 ก.พ. 2565 เวลา 7:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
10 ก.พ. 2565 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
10 ก.พ. 2565 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ


10 ก.พ. 2565 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองค่า
10 ก.พ. 2565 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
10 ก.พ. 2565 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้ 
10 ก.พ. 2565 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
10 ก.พ. 2565 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าสนใจค่ะ
10 ก.พ. 2565 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thank
11 ก.พ. 2565 เวลา 0:17 น.
ความคิดเห็นที่ 17
รีวิวละเอียด น่าลองค่ะ
11 ก.พ. 2565 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 18
Thanks
13 ก.พ. 2565 เวลา 14:44 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณครับ
14 ก.พ. 2565 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ
14 ก.พ. 2565 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2565 เวลา 8:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล